Loa Klipsch The Three with Google Assistant | Walnut (Chính Hãng)

50 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 80W
  • Củ loa: Loa bass: 1 x 13.3cm, loa woofer 2 x 13.3cm
  • Tần số hoạt động: 48Hz – 25kHz
  • Kết nối Bluetooth 4.0 và Wi-Fi
  • Điện áp: 110/240 VAC

Mới đây, hãng Klipsch vừa chính thức ra mắt mẫu loa không dây The Three tích hợp tính năng hỗ trợ điều khiển giọng nói bằng Google Assistant. Loa Klipsch The Three là sự kết hợp tính năng chơi nhạc không dây thông qua Bluetooth và WiFi cho bạn nhiều trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời khi sử dụng.

Liên hệ
11.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 80W
  • Củ loa: Loa bass: 1 x 13.3cm, loa woofer 2 x 13.3cm
  • Tần số hoạt động: 48Hz – 25kHz
  • Kết nối Bluetooth 4.0 và Wi-Fi
  • Điện áp: 110/240 VAC
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Klipsch The Three được thiết kế theo dạng hình chữ nhật nằm ngang với kích thước nhỏ gọn 348 x 178 x 203mm cùng trọng lượng vô cùng nhẹ nhàng 4.7kg sẽ vừa vặn mọi góc tủ, góc kệ ti vi, thậm chí những không gian chật hẹp nhất. Đồng thời, thiết kế này góp phần tăng tính di động cho loa giúp bạn thuận lợi trong quá trình di chuyển, lắp đặt.

Klipsch The Three with Google Assistant 10

Hãng Klipsch đã tinh tế khi có sự pha trộn giữa thiết kế cổ điển và thiết kế hiện đại nhờ lớp gỗ veneer cao cấp cùng lưới ecan vải dù nhằm mang đến người dùng sản phẩm loa độc đáo, có thể bố trí trong bất kỳ không gian nào. Cụ thể, thùng loa Klipsch The Three được chế tác từ gỗ veneer bắt mắt, bền bỉ giúp loa có thể hoạt động tốt trong thời gian dài ở những điều kiện sử dụng khác nhau. Bao bọc toàn bộ củ loa là lớp lưới ecan vải dù nâng cao tính thẩm mỹ cũng như tạo bảo vệ chắc chắn hệ thống bên trong.

Điều khiển bằng giọng nói

Điểm tiện lợi của loa Klipsch The Three so với dòng loa thông thường là khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Google Assistant. Bạn có thể phát nhạc và tìm câu trả lời trên Google bằng cách sử dụng giọng nói của bạn. Bằng cách này, người dùng chỉ cần nói "Hey Google !" để bắt đầu chơi nhạc và sau đó có thể nói những lệnh tiếp theo khi cần tìm và phát nhạc, tăng giảm âm lượng hoặc điều khiển nhiều tính năng khác.

Klipsch The Three with Google Assistant 12

Nhờ chức năng Google Assistant, người dùng cũng có thể kết hợp loa Klipsch The Three với nhiều loa tương thích để mang lại hệ thống âm thanh hoàn thiện trong nhiều không gian phòng khác nhau.

Kết nối không dây Bluetooth và Wi-Fi

Ngoài khả năng điều khiển nhờ trợ lý ảo thông minh Google Assistant, loa Klipsch The Three cải tiến hỗ trợ kết nối không dây bằng Bluetooth mang lại chất lượng kết nối ổn định để truyền dẫn không dây tốt hơn và khoảng cách kết nối xa hơn. Ngoài ra, người dùng cũng có thể kết nối loa với các thiết bị điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính xách tay bằng Wi-Fi nhờ tính năng phát nhạc không dây chất lượng cao thông qua Google Chromecast.

Klipsch The Three with Google Assistant 11

Bên cạnh đó, loa Klipsch The Three được trang bị chip DAC chất lượng cao 24bit/192kHz với khả năng xử lý tín hiệu âm thanh số ở độ phân giải cao giúp mang lại chất lượng âm thanh nổi trội và sống động nhất.

Chất lượng âm thanh

Tuy chỉ được thiết kế với 1 thùng loa duy nhất nhưng loa Klipsch The Three có đến 2 củ loa toàn dải với kích thước 57mm và một cụm loa trầm gồm 1 loa woofer kích thước 133mm cùng 2 màng woofer thụ động có đường kính 133mm. Hệ thống củ loa này kết hợp với nhau có khả năng xử lý dải âm một cách chi tiết, cho âm thanh mạnh mẽ, khỏe khoắn, cực kỳ sống động và hấp dẫn.

Klipsch The Three with Google Assistant 13

Klipsch The Three đáp ứng tần số 48Hz – 25kHz giúp tái tạo âm thanh chi tiết, sống động và chân thật nhất, cũng là điều kiện lý tưởng để bạn có thể nghe nhạc theo ý thích ngay tại chính căn phòng của mình.

Những thông tin về loa Klipsch The Three mà Anh Đức Digital đã nêu trên hi vọng sẽ cho bạn thêm sự lựa chọn về loa Bluetooth. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, các bạn có thể liên hệ hoặc ghé Tầng 2 Showroom của Anh Đức để được hỗ trợ tốt nhất. Anh Đức Digital luôn sẵn sàng phục vụ các bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Klipsch The Three with Google Assistant
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM