Loa kháng nước SOUNARC R1 | Purple Red (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra 40W
  • Bluetooth 5.3 cho kết nối tối ưu với thiết bị
  • Thời lượng pin lên đến 15 giờ
  • Ghép nối âm thanh nổi TWS
  • Chống nước, chống sốc & chống bụi IPX6
  • Hiệu ứng ánh sáng RGB đa dạng
  • Kích thước: 23.5 x 9 x 9cm
  • Trọng lượng: 940g

Loa kháng nước IPX6 SOUNARC R1 Portable Speaker là mẫu loa di động ngoài trời mạnh mẽ 40W, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như Bluetooth 5.3, hiệu ứng ánh sáng RGB và khả năng ghép nối âm thanh nổi TWS. Với thiết kế chống nước IPX6, pin dung lượng 5200mAh cho thời gian phát nhạc lên đến 15 giờ, SOUNARC R1 là lựa chọn hoàn hảo cho những buổi tiệc ngoài trời và các chuyến dã ngoại.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
HongKong/Trung Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra 40W
  • Bluetooth 5.3 cho kết nối tối ưu với thiết bị
  • Thời lượng pin lên đến 15 giờ
  • Ghép nối âm thanh nổi TWS
  • Chống nước, chống sốc & chống bụi IPX6
  • Hiệu ứng ánh sáng RGB đa dạng
  • Kích thước: 23.5 x 9 x 9cm
  • Trọng lượng: 940g
Tổng quan sản phẩm

SOUNARC R1 tong quan

Loa SOUNARC R1 Portable Speaker cho âm thanh mạnh mẽ

Loa kháng nước IPX6 SOUNARC R1 mang đến âm thanh mạnh mẽ với công suất 40W tuyệt hảo, đảm bảo trải nghiệm nghe chất lượng cao. Loa được trang bị 2 trình điều khiển toàn dải kết hợp với 2 bộ chỉnh âm thụ động, giúp tăng cường âm trầm và mang lại âm thanh cân bằng trong toàn bộ dải tần số từ 100Hz – 20kHz.

SOUNARC R1 9

Loa SOUNARC R1 Portable Speaker là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi không gian giải trí, kể cả ngoài trời, mang đến cho bạn trải nghiệm sống động hơn bao giờ hết.

SOUNARC R1 13

Hiệu ứng ánh sáng RGB sống động

Loa kháng nước SOUNARC R1 được trang bị các chế độ chiếu sáng với chương trình trình diễn ánh sáng động, mang lại trải nghiệm nghe nhìn sống động. Người dùng có thể chuyển đổi linh hoạt giữa các chế độ chiếu sáng khác nhau, tận hưởng hiệu ứng ánh sáng RGB đa dạng phù hợp với không gian và bầu không khí của mọi buổi tiệc.

SOUNARC R1 11

Khả năng chống nước IPX6

Loa SOUNARC R1 được trang bị chuẩn chống nước IPX6, giúp loa có khả năng hoạt động bền bỉ, chống nước, chống sốc và chống bụi. Với khả năng chống lại tia nước mạnh, SOUNARC R1 lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời trong mọi điều kiện thời tiết.

SOUNARC R1 14

Với thiết kế siêu di động và đi kèm dây đeo tiện lợi, bạn có thể dễ dàng mang theo giai điệu của mình khi di chuyển, tận hưởng âm nhạc mọi lúc mọi nơi.

Khả năng ghép nối 2 loa ấn tượng

Loa di động SOUNARC R1 Portable Speaker sở hữu khả năng ghép nối ấn tượng, cho phép kết hợp hai loa SOUNARC R1 để tạo ra âm thanh nổi 80W tuyệt hảo.

Nhờ tính năng ghép nối âm thanh nổi TWS, bạn có thể trải nghiệm một hệ thống âm thanh vòm sống động và mạnh mẽ, hoàn hảo cho các buổi tiệc và sự kiện ngoài trời.

SOUNARC R1 15

Thời lượng pin lớn

Loa di động kháng nước SOUNARC R1 sở hữu pin dung lượng lớn 4000mAh, cho phép phát nhạc liên tục lên đến 15 giờ (khi âm lượng ở mức 50% và tắt đèn) chỉ với một lần sạc đầy. Thời lượng pin có thể thay đổi dựa trên chế độ chiếu sáng, mức âm lượng và nội dung âm thanh, nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm âm nhạc kéo dài suốt cả ngày mà không bị gián đoạn.

SOUNARC R1 16

Loa di động Sounarc này được sạc thông qua cổng Type-C được tích hợp, với thời gian sạc khoảng 4,5 giờ, mang lại sự tiện lợi và nhanh chóng.

Kết nối linh hoạt

Loa SOUNARC R1 Portable Speaker hỗ trợ kết nối không dây hiện đại với công nghệ Bluetooth 5.3, cho phép truyền phát nhạc ổn định trong phạm vi lên đến 33ft (khoảng 10 mét). Điều này mang đến sự linh hoạt tối đa trong việc thưởng thức âm nhạc mà không bị ràng buộc bởi dây cáp.

SOUNARC R1 17

Ngoài kết nối không dây, loa SOUNARC R1 Portable Speaker còn được trang bị cổng AUX In, SD/TF và USB-Type C. Cổng sạc USB-C sẽ giúp sạc nhanh chóng và tiện lợi, thẻ SD/TF và cổng AUX In mang đến nhiều tùy chọn kết nối linh hoạt, phù hợp với mọi nhu cầu nghe nhạc của bạn.

SOUNARC R1 12

Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại

Loa SOUNARC R1 Portable Speaker được thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng mang theo bên mình. Sản phẩm có sẵn với 3 phiên bản màu sắc gồm Black, Blue và Purple Red. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu loa phù hợp với sở thích cá nhân và phong cách riêng của mình.

SOUNARC R1 111

Với trọng lượng chỉ 940g và kích thước 3 chiều lần lượt là 235 x 90 x 90mm, loa SOUNARC R1 Portable Speaker mang đến sự gọn nhẹ, linh hoạt, rất thuận tiện cho việc di chuyển. Kích thước hộp đóng gói là 267 x 132 x 135mm, giúp bảo quản và vận chuyển dễ dàng.

SOUNARC R1 113

Loa kháng nước IPX6 SOUNARC R1 Portable Speaker là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế nhỏ gọn, âm thanh mạnh mẽ và thời lượng pin ấn tượng, mang đến trải nghiệm âm nhạc vượt trội cho mọi hoạt động ngoài trời. Với khả năng chống nước IPX6, kết nối Bluetooth 5.3, và hiệu ứng ánh sáng RGB đa dạng, SOUNARC R1 là lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui của bạn.

SOUNARC R1 112

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa di động mạnh mẽ và tiện lợi, loa SOUNARC R1 Portable Speaker là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm đang có mặt tại Anh Đức Digital - địa chỉ cung cấp các thiết bị âm thanh chính hãng, uy tín và chất lượng cao. Khi mua loa SOUNARC R1 tại Anh Đức Digital, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, có chế độ bảo hành tốt, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Với thiết kế chống nước IPX6, âm thanh 40W mạnh mẽ, và tính năng kết nối Bluetooth 5.3 hiện đại, loa SOUNARC R1 là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi hoạt động giải trí ngoài trời của bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 1 x Loa SOUNARC R1 Portable Speaker
  • 1 x Cáp USB
  • 1 x Cáp phụ
  • 1 x Hướng dẫn sử dụng
  • 1 x Dây buộc
  • 1 x Thẻ bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM