Loa Karaoke Acnos KS362D | Orange (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Full 14cm + 2 loa Treble
  • Công suất: 100W
  • Loại pin: Li-ion (dưới 100 Wh)
  • Bluetooth 5.0

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu loa karaoke di động nhỏ gọn có thể xách tay dễ dàng thì Acnos KS362D là sự lựa chọn lý tưởng. KS362D được trang bị hệ thống củ loa mạnh mẽ và đầy đủ tính năng cho phép bạn điều chỉnh dễ dàng.

Hàng có sẵn
5.980.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cấu tạo: 2 loa Full 14cm + 2 loa Treble
  • Công suất: 100W
  • Loại pin: Li-ion (dưới 100 Wh)
  • Bluetooth 5.0
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng xách tay nhẹ nhàng

Kế thừa những nét đặc trưng về thiết kế của các mẫu loa Acnos xách tay, KS362D sở hữu vóc dáng nhỏ gọn và nhẹ nhàng. Bạn có thể vận chuyển và bố trí ở bất cứ đâu một cách dễ dàng, cho dù là sự kiện trong nhà hay ngoài trời.

Thùng loa được làm bằng gỗ cao cấp, có khả năng chịu lực và kháng ẩm tốt. Đồng thời, bên ngoài được bọc lớp da giúp chống thấm hiệu quả, tăng độ bền bỉ cho loa. Với hai màu Brown và Orange, bạn có thể lựa chọn mẫu loa yêu thích và phù hợp với không gian đặt.

Acnos KS326D 3

Mặt trước của KS362D được bọc lớp lưới chắc chắn giúp bảo vệ củ loa trước bụi bẩn, va đập, côn trùng và cho âm thanh phân tán rộng đều hơn. Mặt trên là hệ thống nút điều chỉnh được đặt gọn gàng giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Âm thanh mạnh mẽ, ấn tượng

Loa karaoke Acnos KS362D được trang bị 2 củ loa full có đường kính 14cm và 2 củ loa tweeter. Hệ thống củ loa này sẽ cho khả năng tái tạo âm thanh mạnh mẽ và chính xác ở mọi dải tần, đáp ứng nhu cầu hát mọi thể loại nhạc của bạn.

Acnos KS362D hoạt động với công suất RMS 100W, cho âm thanh uy lực, sống động và đủ lớn để khuấy động không gian giải trí của bạn.

Acnos KS326D 4

Thêm vào đó, nhờ tích hợp mạch tăng âm và lọc số riêng biệt, âm thanh được tái tạo chất lượng, rõ ràng và chi tiết hơn.

Dễ dàng tinh chỉnh âm thanh

Acnos đã tích hợp phần mềm CloudKaraoke trên cả hệ điều hành iOS và Android, cung cấp kho bài hát lên đến hàng chục nghìn bài. Bạn chỉ cần kết nối loa với smartphone hoặc máy tính bảng có tải ứng dụng để truyền phát nhạc và hát karaoke.

Ngoài ra, loa còn được cài đặt hiệu suất nâng cao để tinh chỉnh giọng hát của bạn. Bạn có thể truyền các giai điệu yêu thích đến loa thông qua kết nối Bluetooth, sau đó bật mic và chỉnh âm trầm, bổng, tiếng vang,.. để có được hiệu ứng giọng hát mong muốn.

Acnos KS326D 5

Tích hợp cặp micro KA04

Loa Karaoke Acnos KS362D được trang bị kèm một cặp micro không dây KA04 cao cấp. Với khả năng hút âm tốt, micro KA04 mang đến cho người nghe trải nghiệm hát nhẹ nhàng, dễ hát, không bị hút hơi. Cùng với thiết kế gọn nhẹ, bạn sẽ thoải mái cầm nắm và di chuyển micro trong quá trình giải trí.  

Thời lượng pin dài

Loa Karaoke di động Acnos KS362D sử dụng pin Li-on cao cấp, cho thời lượng pin dài, tuổi thọ cao, đồng thời phù hợp với tiêu chuẩn ký gửi hàng không. Nhờ đó, bạn sẽ dễ dàng mang theo loa trong các chuyến đi của mình cho dù là đi oto, tàu hỏa hay máy bay.

Kết nối linh hoạt

Acnos đã tích hợp kết nối Bluetooth 5.0 hiện đại cho loa KS362D. Thông qua đó, bạn có thể kết nối loa với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính,.. để truyền phát nhạc. Với đường truyền nhanh và ổn định, đảm bảo âm nhạc được truyền như bản gốc, không bị trễ hay giảm chất lượng.

Ngoài ra, KS362D cũng được trang bị đa dạng cổng kết nối như USB, Line In, Guitar In & Optical, cho phép bạn kết nối loa với những thiết bị âm thanh khác, đàn Guitar hay Smart TV.

Acnos KS362D hội tụ đầy đủ ưu điểm của một chiếc loa hát karaoke di động - nhỏ gọn và có hiệu suất âm thanh mạnh mẽ. KS362D sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời, phục vụ nhu cầu hát karaoke mọi lúc mọi nơi.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Acnos KS326D
  • 2 Micro không dây UHF (kèm pin AA)
  • Dây nguồn AC
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM