Loa Karaoke Acnos CS450SRV (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 loa Full 6.5” + 3 loa Tweeter
  • Bluetooth: 5.0
  • Điện áp sử dụng: 110~240VAC, 50/60Hz
  • Pin sạc Li-ion: 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Công suất: RMS 150W (max),PMPO 750W (max)

Acnos CS450SRV là mẫu loa karaoke di động mới nhất vừa được Acnos giới thiệu đến các tín đồ âm thanh. Sản phẩm nổi bật với vẻ ngoài chắc chắn, hiện đại, đi kèm công suất RMS 150W mạnh mẽ và 2 micro cao cấp cho phép người dùng thoải mái trải nghiệm hát karaoke mọi lúc mọi nơi. 
 

Liên hệ
6.500.000 ₫
Giá cũ 9.820.000 ₫
Tiết kiệm 3.320.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống loa: 2 loa Full 6.5” + 3 loa Tweeter
  • Bluetooth: 5.0
  • Điện áp sử dụng: 110~240VAC, 50/60Hz
  • Pin sạc Li-ion: 12.8V-6Ah (76.8Wh)
  • Công suất: RMS 150W (max),PMPO 750W (max)
Tổng quan sản phẩm

Vẻ ngoài hiện đại

Tương tự với các dòng loa karaoke di động Acnos, CS450SRV tiếp tục kế thừa ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn. Loa được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật và có các góc được bo tròn mềm mại, kết hợp với chất liệu bằng da cao cấp, tất cả tạo nên một tổng thể sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất. 

Vẻ ngoài hiện đại

Mặt trên của loa Acnos CS450SRV được thiết kế đặc biệt để điều chỉnh các thông số của micro, bao gồm cân chỉnh âm lượng cho từng micro, cũng như các thông số Bass và Treble để tối ưu hóa chất lượng âm thanh. Các tính năng như tiếng ECHO và điều chỉnh độ trễ micro DELAY cũng giúp đáp ứng được nhiều nhu cầu và phong cách giọng khác nhau.

Thiết kế nhỏ gọn kết hợp với pin lithium tích hợp giúp loa trở thành một người đồng hành lý tưởng trong mọi cuộc vui, có thể đáp ứng nhu cầu ca hát giải trí trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, ngoài trời và cả khi di chuyển trên đường. Điều này mang lại sự tiện ích và linh hoạt cho người sử dụng, với khả năng mang theo loa một cách dễ dàng trên nhiều phương tiện giao thông khác nhau như xe đạp, tàu hỏa, hay ô tô.

Công suất mạnh mẽ

Loa kéo Acnos CS450SRV được trang bị hệ thống 4 loa đa dạng, bao gồm 2 loa Full 6.5 inch (16.5 cm) và 3 loa Tweeter, mang đến trải nghiệm âm thanh đầy đặn với khả năng tái tạo chi tiết âm thanh trên mọi dải tần. Loa bass tạo ra âm trầm mạnh mẽ và rõ ràng, trong khi loa Treble đem lại âm thanh trong trẻo và sáng. Chức năng tăng BASS nhanh với thao tác nhấn giữ nút BASS + trong 2 giây góp phần mang lại âm thanh sống động, bùng nổ hơn. 

Công suất mạnh mẽ

Tận hưởng âm nhạc một cách thoải mái và đầy đủ với công suất 150W/750W (RMS/PMPO),Acnos CS450SRV mang đến hiệu suất mạnh mẽ, phù hợp với nhiều loại không gian và thích hợp cho nhiều thể loại nhạc từ trữ tình tới những bản nhạc sôi động và mạnh mẽ. 

Tích hợp tiếng vọng kỹ thuật số với DSP

Loa Acnos CS450SRV sử dụng chip DSP thực thụ, tích hợp vang số có thể chỉnh cơ, cho phép điều chỉnh âm thanh một cách chuyên nghiệp thông qua phần mềm dành cho những người am hiểu âm thanh hoặc có yêu cầu khắt khe về chất lượng âm thanh. (Ứng dụng này sẽ được ra mắt trên máy tính và thiết bị di động trong thời gian sắp tới)  mang đến trải nghiệm âm nhạc độc đáo và tùy chỉnh cho người nghe.

Ngoài ra, loa cũng có khả năng khắc phục nhiễu nền một cách hiệu quả, ngay cả khi micro được kích hoạt. Nút nguồn ngay trên mặt máy giúp người dùng thao tác thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

Tính năng ghép đôi 2 loa di động nghe Stereo

Loa Karaoke Acnos CS450SRV còn cho khả năng kết nối 2 loa để tạo ra không gian âm thanh L/R Stereo và gia tăng đáng kể công suất phát. Công nghệ đặc biệt từ Soncamedia cho phép 2 loa kết nối và mỗi loa đều phát tín hiệu riêng biệt của kênh bên trái và kênh bên phải.

Tính năng ghép đôi 2 loa di động nghe Stereo

Quy trình hoạt động bắt đầu bằng việc truyền tín hiệu từ kênh bên trái và kênh bên phải (LEFT – RIGHT) đến một trong 2 loa. Loa này sau đó chỉ phát tín hiệu bên phải và truyền tín hiệu bên trái cho loa còn lại, tạo ra hiệu ứng âm thanh Stereo không dây độc đáo. Điều này giúp tạo nên không gian nghe nhạc thính phòng tại nhà một cách độc đáo chỉ với 2 loa.

Kết nối Bluetooth 5.0

Acnos CS450SRV được trang bị công nghệ bluetooth 5.0đem đến tín hiệu truyền âm thanh nhanh chóng và ổn định, đồng thời hỗ trợ kết nối không dây với các thiết bị di động thông qua ứng dụng CloudKaraoke. Loa có thể kết nối đồng thời với tới 8 thiết bị cùng một lúc qua tính năng WiFi nâng cao Karaoke Connect. 

Điều chỉnh âm thanh dễ dàng 

Các nút điều chỉnh cơ trực tiếp trên thân loa, bao gồm VOLUME, BASS, TREBLE, ECHO TONE, và DELAY, cho phép bạn kiểm soát mọi khía cạnh của giọng hát và âm nhạc. Điều này mang lại trải nghiệm âm thanh tùy chỉnh, phù hợp với sở thích và yêu cầu cá nhân của bạn khi trải nghiệm ca hát. 

Điều chỉnh âm thanh dễ dàng 

Micro không dây cao cấp

Loa kéo di động Acnos CS450SRV đi kèm với hai micro bằng nhôm chất lượng cao, sử dụng tần số UHF, đem đến khả năng hút âm xuất sắc. Micro được thiết kế để mang lại trải nghiệm thoải mái và nhẹ nhàng cho người sử dụng, đặc biệt là cho những người yêu thích sự chất lượng trong âm thanh khi thể hiện tài năng hát.

Micro không dây cao cấp

Tương thích với ứng dụng CLOUDKARAOKE

Loa karaoke CS450SRV tương thích với ứng dụng Clound Karoake (tương thích cả iOS và Android),đem đến cho bạn trải nghiệm karaoke tuyệt vời với một kho dữ liệu đa dạng lên đến hàng chục ngàn bài hát. Với hơn 30.000 bài hát tích hợp sẵn, cùng khả năng kết nối với các thiết bị thông minh thông qua ứng dụng Karaoke Connect cho phép bạn thỏa sức hát karaoke mọi lúc, mọi nơi.

Beat nhạc chuẩn và được cập nhật thường xuyên, giúp bạn luôn có những bản nhạc mới nhất để thể hiện tài năng của mình. Chức năng trộn bài chung với Youtube mang đến trải nghiệm hát karaoke online mà không bị quấy rối bởi quảng cáo. 

Đa dạng cổng kết nối

Loa karaoke Acnos CS450SRV sở hữu hệ thống kết nối đa dạng với các cổng MP3, USB, GUITAR, MIC, OPTICAL AUX, INPUT (jack 3.5 mm) và AUX OUTPUT (jack 3.5 mm),bạn có thể dễ dàng phối ghép loa với nhiều thiết bị khác nhau để tận hưởng trải nghiệm âm nhạc đa dạng và sáng tạo.

Đa dạng cổng kết nối

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Karaoke Acnos CS450SRV
  • Cặp micro không dây (kèm 4 pin AA)
  • Dây nguồn AC
  • Sách hướng dẫn sử dụng
  • Phiếu bảo hành.
SẢN PHẨM ĐÃ XEM