Loa JBL Studio 620 (Chính Hãng)

68 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Độ nhạy: 84dB @ 1M, 2.83V
  • Tần số chéo: 2.3 kHz
  • Loại bao vây: Phản xạ âm trầm qua các cổng được điều chỉnh phía sau
  • Kích thước (W x D x H): 19.0 x 24.0 x 31.2 cm
  • Trọng lượng: 6.88kg

Nằm trong bộ sưu tập Studio 6, cặp loa Bookshelf JBL Studio 620 là một trong những phiên bản được nhiều người dùng đánh giá toàn diện cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Đặc biệt, với khả năng tái tạo âm thanh chuẩn chỉnh cùng loạt tính năng hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc vô cùng tuyệt vời.

Liên hệ
18.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng  Bộ dây loa Sommer Gemany 2x1.5 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 100W
  • Trở kháng: 6 Ohms
  • Độ nhạy: 84dB @ 1M, 2.83V
  • Tần số chéo: 2.3 kHz
  • Loại bao vây: Phản xạ âm trầm qua các cổng được điều chỉnh phía sau
  • Kích thước (W x D x H): 19.0 x 24.0 x 31.2 cm
  • Trọng lượng: 6.88kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế sang trọng

Tối giản và không có nhiều chi tiết phức tạp nhưng vẫn đủ sang trọng, tinh tế chính là những điều để nói về thiết kế của loa JBL Studio 620. Theo đó, loa được cấu tạo theo dạng Bass reflex với thùng loa làm từ gỗ MDF có tác dụng triệt tiêu những ảnh hưởng tiêu cực từ hiện tượng cộng hưởng vô cùng tốt.

Loa JBL Studio 620

Đặc biệt, toàn bộ bề mặt loa được bao bọc bởi một lớp veneer vân gỗ tuyệt đẹp, góp phần gia tăng tính thẩm mỹ cho Studio 620. Cộng thêm logo thương hiệu JBL nằm ở giữa tạo thành điểm nhấn nổi bật cho cả mặt loa phía trước.

Loa cũng sở hữu vóc dáng hình hộp chữ nhật nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 19.0 x 31.2 x 24.0cm cùng cân nặng tổng thể đạt 6.88kg. Các góc cạnh hai bên của loa được bo cong hoàn hảo kết hợp cùng phần đế phẳng mang lại cảm giác mềm mại và thanh lịch hơn.

Loa JBL Studio 620 2

Vì vậy mà cho dù bạn đặt loa bookshelf Studio 620 ở bất kỳ không gian nào trong nhà cũng đều phù hợp. Ngoài ra, mặt trước loa còn được tích hợp một tấm ê căng vừa đóng vai trò là lưới tản nhiệt làm mát hệ thống vừa có nhiệm vụ bảo vệ cho các củ loa và linh kiện bên trong không bị bụi bẩn xâm nhập gây hư hỏng thiết bị.

Hiệu suất âm thanh ấn tượng

Nhằm mang lại trải nghiệm nghe tuyệt vời nhất đến người dùng, JBL đã xây dựng Studio 620 thành dạng loa hai đường tiếng gồm 1 củ loa Bass và 1 củ loa Treble, để chuyển tải đầy đủ mọi dải tần âm thanh. Điều này đã giúp loa đáp ứng được nhiều thể loại nhạc khác nhau từ nhẹ nhàng, trữ tình cho đến thính phòng, cổ điển,...

Loa JBL Studio 620 3

Trong đó, loa bass có kích thước 13.34cm (5.25 inch) được nhà sản xuất tích hợp công nghệ PolyPlas hiện đại mới vào quy trình chế tạo màng loa, cho khả năng tái tạo âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng, cuốn hút và đặc biệt là không bị ù rền khi xuống thấp.

Củ loa Treble nén 2.5cm (1 inch) họng kèn hình chữ nhật nằm ngang (HDI) nằm phía trên cùng của thùng loa hỗ trợ xử lý các dải âm thanh dao động trong khoảng tần số từ 50Hz đến 40kHz. Chất âm phát ra mượt mà, không gây chói tai và có độ trong trẻo tuyệt vời.

Cổng thoát hơi hiện đại

Một điểm cộng trong thiết kế của JBL Studio 620 đó chính là cổng thoát hơi dạng tròn bố trí ở mặt sau thùng loa, giúp điều hướng âm thanh bên trong thoát ra một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà chất âm chuyển tải đến tai người nghe luôn được đảm bảo về độ trong, sạch và tiếng ồn thấp.

Loa JBL Studio 620 4

Đây cũng là lý do khiến Studio 620 trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các dàn âm thanh xem phim - nghe nhạc tại gia cao cấp trên thị trường hiện nay.

Khả năng kết nối và Công suất amply khuyên dùng

Người dùng có thể ghép nối loa JBL Studio 620 với các thiết bị khác trong dàn âm thanh một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua 2 cổng kết nối cao cấp mạ vàng ở mặt sau. Ngoài ra, với độ nhạy tối đa đạt 84dB và trở kháng 6 ohm, loa tương thích hoàn hảo với các dòng amply có mức công suất tối đa là 100W.

Đừng bỏ qua cặp loa JBL Studio 620 có thiết kế đẹp mắt cùng khả năng chuyển tải âm thanh ấn tượng này nhé. Chắc chắn nó sẽ mang đến cho bạn và gia đình những giây phút giải trí vô cùng tuyệt vời.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Studio 620
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM