Loa JBL Quantum Duo | Black (Chính Hãng)

34 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Củ loa: Woofer 63.5mm, Tweeter 19.05mm
  • Công suất: 20W RMS
  • Tần số đáp ứng: 60Hz-20KHz
  • Tỷ lệ tín hiệu nhiễu: >80dB
  • Kết nối Bluetooth 4.2

JBL là một cái tên đình đám trên thị trường sản xuất thiết bị âm thanh, thương hiệu xứ cờ hoa này mang đến cho các game thủ chiếc loa JBL Quantum Duo – một sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất hoạt động và thiết kế đẹp mắt. Âm thanh của những trận chiến được tái hiện vô cùng sống động, hứa hẹn sẽ đưa người dùng đắm chìm hoàn toàn vào trong thế giới trò chơi nảy lửa.

Liên hệ
3.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Củ loa: Woofer 63.5mm, Tweeter 19.05mm
  • Công suất: 20W RMS
  • Tần số đáp ứng: 60Hz-20KHz
  • Tỷ lệ tín hiệu nhiễu: >80dB
  • Kết nối Bluetooth 4.2
Tổng quan sản phẩm

Công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature

Bằng cách ứng dụng công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature, thì tiếng bước chân nhẹ nhàng hay là những pha cháy nổ khốc liệt đều được Quantum Duo gaming thể hiện trọn vẹn. Điều này giúp mọi cảnh game trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết, đồng thời cũng gia tăng sức cạnh tranh chiến đấu cho các game thủ.

Công nghệ âm thanh JBL QuantumSOUND Signature

Đặc biệt, sự kết hợp với công nghệ từ Dolby Digital đã kiến tạo nên trường âm chân thực đến khó tin. Bạn chỉ việc hết mình với game để giành chiến thắng bởi chiếc loa này sẽ không bỏ lỡ bất kỳ tiếng động nào khỏi đôi tai của bạn.

Hệ thống củ loa

Quantum Duo gaming trang bị củ loa làm từ kim loại Neodymium sở hữu đường kính lớn đến 63.5mm cùng một loa tweeter tần số cao riêng biệt cung cấp chất âm sắc sảo. Chúng được tinh chỉnh tỉ mỉ dưới bàn tay của các chuyên gia JBL và được thiết kế dành riêng cho game thủ.

Hệ thống củ loa

Phiên bản này xử lý dải âm trung rõ ràng và ấm áp, âm cao thì điều chỉnh để có độ sắc nét và tập trung. Đặc biệt là phản ứng âm trầm mạnh mẽ đáng kinh ngạc so với kích thước nhỏ gọn chỉ 89 x 210 x 176 mm cùng cân nặng 2.8kg mà nó sở hữu.

Hệ thống củ loa

Trải nghiệm từng chi tiết

Không để lọt một viên đạn, tiếng bước chân trên sỏi cát hay tiếng hát của dòng sông nhờ âm thanh chi tiết đáng kinh ngạc cùng âm bass mạnh mẽ đầy uy lực. Tất cả là nhờ vào driver trần và cổng bass phía sau loa.

Trải nghiệm từng chi tiết

Tuỳ chỉnh ánh sáng

Hiệu ứng ánh sáng trên Quantum Duo bao gồm bảy tuỳ chọn màu chiếu sáng cùng những hoạ tiết cực kì bắt mắt là tím, xanh dương, xanh lá cây, vàng, cam, hồng và phổ màu. Phiên bản này biến không gian chơi game thêm phần sinh động, đẹp mắt hơn. Độ sáng của đèn có thể hiệu chỉnh và nếu bạn khônng thích chúng thì có thể tắt đi dễ dàng bằng nút điều khiển.

Tuỳ chỉnh ánh sáng

Bên cạnh đó, thông qua việc đồng bộ ánh sáng theo nhịp nhạc, bạn sẽ được thưởng thức những bài hát yêu thích bằng cả thị giác lẫn thính giác với ba chế độ hiệu ứng lượn sóng (Wave),nước chảy (Flow) hoặc cố định (Solid) trong cài đặt.

Kết nối bluetooth ổn định cho truyền phát không dây

Tận hưởng âm thanh truyền phát không dây thông qua Bluetooth 5.0 có tốc độ kết nối nhanh và cực kỳ ổn định. Bạn sẽ không còn phải bận tâm đến việc cắm hay rút dây mỗi lần sử dụng, vì loa có thể kết nối với laptop, smartphone hay tablet mà không cần dây, ở những lần sau kết nối sẽ tự động thiết lập.

Kết nối bluetooth ổn định cho truyền phát không dây

Thiết kế đơn giản, hiện đại

JBL Quantum Duo được làm chủ yếu từ nhựa với sắc đen mờ chủ đạo được bao quanh bởi một đường viền màu đen piano bóng ở trước, các dải đèn tùy chỉnh nằm ở hai bên của mỗi loa. Tất cả các nút điều khiển đều nằm trên bộ loa bên phải, thiết kế sọc chéo để phù hợp với dải đèn.

Thiết kế đơn giản, hiện đại

Điều khiển trực quan

Chỉ việc cắm vào rồi sử dụng JBL Quantum Duo cho bất kỳ tựa game nào. Điều khiển trực quan cho phép người dùng thay đổi âm lượng, hiệu ứng ánh sáng dễ dàng.

Điều khiển trực quan

Đa dạng nền tảng chơi game

Cổng 3.5mm và USB cung cấp khả năng tương thích với nhiều nền tảng khác nhau cho Quantum Duo như PC, Mac, Windows lẫn máy chơi game.

Đừng quên ghé thăm Anh Đức Digital nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa chất lượng thay thế cho tai nghe gaming thuần tuý nhé. JBL Quantum Duo sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng bạn trong mỗi cuộc chiến, khi nâng tầm trải nghiệm âm thanh đa hướng cùng hiệu ứng ánh sáng ấn tượng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa JBL Quantum Duo
  • Sách hướng dẫn
  • Dây cáp âm thanh 1.5m
  • Dây cáp nguồn 1.5m
SẢN PHẨM ĐÃ XEM