Loa Harman/Kardon Citation Sub | Black (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200W
  • Độ nhạy: 80dB
  • Kích thước: 447 x 334 x 367 mm
  • Trọng lượng: 14.35kg

Citation Sub là một trong những loa siêu trầm nổi bật thuộc dòng sản phẩm Citation Series được Harman/Kardon cho ra mắt. Với những ưu điểm về thiết kế cũng như âm thanh vòm ấn tượng, loa Harman/Kardon Citation Sub sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm âm thanh trầm lắng và chất lượng tuyệt vời.

Liên hệ
21.800.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Thêm :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng 1  Dây AV Đơn 3m
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 200W
  • Độ nhạy: 80dB
  • Kích thước: 447 x 334 x 367 mm
  • Trọng lượng: 14.35kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại và sang trọng

Loa Harman Kardon Citation Sub được thiết kế đơn giản, hiện đại và tinh tế. Với kích thước 3 chiều khá nhỏ gọn, chỉ 44.7 x 33.4 x 36.7 cm giúp loa phù hợp với nhiều không gian sang trọng.

Xung quanh loa được trang bị tấm ê căng làm từ vải len trộn cao cấp của Kvadrat, giúp bảo vệ loa trước bụi bẩn và chống cháy hiệu quả.

Harman Kardon Citation Sub 11

Mặt trước của loa subwoofer này được bố trí logo thương hiệu nổi bật, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm. Mặt sau là hệ thống cổng thoát hơi và các cổng kết nối sạc pin, giúp loa hoạt động ổn định và người dùng dễ dàng sử dụng.

Âm thanh vòm ấn tượng

Loa Harman Kardon Citation Sub được trang bị củ bass 25.4cm giúp tái tạo âm trầm sống động và uy lực. Bên cạnh chất lượng âm trầm cao cấp, người dùng còn có thể trải nghiệm âm thanh vòm đa kênh 5.1, 2.1 tại nhà chất lượng. Đặc biệt, nếu muốn tăng cường hiệu quả âm thanh, người dùng có thể kết nối nhiều loa với nhau để trải nghiệm âm thanh vòm đa kênh hoàn hảo nhất.

Harman Kardon Citation Sub 16

Công suất hoạt động mạnh mẽ

Loa Harman Kardon Citation Sub hoạt động với công suất RMS lên đến 200W. Tuy nhỏ gọn nhưng Citation Sub có khả năng chơi nhạc cực kỳ ấn tượng và chuyên nghiệp. Loa có thể phát các thể loại nhạc khác nhau như nhạc bolero, nhạc pop, loa mang lại âm thanh sang trọng và đem đến cho người nghe những khoảnh khắc tuyệt vời.

Harman Kardon Citation Sub 14

Kết nối không dây Bluetooth hiện đại

Loa Harman Kardon Citation Sub được thiết kế với công nghệ kết nối không dây Bluetooth 4.2 hiện đại nhất, giúp người dùng dễ dàng kết nối và truyền tín hiệu mượt mà, ổn định mà không cần phải sử dụng cáp âm thanh. Thiết kế không dây này cho phép người dùng mang loa đến bất cứ đâu, trong các chuyến du lịch, hoạt động giải trí,..

Đặc biệt, loa Harman Kardon Citation Sub còn được trang bị tính năng cập nhật bản phần mềm mới cho các tính năng và dịch vụ của loa. Với thiết kế thông minh và hoàn hảo, các tùy chọn âm nhạc và giọng nói luôn được cập nhật mới nhất để sử dụng một cách dễ dàng và tiện lợi nhất.

Harman Kardon Citation Sub 1

Tổng kết lại, loa Harman Kardon Citation Sub là một sản phẩm âm thanh đáng để sở hữu cho những ai yêu thích chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và thiết kế tinh tế. Với công suất lớn, âm thanh vòm ấn tượng, khả năng kết nối không dây thông minh và tính năng cập nhật phần mềm tự động, loa Harman Kardon Citation Sub sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu giải trí của bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua loaHarman Kardon Citation Sub, Anh Đức Audio là địa chỉ uy tín, chất lượng, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Tại Anh Đức Audio, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Harman/Kardon Citation Sub
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM