Loa Fyne Audio F301 | Black (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS: 50W
  • Độ nhạy: 89dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Tần số: 44Hz - 34kHz
  • Củ Bass: 15cm
  • Củ Treble: 2.5cm
  • Kích thước: 30.0 x 19.0 x 27.1cm
  • Trọng lượng: 5.3kg

Loa Fyne Audio F301 được tạo nên bởi Fyne Audio - một thương hiệu đến từ Scotland, Vương Quốc Anh. Loa F301 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, giúp bạn thỏa sức tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng âm nhạc yêu thích của mình.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Cặp
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất RMS: 50W
  • Độ nhạy: 89dB
  • Trở kháng: 8 Ohm
  • Tần số: 44Hz - 34kHz
  • Củ Bass: 15cm
  • Củ Treble: 2.5cm
  • Kích thước: 30.0 x 19.0 x 27.1cm
  • Trọng lượng: 5.3kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế bền bỉ

Loa Fyne Audio F301 chinh phục người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế tinh tế và đẳng cấp. Với vẻ ngoài sang trọng và từng đường nét mềm mại, loa sẽ làm cho không gian nghe nhạc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn.

Thùng loa F301 được chế tác từ gỗ MDF cao cấp, mang đến độ cứng chắc và độ bền tốt. Phần mặt veneer vân gỗ liền mạch được thiết kế khéo léo và tinh tế, tạo nên một diện mạo thật sự ấn tượng, đồng thời giúp chống trầy xước, ẩm ướt, bụi bẩn tối đa.

Fyne Audio F301 12

Bên trong thùng loa, hãng đã chọn lựa cách đặt chéo các tấm gỗ MDF và còn thêm một thanh giằng được làm bằng mastic, được đặt sát với nam châm của củ loa Woofer, nhằm giảm rung động và hấp thụ cộng hưởng tiêu cực trong quá trình hoạt động của loa.

Ở mặt trước là hệ thống các trình điều khiển. Trong đó, bao quanh phần loa Treble được sơn bóng đen tuyền một cách tỉ mỉ, tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo, hài hòa và cân đối cho thiết kế tổng thể.

Với thiết kế tỉ mỉ và sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ,loa bookshelf Fyne Audio F301 không chỉ ghi điểm bởi chất lượng âm thanh xuất sắc mà còn là một tác phẩm nghệ thuật trong phạm vi âm thanh. Nó sẽ làm cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp, đồng thời tạo ra một trải nghiệm âm thanh đích thực và truyền cảm.

Fyne Audio F301 11

Cấu trúc Phase Loss Compensator

Loa Fyne Audio F301 được tích hợp củ loa Treble có đường kính 2.5cm và loại dome vải Polyester. Loa Treble được thiết kế để tái hiện các âm thanh cao một cách chính xác và tự nhiên. Với đặc tính không gây chói gắt, giữ lại sự mượt mà và tự nhiên của âm thanh, F301 sẽ tạo ra một trải nghiệm nghe nhạc mượt mà và thư giãn.

Để bảo vệ và tối ưu hiệu suất của loa Treble, Fyne Audio đã phủ thêm một tấm lưới hợp kim bên ngoài. Tấm lưới này không chỉ đảm bảo an toàn cho loa mà còn tạo cấu trúc bù mất phase (Phase Loss Compensator),giúp điều chỉnh độ trễ hợp lý của tần số cao. Kết quả là âm thanh trở nên dày dặn, êm mượt và rộng mở hơn, mang đến trải nghiệm nghe nhạc tinh tế và sắc nét hơn bao giờ hết.

Fyne Audio F301 14

Với củ loa Treble đẳng cấp này, loa Fyne Audio F301 mang đến cho bạn một âm thanh chất lượng cao, độc đáo và phong cách. Hãy trải nghiệm những chi tiết âm nhạc tuyệt vời và cảm nhận sự sống động của âm thanh với loa Fyne Audio F301.

Công nghệ Fine Flute độc đáo

Củ loa Bass có kích thước 15cm sử dụng màng sợi tổng hợp và nam châm Neodymium có từ lực cực mạnh, với nhiệm vụ cung cấp dải trầm sâu và mạnh mẽ.

Fyne Audio đã thiết kế phần màng loa dao động cách ly hoàn toàn với nón loa. Điều này không chỉ giúp tối ưu hóa việc tản nhiệt và làm mát voice coil, mà còn đảm bảo sự ổn định và chính xác trong việc tái tạo các tần số âm thanh.

Fyne Audio F301 13

Đặc biệt, loa Bass được tích hợp công nghệ Fine Flute. Với thiết kế viền nhún cao su lằn chéo đều nhau, giúp tăng cường độ ổn định của màng loa và cải thiện đáp ứng tần số âm thanh. Kết quả là bạn sẽ được trải nghiệm âm thanh tự nhiên, thuần khiết và trường âm rộng mở, với sự giàu nhạc tính và cảm nhận sâu sắc.

Với củ loa Bass chất lượng và công nghệ tiên tiến như vậy, loa Fyne Audio F301 mang đến cho bạn một trải nghiệm âm thanh vượt trội và đầy ấn tượng.

Thiết kế cổng thoát hơi giúp tối ưu hiệu quả âm trầm

Fyne Audio F301 được thiết kế với hệ thống thoát hơi sau, nhằm tối ưu hiệu quả của dải trầm và giảm thiểu những hiện tượng cộng hưởng tiêu cực khi đặt loa ở vị trí khác nhau. Điều này giúp mang lại âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng và chính xác trong mọi không gian nghe nhạc.

Trạm loa của F301 được mạ vàng chống oxy hóa, đảm bảo khả năng tiếp xúc truyền dẫn tín hiệu chính xác và luôn ổn định. Điều này đảm bảo rằng tín hiệu âm thanh được truyền đến loa một cách tốt nhất, đồng thời giảm thiểu nhiễu và méo tiếng.

Loa Fyne F301 4

Mạch phần tần trên F301 cũng được thiết kế tối ưu với cuộn cảm bằng đồng tinh khiết lõi nhỏ quấn nhiều lớp và tụ cản Polypropylene cao cấp. Điều này đảm bảo cho việc xử lý tín hiệu âm thanh chính xác và mang lại độ phân giải cao, giúp bạn thưởng thức âm nhạc với chi tiết tuyệt vời và độ trung thực tuyệt đối.

Với chất lượng âm thanh tuyệt vời, thiết kế tinh tế và công nghệ tiên tiến, loa Fyne Audio F301 là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu âm nhạc. F301 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh đắm say và chân thực.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Fyne Audio F301
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM