Loa Fender Passport Conference Series 2 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 175W
  • Củ loa: Loa Woofer: 2 x 130 mm, Loa Tweeter: 4 x 70 mm
  • Nguồn điện: 115V, 230V
  • Kết nối không dây: Bluetooth
  • Kết nối có dây: 3 x micro XLR, 1/4 inch âm thanh, 1/4 inch stereo, 1/8 inch stereo

Loa Fender Passport Conference Series 2 là mẫu loa karaoke di động mới nhất thuộc Fender Passport - Series 2 được Fender ra mắt với nhiều cải tiến về chất lượng âm thanh và tính năng. Củ loa được làm mới cho âm sắc chi tiết, mạnh mẽ hơn, tích hợp bluetooth cho trải nghiệm kết nối không dây hiệu quả. 
 

Liên hệ
14.660.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 175W
  • Củ loa: Loa Woofer: 2 x 130 mm, Loa Tweeter: 4 x 70 mm
  • Nguồn điện: 115V, 230V
  • Kết nối không dây: Bluetooth
  • Kết nối có dây: 3 x micro XLR, 1/4 inch âm thanh, 1/4 inch stereo, 1/8 inch stereo
Tổng quan sản phẩm

Loa được thiết kế với công suất 175W, đáp ứng đòi hỏi về chất lượng và sức mạnh âm thanh trong nhiều tình huống khác nhau. Với khả năng tái tạo âm thanh Fender rành mạch và chất lượng, loa này rất lý tưởng cho các hoạt động như dạy học, tổ chức sự kiện thể thao và tôn giáo, các cuộc họp, hội thảo và thuyết trình, cũng như cho các buổi trình diễn nhạc tại các quán cafe, club nhỏ và buổi tiệc.

Thiết kế năng động, hiện đại 

Loa Fender Passport Conference Series 2 được thiết kế với sự hiện đại và tinh tế, là điểm nhấn nổi bật trong bất kỳ không gian nào. Loa sở hữu kích thước được tối ưu hóa 48.5cm (Cao) x 63.5cm (Rộng) x 25.4cm (Sâu) cùng trọng lượng là 14.06 kg, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển và bố trí trong không gian nghe nhìn một cách linh hoạt và thuận tiện. Hơn nữa, tay cầm được tích hợp bên trên cũng hỗ trợ người dùng cầm nắm dễ dàng hơn. Kích thước và trọng lượng của loa đã được các kỹ sư âm thanh tính toán kỹ lưỡng để phù hợp với mục đích sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. 

Fender Passport Conference Series 2

Loa Fender Passport Conference Series 2 là một hệ thống biểu diễn đa năng có thiết kế 2 loa có thể tháo rời và một hệ thống amply cao cấp, loa có khả năng kết nối với nhiều nguồn nhạc và thiết bị biểu diễn khác nhau như hệ thống nhạc cụ, micro karaoke và nhiều hơn nữa. Điều này giúp cho Passport Conference Series 2 trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các buổi họp, buổi thuyết trình, tổ chức sự kiện hoặc thậm chí là những buổi tiệc nhỏ tại nhà, mang đến cho bạn trải nghiệm âm nhạc đa dạng và sôi động.

Âm thanh chi tiết, mạnh mẽ đặc trưng 

Hệ thống loa Fender Passport Conference Series 2 là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mọi buổi gặp gỡ, sự kiện hoặc thậm chí là những khoảnh khắc thư giãn tại nhà. Với công suất 175W và cấu trúc loa gồm 2 củ loa bass kích thước 13cm và 4 củ loa tweeter kích thước 7cm, Passport Conference Series 2 tự hào mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm nhạc độc đáo và đầy cảm xúc.

Âm thanh chi tiết, mạnh mẽ đặc trưng 

Các củ loa được thiết kế một cách tinh tế và tối ưu hóa, giúp tái tạo âm thanh với độ chi tiết và sống động cao, từ những giai điệu nhẹ nhàng đến những nhịp điệu sôi động. Âm thanh rõ ràng và phản ứng tốt từ mọi tần số từ bass sâu cho đến treble sắc nét, tạo nên một không gian âm nhạc hoàn hảo để người nghe hoàn toàn đắm chìm vào trải nghiệm âm nhạc yêu thích của mình. 

Thùng loa được làm bằng chất liệu nhựa đúc đem đến một vẻ ngoài chắc chắn, bền bỉ, đồng thời giảm đáng kể trọng lượng của loa, cho người dùng di chuyển dễ dàng hơn. Phần sau của loa còn được thiết kế với ngăn chứa để bạn có thể cất giữ dây kết nối hoặc micro một cách gọn gàng và tiện lợi.

Hệ thống bảng điều chỉnh khoa học 

Mặt trước của hệ thống loa Fender Passport Conference Series 2 được thiết kế các nút điều khiển chính một cách tỉ mỉ và tiện lợi. Tại đây, người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh các tham số âm thanh theo ý muốn. Bảng điều chỉnh bao gồm nút điều chỉnh âm lượng tổng, các nút điều chỉnh cho 5 kênh đầu vào, nút Pair kết nối Bluetooth, mono đầu vào trái/phải, đầu vào stereo, đầu vào 5 kênh, giắc tai nghe và nút điều chỉnh mức độ. Điều này giúp người sử dụng linh hoạt trong việc điều chỉnh âm thanh theo từng nhu cầu cụ thể, từ việc tổ chức sự kiện đến việc thưởng thức âm nhạc tại gia.

Hệ thống bảng điều chỉnh khoa học 

Mặt sau của loa Fender Passport Conference Series 2 là hệ thống các nút điều khiển và kết nối quan trọng, bao gồm nút điều chỉnh cho đầu ra của loa trái/phải, nút điều chỉnh vôn, công tắc bật/tắt và ổ cắm nguồn điện. Với sự tổ chức hợp lý của các nút điều chỉnh này, việc khởi động hoặc tắt loa, cũng như điều chỉnh âm lượng trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết, mang lại trải nghiệm nghe nhạc mượt mà và thú vị cho người dùng.

Kết nối bluetooth tiện lợi 

Hệ thống loa Fender Passport Conference Series 2 mang lại sự linh hoạt và tiện lợi với khả năng kết nối không dây qua Bluetooth. Người dùng có thể dễ dàng kết nối loa với các thiết bị thông minh như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng... chỉ trong phạm vi khoảng 10 mét. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian cài đặt mà còn đảm bảo rằng đường truyền tín hiệu âm thanh sẽ luôn mượt mà và ổn định, không gặp phải tình trạng giật lag, mang đến trải nghiệm nghe nhạc tuyệt vời nhất cho người dùng.

Kết nối bluetooth tiện lợi 

Kết nối có dây thông qua 6 cổng đầu vào

Hệ thống loa Passport Conference Series 2 không chỉ hỗ trợ kết nối không dây thông qua Bluetooth mà còn đi kèm với kết nối có dây đa dạng với 6 cổng đầu vào. Nhờ đó, bạn có thể kết nối với các thiết bị khác nhau thông qua các giắc cắm có kích thước tương ứng, mang lại trải nghiệm linh hoạt cho người dùng, cho bạn thoải mái tận hưởng mọi giai điệu yêu thích một cách dễ dàng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Fender Passport Conference Series 2
  • 2 cáp loa
  • Cáp nguồn
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM