Loa Fender Riff (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60W
  • Bluetooth 5.2
  • Chế độ Party mode
  • Cổng kết nối: AUX IN 3.5mm, Jack guitar 6.5mm
  • Thời lượng pin: 30 giờ
  • Chống bụi và nước: IP54

Fender Riff là mẫu loa di động mới nhất vừa được Fender giới thiệu đến các tín đồ âm thanh. Loa được thiết kế dựa trên cảm hứng từ những cây guitar và ampli mang tính biểu tượng của hãng, tích hợp bên trong là nhiều công nghệ hiện đại, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm nhạc chất lượng. 
 

Liên hệ
10.890.000 ₫
Giá cũ 10.990.000 ₫
Tiết kiệm 100.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 60W
  • Bluetooth 5.2
  • Chế độ Party mode
  • Cổng kết nối: AUX IN 3.5mm, Jack guitar 6.5mm
  • Thời lượng pin: 30 giờ
  • Chống bụi và nước: IP54
Tổng quan sản phẩm

Loa Fender Riff 15

Vẻ ngoài nhỏ gọn độc đáo 

Khác với những mẫu loa Fender thế hệ trước thường mang kiểu dáng cổ điển đậm chất miền nam nước Mỹ, Fender Riff đã đem đến một sự đột phá trong thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, thời trang hơn. Thay vì sử dụng lớp nhựa giả da và mặt vải tạo cảm giác retro như trước đây, loa di động Riff khoác lên mình một lớp hoàn thiện nhựa màu đen cao cấp, cho cảm giác trẻ trung và năng động. 

Vẻ ngoài nhỏ gọn độc đáo 

Điểm nhấn trong thiết kế đến từ bảng điều khiển cảm ứng bằng gỗ phong ở mặt trên với lớp vân sóng vô cùng ấn tượng. Nó được thiết kế để mang đến cảm giác của cần đàn guitar khi bạn trượt ngón tay qua để điều chỉnh âm thanh hay âm lượng và cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn mới. 

Hệ thống các nút điều chỉnh cơ bản gồm Treble, Bass và Volume được bố trí một cách trực quan, cho khả năng điều chỉnh bằng cảm ứng. Người dùng chỉ cần trượt ngón tay trên mặt gỗ theo cách vân sóng được vẽ ra để điều chỉnh loa dễ dàng. 

Loa Fender Riff 17

Logo thương hiệu được bố trí nổi bật ở mặt trước với font chữ đã được tinh chỉnh để tạo cảm giác hiện đại hơn. Loa còn được tích hợp dây đeo có thể tháo rời để người dùng có thể cầm nắm, di chuyển dễ dàng đến bất cứ đâu. 

Chất âm trong trẻo giàu chi tiết 

Mang đến khả năng tái tạo âm thanh trong trẻo, mượt mà cho Fender Riff là hệ thống củ loa chất lượng được tích hợp bên trong, bao gồm 2 loa Full range woofers, 2 loa tweeter và 2 loa Bass radiators. Cho phép người dùng thưởng thức chất âm sống động tuyệt vời với đầy đủ các dải tần, loa đảm bảo thể hiện tốt mọi thể loại âm nhạc từ rock, jazz, dân ca, indie.

Loa-Fender-Riff-12

Fender Riff sở hữu những ưu điểm đặc biệt như chất âm trong trẻo, nhẹ nhàng, được thể hiện rõ trong những bài hát nhấn mạnh vào vocal. Dù đó là giọng nam hay giọng nữ, loa vẫn phát huy tốt, tái hiện đầy đủ các chi tiết. Nhờ đó, bạn còn có thể cảm nhận từng loại nhạc cụ của bài hát.

Cắm và chơi với âm nhạc 

Fender Riff chính là mẫu loa bluetooth đầu tiên của Fender có thể hoạt động như một chiếc Ampli Guitar nhờ được tích hợp cổng 6 ly ở mặt sau. Nhờ vậy, loa không chỉ được sử dụng để nghe nhạc mà còn trở thành một chiếc ampli di động cho phép người dùng chơi nhạc, cắm guitar hoặc bass để biểu diễn bất cứ nơi nào.

Cắm và chơi với âm nhạc 

Bên cạnh đó, hãng còn ra mắt app Fender RIFF dành riêng cho sản phẩm để người dùng có thể điều chỉnh và theo dõi âm lượng, âm treble và âm bass. Ứng dụng còn được trang bị tính năng Guitar Mix, cho phép điều chỉnh tỷ lệ âm lượng giữa đàn guitar và âm thanh nền. Đặc biệt, tính năng Auto-EQ tự động hiệu chỉnh âm thanh trong không gian. Người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn trong ứng dụng để thực hiện một số bước nhất định, tạo ra cài đặt âm thanh cá nhân hóa phù hợp nhất với không gian và sở thích âm nhạc của mình.

Tùy chỉnh EQ

Kết nối linh hoạt 

Loa Fender Riff được trang bị công nghệ bluetooth 5.2, cho khả năng kết nối nhanh chóng và ổn định với các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc yêu thích mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. 

Kết nối linh hoạt 

Thêm vào đó, hãng còn tích hợp chế độ "party mode" cho phép kết nối đồng thời tới 100 loa Riff. Điều này mang lại trải nghiệm âm nhạc sống động hơn khi sử dụng nhiều loa cùng một lúc. 

Thời lượng pin lên đến 30 giờ

Với pin lithium-ion tích hợp bên trong bên trong, loa Fender Riff cung cấp thời gian chơi nhạc lên đến 30 giờ, cho bạn thỏa sức đắm chìm vào những giai điệu yêu thích, khuấy động mọi không gian âm nhạc cùng người thân, bạn bè. Hơn nữa, loa còn hỗ trợ sạc nhanh qua cổng Type C.

Thời lượng pin lên đến 30 giờ

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Fender Riff
  • Cáp sạc USB-C
  • Dây đeo
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM