Loa Devialet Phantom II 98dB | Green (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS/Peak): 400W / 900W
  • Củ loa: 1 x loa toàn dải, 2 x loa trầm
  • Tần số đáp ứng: 18Hz-21kHz
  • SPL: 98dB, THD: -112dB
  • Nguồn điện đầu vào: 100-240VAC, 50/60Hz
  • Kết nối không dây: Airplay, Bluetooth, Wi-Fi, Spotify Connect
  • Kết nối có dây: Đầu vào Analog/Digital Combo 3.5mm, Ethernet

Devialet – một thương hiệu đến từ đất Pháp gây dựng tiếng vang dựa trên chất lượng âm thanh trong từng sản phẩm. Năm 2021, hãng chính thức nâng cấp dòng loa Phantom đã nổi tiếng nhiều năm bằng phiên bản Phantom II. Ngoại hình độc đáo cùng loạt tính năng đi kèm cho hiệu suất âm thanh vượt trội, Model này thể hiện rõ nét sự giao thoa giữa tính thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt không nhỏ cho cộng đồng audiophile trong thời gian sắp tới.

Liên hệ
43.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp
Thông tin bảo hành :

👉 Bảo hành đổi mới trong vòng 30 ngày đối với tất cả sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất. 
👉 Bảo hành sửa chữa với tất cả các lỗi của nhà sản xuất (Loa ngừng hoạt động, không lên nguồn; không kết nối wifi/ bluetooth; loa kết nối nhưng không phát nhạc,…)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS/Peak): 400W / 900W
  • Củ loa: 1 x loa toàn dải, 2 x loa trầm
  • Tần số đáp ứng: 18Hz-21kHz
  • SPL: 98dB, THD: -112dB
  • Nguồn điện đầu vào: 100-240VAC, 50/60Hz
  • Kết nối không dây: Airplay, Bluetooth, Wi-Fi, Spotify Connect
  • Kết nối có dây: Đầu vào Analog/Digital Combo 3.5mm, Ethernet
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế ấn tượng

Devialet Phantom II vẫn giữ nguyên thiết kế kiểu không gian hình cầu lạ mắt mang tính biểu tượng giống như người tiền nhiệm. Loa bao gồm hai phiên bản màu nguyên bản trắng và đen vừa trông thanh lịch vừa cho phép nó hòa hợp được mọi phong cách trang trí nhà khác nhau. Thêm vào đó, vóc dáng nhỏ gọn với kích thước ba chiều lần lượt là 219 x 157 x 168mm cùng cân nặng chỉ 4.3kg, cũng giúp bạn có thể đặt nó ở bất cứ đâu mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Devialet Phantom II 98d 20

Âm trầm sâu vượt trội

Điểm vượt trội của Phantom II nằm ở cách mà họ thiết lập củ loa trầm theo kiểu HBI (Heart Bass Implosion),đây là một hệ thống rất độc đáo được thiết kế để hoạt động dưới điều kiện độ nén và áp suất cực cao. Kiến trúc kín đáo bao gồm hai loa trầm hai bên kết hợp với nhau, lực đẩy cực mạnh đằng sau tác động lên cho phép chúng cung cấp âm thanh dày đặc, chất âm trầm thấp khiến người nghe vô cùng bất ngờ. Có một điều chắc chắn là không phải bất kỳ phiên bản nào có cùng kích thước cũng làm được như Devialet Phantom II.

Devialet Phantom II 98d 21

Động cơ hình cầu

Kỹ thuật ACE cấu thành nên thiết kế hình cầu đặc biệt, thúc đẩy loa phát ra sóng âm đồng đều theo mọi hướng. Bằng cách lựa chọn tích hợp củ loa toàn dải cho Phantom II, các kỹ sư Devialet đã mang đến âm thanh cân bằng và không có nhiễu xạ bề mặt gần như từ mọi góc nghe.

Devialet Phantom II 98d 22

Khuếch đại ADH

Công nghệ Analog Digital Hybrid (ADH – hỗn hợp kỹ thuật số tương tự) được ứng dụng để mang lại sắc thái của bộ khuếch đại tương tự Class-A cũng như sức mạnh và sự nhỏ gọn của bộ khuếch đại kỹ thuật số Class-D. Theo đó, bên trong chiếc loa Phantom II đã thực sự diễn ra một màn kết hợp tuyệt vời, cho phép âm thanh có độ trong và rõ ràng chưa từng có

Devialet Phantom II 98d 23

Đối sánh hoạt động của loa

Devialet trang bị thêm một mô-đun SAM khi chế tạo loa, nhằm đảm bảo độ trung thực được nâng cao trong suốt quá trình phát lại. Điều này cho phép Phantom II tái tạo hoàn toàn chính xác nhịp điệu và nhịp độ âm nhạc, nhờ vậy mà bạn có thể thưởng thức những bài hát yêu thích một cách trọn vẹn nhất.

Devialet Phantom II 98d 24

Chế độ Duo

Khi ghép nối hai loa Phantom II với nhau thông qua chế độ Duo, âm thanh trở nên mạnh mẽ và cảm xúc hơn. Chúng khiến bạn đắm chìm vào trong những giai điệu âm nhạc, bộ phim hấp dẫn hay trò chơi yêu thích của mình.

Devialet Phantom II 98d 25

Nền tảng EVO

Phantom II sử dụng nền tảng EVO làm nơi cung cấp tất cả các bản cập nhật về hiệu suất, tính năng hoạt động cùng khả năng tương thích mới nhất. Bạn chỉ cần kết nối với ứng dụng của Devialet và cho phép Evo Cybernetics lo phần còn lại.

Thay đổi cách thức tiếp cận

Bên cạnh các phương thức truyền tải không dây Bluetooth, Wifi quen thuộc, chiếc loa này còn cho phép bạn kết nối trực tiếp với Spotify, UpnP, Airplay và trình phát bài hát yêu thích.

Devialet Phantom II 98d 26

Dù xét về mặt thiết kế nhỏ gọn độc đáo hay là chất lượng âm thanh, Phantom II đều cho thấy sự vượt trội hơn so với những phiên bản cùng dòng khác. Nếu bạn là một audiophile chính hiệu thì đừng nên bỏ qua chiếc loa này nhé. Đến ngay showroom của Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh, TP Đà Nẵng – 150 Nguyễn Trường Tộ, TP Hội An để mua hàng chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nào.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Devialet Phantom II 98dB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Dây nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM