Loa Devialet Phantom I 103dB | Matte Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS/Peak): 500W / 2000W
  • Củ loa: 2 x Aluminum Woofer, 1 x Aluminum Midrange, 1 x Titanium Tweeter
  • Tần số đáp ứng: 16Hz-25kHz
  • SPL: 103dB, THD: 0,0005%
  • Kết nối không dây: Airplay 2, Roon Ready, Spotyfy Connect, Bluetooth, Wi-Fi
  • Kết nối có dây: Đầu vào Analog/Digital Combo 3.5mm, Ethernet

Thưởng thức âm thanh không dây mạnh mẽ, đẳng cấp cùng với phiên bản Phantom I của Devialet. Thương hiệu đến từ Pháp này luôn được giới audiophile khắp thế giới dành cho một sự “ưu ái” đặc biệt, bởi các sản phẩm mà hãng sản xuất đều có chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng thiết kế độc đáo. Bài viết sau đây của Anh Đức Audio sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chiếc loa này nhé.

Liên hệ
62.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp
Thông tin bảo hành :

👉 Bảo hành đổi mới trong vòng 30 ngày đối với tất cả sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất. 
👉 Bảo hành sửa chữa với tất cả các lỗi của nhà sản xuất (Loa ngừng hoạt động, không lên nguồn; không kết nối wifi/ bluetooth; loa kết nối nhưng không phát nhạc,…)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất (RMS/Peak): 500W / 2000W
  • Củ loa: 2 x Aluminum Woofer, 1 x Aluminum Midrange, 1 x Titanium Tweeter
  • Tần số đáp ứng: 16Hz-25kHz
  • SPL: 103dB, THD: 0,0005%
  • Kết nối không dây: Airplay 2, Roon Ready, Spotyfy Connect, Bluetooth, Wi-Fi
  • Kết nối có dây: Đầu vào Analog/Digital Combo 3.5mm, Ethernet
Tổng quan sản phẩm

Một phiên bản mang tính biểu tượng

Các định luật vật lý từ trước đến nay đều cho thấy bạn không thể nghe thấy âm thanh bùng nổ ở dạng không dây. Tuy nhiên, sau hơn một thập kỷ nghiên cứu và phát triển với hàng trăm công nghệ cải tiến được cấp bằng sáng chế, Phantom I đã thành công trong việc phá bỏ những hạn chế đó.

Devialet Phantom I 04

Phiên bản này đánh dấu bước tiến nhảy vọt cho Devialet và trở thành biểu tượng cho sự xuất sắc trong khả năng tái tạo âm thanh. Nó cung cấp trải nghiệm nghe không méo, không bị bão hoà và không có hiện tượng nhiễu nền cho người dùng.

Kết nối nhanh

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kết nối Bluetooth, Wi-Fi hay quang học, thì chắc chắn sẽ cảm thấy rất thích thú với kiến trúc mở của Phantom I cho phép bạn đến thẳng với âm nhạc mình yêu thích.

Devialet Phantom I 108dB 26

Theo đó, nó có khả năng phát trực tuyến nhạc trên Spotify thông qua Spotify Connect. Hỗ trợ AirPlay 2 và tạo thiết lập đa phòng tuỳ chỉnh từ iPhone hoặc iPad tới nhiều loa có chung kết nối AirPlay 2. Tích hợp trình kết xuất UPnP (Universal Plug and Play) giúp loa tương thích và truyền phát được danh sách nhạc từ ổ cứng ngoài.

Devialet Phantom I 01

Hơn thế nữa, giờ đây bạn đã có thể thưởng thức âm nhạc độ phân giải cao lên đến 24bits / 96kHz bằng Roon Ready. Phantom I kết nối với Roon một cách liền mạch mà không cần bất kỳ bước cấu hình nào, đảm bảo cung cấp âm thanh Hi-res hoàn hảo một cách dễ dàng.

Thẩm mỹ Devialet

Khi nói đến thẩm mỹ và kỹ thuật, Devialet là những người theo chủ nghĩa thuần túy, khi thiết kế Phantom các kỹ sư của hãng đã xác định rõ mục tiêu ngay từ đầu đó là làm thế nào để vừa mang đến âm thanh ở dạng tinh khiết nhất lại vừa đảm bảo vẻ ngoài đẹp mắt.

Devialet-Phantom-I-05

Đó là lý do tại sao Phantom I được chế tác vô cùng chỉn chu, thiết kế hình cầu đặc trưng với mặt bên cạnh mạ vàng hồng 22 carat cực sang trọng. Kết hợp cùng vỏ nhựa cao cấp RAL 9016 đem đến một thiết kế hoàn hảo được tự động hóa với khả năng chính xác đến từng chi tiết nhỏ. Tất cả điều đó đã hình thành nên chất lượng âm thanh tuyệt hảo mà không phải chiếc loa không dây nào trên thị trường cùng tầm giá có thể đạt tới.

Mở rộng âm thanh với kết nối Stereo tuyệt đối

Trong hệ thống âm thanh nổi Phantom I cung cấp âm thanh Stereo với âm trường mở rộng, cho phép người dùng tận hưởng trải nghiệm nghe mới khi các loa cùng trình diễn trong sự đồng bộ tuyệt đối. Chất lượng mạnh mẽ hơn, sống động hơn và cũng phấn khích hơn những gì bạn nghĩ.

Devialet Phantom I 108dB 25

Khi kết hợp lại với nhau, Phantom trở thành hệ thống âm thanh nổi cao cấp nhỏ gọn nhất trên thị trường. Nếu đứng ở giữa chúng, bạn sẽ cảm thấy như mình đang thật sự ở giữa sân khấu của buổi hoà nhạc.

Nâng tầm trải nghiệm nghe

Multiroom trên Phantom I đem đến cho bạn nhiều cách giải trí bao gồm Multi-Zone Play – cho phép nhóm bất kì chiếc Phantom nào với nhau, Single-Zone Play để trộn và kết hợp các Phantom của mình trong một không gian duy nhất và Individual Play giúp bạn chơi nhạc ở đâu bạn muốn.

Devialet Phantom I 108dB 30

Đặc biệt, mọi thiết lập trên phantom I như tinh chỉnh cài đặt, kiểm soát âm lượng, quản lý các loa phối ghép,… đều có thể thực hiện thông qua ứng dụng Devialet.

Hệ thống củ loa

Phantom I xây dựng hệ thống âm thanh gồm 1 củ loa Tweeter có màng loa làm từ Titanium, 1 củ Midrange và 2 củ loa Bass với màng loa đều làm bằng Aluminum. Chúng cung cấp tổng công suất lên tới 1100W (RMS) và SPL đạt mức 108dB.

Devialet Phantom I 108dB 31

Kết hợp với Devialet DAC mới với bộ xử lý thông minh Devialet 24bits / 96kHz, tổng méo hài là -112dB cùng con chíp xử lý ARM Cortex-A9 1.25Ghz phiên bản Devialet Phantom I này thực sự sở hữu khả năng xử lý âm thanh Hi-End đáng kinh ngạc.

Tận hưởng chất âm trầm sâu đáng kinh ngạc

Được phát triển dành riêng cho Phantom, Heart Bass Implosion (HBI) cho phép bạn cảm nhận tần số vô tuyến xuống đến 14 Hz, đây là một hệ thống rất độc đáo được thiết kế để hoạt động dưới điều kiện độ nén và áp suất cực cao. Kiến trúc kín đáo của hai củ loa trầm bên trong Phantom I bao gồm hai loa trầm ở hai bên kết hợp với nhau, lực đẩy cực mạnh đằng sau tác động lên cho phép chúng cung cấp âm thanh dày đặc, chất âm trầm thấp khiến người nghe vô cùng bất ngờ.

Devialet Phantom I 02

Analog Digital Hybrid

Analog Digital Hybrid (ADH) là công nghệ được cấp bằng sáng chế đặc trưng của Devialet, Phantom I cho thấy sự vượt trội của mình khi trang bị một bộ khuếch đại analog kết hợp với bốn bộ khuếch đại kỹ thuật số.

Devialet Phantom I 108dB 33

Chúng được bố trí hoạt động song song, trong đó bộ khuếch đại analog tái tạo một tín hiệu chưa bị phá vỡ rồi gửi nó đến bộ khuếch đại kỹ thuật số và dịch sang tín hiệu kỹ thuật số. Nói cách khác, đây là lần đầu tiên mà công nghệ ADH kết hợp sự tinh tế của analog với sức mạnh và sự thu nhỏ của kỹ thuật số mang đến hiệu quả sử dụng tối ưu.

Speaker Active Matching

Speaker Active Matching (SAM) là một thuật toán phần mềm được thiết kế để cung cấp độ trung thực cực cao trong suốt quá trình phát lại, đồng thời đóng vai trò bảo vệ cho chiếc loa của bạn. Cho dù bạn đang xử lý các tín hiệu tạm thời hay trạng thái ổn định, SAM có thể xử lý nhiều thông tin hơn những gì bạn nghĩ trước đây.

Devialet-Phantom-I-03

Điều này cho phép Phantom I tái tạo chính xác nhịp độ âm nhạc của bạn, ở tất cả các tần số. Tất cả đều chính xác tuyệt đối. Để bạn có thể trải nghiệm mọi cảm xúc cuối cùng, đúng như ý đồ của người nghệ sĩ.

Thiết kế theo hướng hiệu suất

Những đường cong thanh lịch của Phantom I được dẫn dắt bởi âm thanh trong thiết kế. Được lấy cảm hứng từ nguyên lý hình cầu chuyển động của Harry Ferdinand Olson, ACE hay còn gọi là động cơ hình cầu chủ động, giúp tối ưu hóa triệt để cách sóng âm hình thành và truyền đi.

Devialet Phantom I 108dB 35

Thay vì chiếu theo vòng cung 180° cổ điển như các dòng loa hộp truyền thống, Phantom I đạt được âm trường 360° phát ra đồng đều và theo mọi hướng. Từ đó tạo ra âm thanh cân bằng hoàn hảo, không bị nhiễu xạ bề mặt dù ở góc độ nghe nào đi nữa.

Một điều khiển từ xa đi kèm giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng loa Devialet Phantom I, giờ đây dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể điều khiển chiếc loa này một cách đơn giản, dễ dàng (khoảng cách giữa điều khiển và loa từ 5 đến 9 mét).

Devialet Phantom I 108dB 36

Tính năng bổ sung

  • Devialet DAC được nhúng trong Bộ xử lý thông minh Devialet - 24-bit / 96 kHz, -112 dB THD
  • 0 bão hòa, 0 dB tiếng ồn nền SPL ở 50cm (-15,5 dB SPL ở 3m)
  • Hệ điều hành Devialet 2 (DOS 2) lên đến 24-bit / 48 kHz
  • Bộ xử lý lõi kép ARM Cortex-A9 MPCore 800 MHz với IP cứng, FPGA trong bộ nhớ hệ thống trên chip (SoC) Cyclone V 512MB DDR3 duy nhất
  • Thân máy bằng composite với lớp da bên trong bằng sợi thủy tinh polycarbonate, lớp da bên ngoài bằng ABS, lõi trung tâm bằng nhôm và các mặt mạ vàng hồng 22 carat
  • Đồng bộ hóa ảo qua Wi-Fi, Ethernet hoặc PLC
  • Hỗ trợ âm thanh Hi-Res 24-bit / 48 kHz qua Roon Ready, UPnP Renderer và quang học
  • Phát lại Apple Lossless, MP3 VBR và HE-AAC (V1)
  • CPL HomePlug AV2

Bạn có thể sở hữu ngay phiên bản Phantom I này với mức giá ưu đãi bằng cách liên hệ với các showroom của Anh Đức Audio. Chúng tôi luôn lựa chọn cung cấp sản phẩm của thương hiệu lớn, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cho khách hàng. Anh Đức tự hào là đơn vị phân phối thiết bị âm thanh uy tín số một Đà Nẵng.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Devialet Phantom I 103dB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Điều khiển từ xa
  • Dây diện
SẢN PHẨM ĐÃ XEM