Loa đeo cổ Sony SRS-NS7 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Âm thanh 360 Spatial Sound Personalizer
  • Dải tần: 20Hz - 20kHz
  • Bluetooth: 5.0
  • Chống nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: Lên đến 12 giờ

Đến từ thương hiệu Sony đình đám, loa không dây đeo cổ SRS-NS7 chinh phục người dùng bởi công nghệ âm thanh vòm 360 Reality Audio ấn tượng, thời lượng sử dụng pin lên đến 12 giờ cùng khả năng chống nước IPX4, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghe nhạc sống động tại các không gian riêng, lúc chơi game hay xem TV.

Ngừng kinh doanh
6.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Âm thanh 360 Spatial Sound Personalizer
  • Dải tần: 20Hz - 20kHz
  • Bluetooth: 5.0
  • Chống nước chuẩn IPX4
  • Thời lượng pin: Lên đến 12 giờ
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế đeo cổ tiện lợi

Khác với kiểu dáng in-ear hay on-ear truyền thống, loa Sony SRS-NS7 mang đến thiết kế đeo cổ độc đáo, cho phép người dùng đeo linh hoạt ở đằng sau để thưởng thức các nội dung giải trí một cách thoải mái, tiện lợi.

Sony-SRS-NS7-13

Thiết kế đeo cổ giúp loa luôn giữ một khoảng cách cố định với tai trong suốt quá trình di chuyển nhưng vẫn đảm bảo mang đến chất âm sống động, nhờ đó bạn sẽ không làm phiền mọi người xung quanh khi đang thưởng thức âm nhạc hay xem phim, chơi game. Tùy thuộc vào âm lượng sử dụng mà loa có thể cho người dùng nghe được nội dung từ nguồn phát cũng như âm thanh xảy ra xung quanh.

Sony-SRS-NS7-06

Loa sở hữu khu vực tiếp xúc được hoàn thiện từ nhựa silicone, trong khi đó các nút điều khiển gồm nút nguồn, volume, nút tắt microphone thì được làm từ chất liệu cao su, cho cảm giác chạm tốt hơn. Các phím điều khiển đều được bố trí tại vị trí dễ bấm của ngón trỏ trái để người dùng thao tác nhanh và thuận tiện hơn.

Chất âm sống động

Sony đã bố trí hệ thống loa của SRS-NS7 hướng lên trên một góc 90 độ so với tai người đeo để mang đến chất âm rõ nét hơn mà không làm phiền đến người khác.

Sony-SRS-NS7-11

Sony SRS-NS7 được trang bị củ loa toàn dải với hai driver 33mm và hai bộ tản nhiệt thụ động để tăng tần số phản hồi âm thấp, cho âm trầm tốt và rõ nét hơn, góp phần mang đến trải nghiệm nghe phong phú và thỏa mãn hơn cho người dùng.

Trải nghiệm âm thanh 360 Spatial Sound

Sony SRS-NS7 là mẫu loa không dây đeo cổ tương thích Dolby Atmos đầu tiên trên thế giới và có thể hoạt động với bộ phát Sony WLA-NS7 không dây đi kèm và các model TV BRAVIA XR của Sony. Kết hợp với công nghệ âm thanh 360 Spatial Sound hiện đại, đảm bảo mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thành vòm sống động, chính xác, cho cảm giác như đang ở trước rạp phim.

Sony-SRS-NS7-07

Hơn thế nữa, âm thanh vòm được tạo ra bởi NS7 còn cho phép người dùng nắm bắt âm thanh tốt hơn trong những trận game yêu thích.

Làm việc dễ hơn với cuộc gọi rảnh tay

Nhờ việc bố trí micro tối ưu mà loa đeo cổ Sony SRS-NS7 mang đến khả năng thu và truyền giọng nói cực kỳ tốt. Kết hợp với công nghệ loại bỏ tiếng vang được tích hợp để giảm thiểu âm dội lại, nâng cao chất lượng đàm thoại của người dùng, cho phép họ nghe rõ giọng nói với chất lượng tuyệt vời.

Sony-SRS-NS7-09

Giải trí không gián đoạn với thời lượng pin lên đến 12 giờ

Thoải mái xem phim, đắm chìm trong những giai điệu yêu thích suốt cả ngày dài với thời lượng sử dụng lên đến 12 giờ, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng không gián đoạn tuyệt vời.

Sony-SRS-NS7-14

Ngoài ra, loa đeo cổ Sony SRS-NS7 còn được trang bị tính năng sạc nhanh thông qua cổng USB-C, cho phép sạc 10 phút để có thêm tối đa 1 giở dụng, rất lý tưởng để hỗ trợ người dùng trong những lúc cần thiết.

Khả năng chống nước chuẩn IPX4

Bên cạnh các tính năng nổi bật trên, loa Sony SRS-NS7 còn được bảo vệ bởi một lớp vải sở hữu khả năng chống nước đạt chuẩn IPX4, cho phép bạn thoải mái thưởng thức các giai điệu yêu thích hoặc sử dụng trong các hoạt động hằng ngày như rửa bát mà không phải lo ngại bất kỳ điều gì.

Sony-SRS-NS7-10

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Sony SRS-NS7
  • Cáp quang
  • Cáp USB
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM