Loa B&W Formation Flex (Chính Hãng)

17 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 2 x 50W
  • Dải tần đáp ứng: 50Hz - 28kHz
  • Củ loa: 1 mid/bass 100mm, 1 tweeter 25mm
  • Kết nối: Wi-fi, Apple Airplay 2, Spotify Connect, Roon, Bluetooth
  • “Plug and Play” - kết nối dây nguồn và trải nghiệm ngay

Cách đây không lâu, B&W lại tiếp tục bổ sung sản phẩm mới cho dòng loa Formation với tên gọi Formation Flex. Loa Formation Flex được thiết kế nhỏ gọn, sang trọng với đầy đủ tính năng, tiện ích của những chiếc loa Hi-End mang đến chất lượng âm thanh cao cấp cho căn nhà bạn. Formation Flex có thể đảm nhiệm vai trò loa surround, khi được kết hợp cùng Formation Bar và Formation Bass sẽ tạo ra hệ thống xem phim 5.1.

Liên hệ
15.850.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 2 x 50W
  • Dải tần đáp ứng: 50Hz - 28kHz
  • Củ loa: 1 mid/bass 100mm, 1 tweeter 25mm
  • Kết nối: Wi-fi, Apple Airplay 2, Spotify Connect, Roon, Bluetooth
  • “Plug and Play” - kết nối dây nguồn và trải nghiệm ngay
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Loa B&W Formation Flex cũng như những sản phẩm không dây cùng dòng, đều được thiết kế thời trang, cao cấp, mang tính thẩm mỹ cao. Formation Flex thiết kế hình trụ đứng, phần lớn diện tích của được bao phủ bởi một lưới tản nhiệt được thiết kế họa tiết kim cương, làm tăng độ nổi khối, ấn tượng cho loa cũng như tăng tính thẩm mỹ trong không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, Bowers & Wilkins Formation Flex có mặt trên loa hình Elip được phủ sơn đen bóng với các nút điều khiển cảm ứng trên bề mặt, đồng thời phần mặt đáy làm bằng vật liệu giống kim loại được sơn nhám tĩnh điện với các cổng kết nối.

B&W Formation Flex 7

Formation Flex được thiết kế nhỏ gọn nhất của dòng Formation với kích thước 215 x 130 x 130 mm và trọng lượng chỉ 2.3kg, loa có thể được để lên kệ hoặc đặt ở các bề mặt phẳng trong nhà bếp, phòng ngủ…mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh.

B&W Formation Flex 8

Mặc dù được thiết kế để hoạt động độc lập nhưng Formation Flex vẫn có thể kết hợp 2 chiếc cùng nhau để chơi nhạc như một cặp loa stereo 2 kênh. Và Formation Flex cũng có thể đóng vai trò của loa surround để có thể kết nối với Formation Bar và Bass tạo ra hệ thống âm thanh vòm 5.1, mang đến dàn âm thanh xem phim cao cấp tại gia đình bạn.

B&W Formation Flex 9

Chất lượng âm thanh

Formation Flex thuộc loa 2 đường tiếng, gồm có 1 củ tweeter kích thước 25mm và 1 củ mid/bass 100mm, giúp loa hoạt động mạnh mẽ, chi tiết và nhiễu âm được kiểm soát tốt. Trong đó, củ tweeter màng nhôm đôi - ghép giữa màng nhôm chính và gia cố thêm một màng phụ phía sau để tránh hiện tượng biến dạng khi hoạt động ở cường độ cao, được thừa hưởng từ dòng 600 Series. Bên cạnh đó, củ mid/bass làm có màng loa dệt từ vật liệu sợi thủy tinh cao cấp, tương tự như woofer của loa B&W M1, giúp làm giảm méo tiếng, cho âm thanh ở dải này sạch và tái tạo âm thanh tốt hơn.

B&W Formation Flex 10

B&W Formation Flex mang đến khả năng kết nối không dây liền mạch, ổn định và tối ưu chất lượng truyền tải cũng như hạn chế nhiễu. Loa hỗ trợ kết nối không dây đối với Bluetooth aptX HD, AirPlay 2, Spotify Connect và Roon. Bên cạnh đó, Formation Flex cũng hỗ trợ truyền tín hiệu không dây chất lượng lên đến 96kHz/24bit, mang đến trải nghiệm nghe rõ ràng, trung thực.

B&W Formation Flex 11

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa B&W Formation Flex
  • Sách hướng dẫn
  • Dây nguồn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM