Loa Bose SoundLink Revolve II | Black (Chính Hãng)

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Sử dụng công nghệ Bose SimpleSync ™
  • Trợ lý ảo Siri hay Google Assistant
  • Kết nối: Đầu vào 3.5mm, cổng USB Micro-B
  • Kháng nước chuẩn IP55
  • Thời lượng pin: 13 giờ
  • Điều khiển qua ứng dụng Bose Connect

Thương hiệu âm thanh nổi tiếng Bose vừa cho ra mắt 2 sản phẩm loa Bluetooth di động Bose SoundLink Revolve II và SoundLink Revolve Plus II. Đây là thế hệ thứ hai của loa Revolve và Revolve Plus được Bose giới thiệu vào năm 2017 với một số nâng cấp nhằm cải thiện đáng kể trải nghiệm nghe của người dùng. Trong bài viết dưới đây Anh Đức Digital giới thiệu đến bạn mẫu loa di động Bose SoundLink Revolve II. Với thiết kế nhỏ gọn có thể cung cấp âm thanh 360° cùng khả năng chống nước IP55, độ bền cao và thời lượng pin lên đến 13 giờ liền cho thời gian sử dụng dài.

Liên hệ
6.590.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/Mexico
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Phụ kiện nên mua kèm

Tất cả
Thông tin nổi bật
  • Sử dụng công nghệ Bose SimpleSync ™
  • Trợ lý ảo Siri hay Google Assistant
  • Kết nối: Đầu vào 3.5mm, cổng USB Micro-B
  • Kháng nước chuẩn IP55
  • Thời lượng pin: 13 giờ
  • Điều khiển qua ứng dụng Bose Connect
Tổng quan sản phẩm

Âm thanh 360 độ sâu lắng

Cung cấp âm thanh 360 độ, loa Bose SoundLink Revolve II mang lại âm thanh phủ sóng mọi hướng trong căn nhà của bạn. Đặt loa ở trung tâm của căn phòng để mọi người có được trải nghiệm như nhau. Hoặc đặt nó gần một bức tường thì âm thanh sẽ tỏa ra và phản xạ xung quanh phòng, mang đến cho bạn trải nghiệm như được đắm chìm vào các giai điệu bản nhạc, bài hát yêu thích.

Âm thanh 360 độ sâu lắng

Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng loa Bose SoundLink Revolve II lại tích hợp nhiều công nghệ hơn như: Một bộ chuyển đổi hiệu quả cao, bộ tản nhiệt thụ động kép, bộ chuyển hướng âm thanh đa hướng... giúp tái tạo âm thanh chân thực, sống động hơn bao giờ hết.

Thiết kế gọn nhẹ

Loa Bluetooth Bose SoundLink Revolve II mang thiết kế tương tự phiên bản trước đó Bose SoundLink Revolve. Mẫu loa này vẫn giữ nguyên kích thước cũ là 15.2 x 8.2 x 8.2 cm và trọng lượng 0.66 kg, thích hợp để bạn đặt loa mọi nơi dù ở những không gian chật hẹp nhất.

Thiết kế gọn nhẹ

Đa số các mẫu loa di động đều được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng trên nắp loa với các nút điều khiển âm thanh có độ nhạy và độ phản hồi tốt. Bảng điều khiển này cho phép người dùng dễ dàng quan sát, nắm bắt và nhanh chóng điều khiển âm lượng theo ý muốn.

Thân loa Bose SoundLink Revolve II làm bằng hợp kim nhôm phay xước được kẹp giữa đáy cao su và bề mặt trên phủ một lớp nhựa cao cấp đem lại sự khỏe khoắn, chắc chắn cho chiếc loa. Nếu các bạn có lỡ làm rơi thì hai bề mặt này sẽ hấp thụ hoàn toàn lực va chạm, bảo vệ phần cứng bên trong loa.

Chống nước chuẩn IP55

Loa Bluetooth di động thông minh Bose SoundLink Revolve II có tiêu chuẩn chống nước IP55. Có nghĩa là bạn có thể có thể thoải mái đặt ở bể bơi để bữa tiệc thêm phần sôi động hay đặt trong bếp để tiện hỏi trợ lý ảo khi đang nấu ăn mà không lo bị nước bắn vào loa.

Chống nước chuẩn IP55

Cầm nắm dễ dàng

Loa Bose SoundLink Revolve II được chế tạo phù hợp nhỏ gọn, cho phép người dùng dễ dàng nhấc loa lên chỉ bằng một tay khi di chuyển. Đồng thời các nút mềm mượt, đảm bảo mọi tương tác đều được diễn ra tự nhiên.

Cầm nắm dễ dàng

Thêm nhiều âm thanh trong nhà

Giờ đây nhờ tích hợp công nghệ Bose SimpleSync ™ hiện đại, giúp bạn có thể kết nối một loa Bose SoundLink Revolve II với một loa Bose để tái tạo trải nghiệm âm thanh đa hướng hoàn hảo trong căn phòng của bạn.

Bose SoundLink Revolve II 15

Thời lượng Pin lên đến 13 giờ

Bose SoundLink Revolve II sử dụng pin lithium-ion có thể chơi nhạc liên tục đến 13 giờ, bạn có thể sạc lại thiết bị thông qua cổng USB-C. Điều này có nghĩa là bạn có thể thưởng thức âm nhạc cho cả ngày dài.

Khả năng kết nối linh hoạt

Cũng như một vài dòng loa SoundLink của hãng, Bose SoundLink Revolve II có khả năng kết nối không dây nhanh chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần nhấn và giữ nút đa chức năng để truy cập đầu vào bằng giọng nói cho Siri thông qua điện thoại di động, máy tính bảng hoặc Trợ lý Google ngay từ loa.

Khả năng kết nối linh hoạt

Ứng dụng Bose Connect

Ứng dụng Bose Connect được cài đặt trên loa Bose SoundLink Revolve II giúp dễ dàng truy cập vào mọi thứ mà điện thoại bạn cung cấp. Cùng với đó, khi âm lượng của loa phát ra không đủ lớn thì có thể bật ngay chế độ nhóm để phát đồng thời hai loa không dây. Hoặc chuyển sang Chế độ âm thanh nổi để phát lại trái và phải chuyên dụng, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm sống động và đầy đủ.

Ứng dụng Bose Connect

Đế sạc tiện lợi

Điểm đặc biệt là loa Bose SoundLink Revolve II tích hợp đế sạc giúp loa thuận tiện sạc bất cứ lúc nào và đồng thời bạn có thể phát nhạc ngay trong khi sạc. 

Đế sạc tiện lợi

Một chiếc loa di động với vẻ ngoài bắt mắt cùng âm thanh chất lượng chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu muốn sở hữu ngay loa Bose SoundLink Revolve II chất lượng này, đến ngay với Anh Đức Digital bạn nhé. Chúng tôi sẽ tư vấn đầy đủ đồng thời luôn cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bose SoundLink Revolve II
  • Sách hướng dẫn
  • Cáp USB
SẢN PHẨM ĐÃ XEM