Loa Bose Smart Soundbar 600 (Chính hãng)

11 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống củ loa chất lượng
  • Trang bị Dolby Atmos
  • Công nghệ TrueSpace độc quyền
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, WiFi
  • Kích thước: 5.59 x 69.34 x 10.41 cm
  • Trọng lượng: 3.13 kg

Sở hữu thiết kế gọn nhẹ, thanh lịch cùng loạt công nghệ hiện đại, Bose Smart Soundbar 600 là mẫu loa soundbar cao cấp mà bất kỳ một audiophile nào cũng nên có. Hệ thống củ loa chất lượng của nó giúp nâng tầm hiệu suất âm thanh của tivi để đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí chất lượng cao ngay tại gia cho người dùng.

Liên hệ
13.690.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/Malaysia
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống củ loa chất lượng
  • Trang bị Dolby Atmos
  • Công nghệ TrueSpace độc quyền
  • Kết nối: Bluetooth 4.2, WiFi
  • Kích thước: 5.59 x 69.34 x 10.41 cm
  • Trọng lượng: 3.13 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ tối giản

Bose Smart Soundbar 600 theo đuổi phong cách thiết kế hiện đại tối giản và thanh lịch với cấu trúc chỉ một thanh loa duy nhất. Đặc biệt, với gam màu đen mờ chủ đạo cùng phần cạnh loa bo tròn tinh tế, phiên bản này có thể hoà hợp với đủ loại tivi khác nhau và gia tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng mà nó được đặt vào.

Bose Smart Soundbar 600 09

Số đo ba chiều cụ thể của loa là 55.88 x 693.42 x 104.14 mm và cân nặng 3.13 kg. Kích thước này cho phép bạn đặt loa ở bàn bên dưới hoặc ngay phía trước tivi mà không cần lo lắng sẽ bị chắn mất màn hình xem. Ngoài ra, bạn có thể lắp đặt Smart Soundbar 600 lên trên khung treo tường để tối ưu không gian phòng.

Nhà sản xuất cũng trang bị tấm lưới tản nhiệt làm bằng kim loại bao quanh loa để làm mát thiết bị trong quá trình hoạt động hiệu quả. Đồng thời, bảo vệ an toàn cho hệ thống củ loa cũng như các linh kiện bên trong.

Bose Smart Soundbar 600 01

Hiệu suất âm thanh nổi bật 

Được trang bị đến 5 củ loa chất lượng cao với thiết kế chuyên biệt, Bose Smart Soundbar 600 có thể phân tách rõ ràng tiếng nhạc cụ, giọng nói và các hiệu ứng âm thanh khác nhau rồi phân bổ chúng khắp căn phòng. Điều này giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe vô cùng tuyệt vời.

Bose Smart Soundbar 600 05

Theo đó, 2 củ loa trái phải chuyển tải âm thanh đến tai người nghe theo chiều ngang. Trong khi bộ đôi củ loa hướng trần có khả năng phản xạ âm thanh từ trên trần nhà, giúp đem lại hiệu ứng nghe truyền từ trên cao xuống vô cùng sống động và chân thực. 

Cuối cùng là củ loa Tweeter trung tâm chịu trách nhiệm xử lý và tái tạo chính xác các cuộc hội thoại đang được trình chiếu trên tivi.

Công nghệ Dolby Atmos ấn tượng

Bose Smart Soundbar 600 cung cấp cho người dùng âm thanh vòm lấp đầy không gian vô cùng độc đáo nhờ công nghệ Dolby Atmos tích hợp. Âm thanh được tái tạo một cách chi tiết từ mọi hướng, giups gia tăng thêm hiệu ứng chiều sâu, chiều rộng và cao độ cho dải âm trường.

Bose Smart Soundbar 600 02

Smart Soundbar 600 thực sự đã mang chất lượng của một rạp chiếu phim chuyên nghiệp vào không gian nhà riêng tư, khiến bạn đắm chìm hoàn toàn vào trong bộ phim hành động bom tấn hay bản nhạc yêu thích của mình.

Công nghệ TrueSpace thông minh

Bose Smart Soundbar 600 được ứng dụng công nghệ TrueSpace độc quyền của Bose cho khả năng phân tích chính xác và thông minh những gì mà bạn đang xem. Công nghệ này sẽ kết hợp các tín hiệu khác với Dolby Atmos nhằm đem lại trải nghiệm đa kênh tiện ích đi kèm với chất lượng âm thanh chân thực, đắm chìm cho người dùng.

Bose Smart Soundbar 600 07

Điều khiển mọi thứ dễ dàng

Bose Smart Soundbar 600 đi kèm với điều khiển IR được thiết kế đầy đủ các nút bật tắt, phát hoặc tạm dừng, tăng giảm âm lượng, bluetooth,... để bạn hiệu chỉnh thiết bị từ xa một cách thuận tiện.

Bose Smart Soundbar 600 03

Đặc biệt, Bose Smart Soundbar 600 còn được tích hợp trợ lý ảo giọng nói Amazon Alexa, cho phép người dùng điều khiển loa dễ dàng bằng giọng nói. Bạn cũng có thể kết nối phiên bản này với thiết bị của Google để hoạt động được với cả trợ lý Google Assistant.

Phiên bản này cũng tương thích với ứng dụng Bose Music có trên điện thoại, giúp bạn thiết lập nhanh chóng các cài đặt tùy chọn, truy cập vào các dịch vụ âm nhạc tích hợp hay bộ sưu tập cá nhân.

Kết nối nhanh chóng

Bose Smart Soundbar 600 được hỗ trợ giao thức Wifi không dây để kết nối liền mạch với ứng dụng Bose Music. Ngoài ra loa còn được tích hợp sẵn Bluetooth 4.2 để bạn có thể stream nhạc dễ dàng từ smartphone, laptop, máy tính bảng,… qua Chromecast, Apple AirPlay 2 và Spotify Connect tích hợp sẵn với độ ổn định cao.

Bose Smart Soundbar 600 06

Không chỉ vậy, phiên bản này còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối có dây nằm phía sau thân loa gồm HDMI eARC, Optical, IR và Sub nhằm giúp người dùng ghép nối loa với các thiết bị khác một cách thuận tiện hơn.

Bose Smart Soundbar 600 08

Mở rộng sức mạnh cho Bose Smart Soundbar 600

Bên cạnh đó, để tăng cường khả năng tái tạo âm trầm khi trình phát nội dung, bạn có thể kết hợp thêm một mô đun âm trầm không dây cho Bose Smart Soundbar 600. Hoặc bổ sung loa vòm không dây và xây dựng một hệ thống home theater tại gia hoàn chỉnh hơn.

Bose Smart Soundbar 600 04

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Bose Smart Soundbar 600
  • Điều khiển từ xa có kèm theo pin
  • Cáp quang
  • Cáp HDMI
  • Dây điện
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM