Loa Amina Mobius 7i (Chính hãng)

32 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 75W/150W
  • Trở kháng danh nghĩa: 4 Ohms
  • Độ nhạy: 87dB 1m/2.83Vrms
  • Phản hồi thường xuyên: 65Hz - 27kHz (-6db)
  • Kích thước: 45.0 x 34.5 x 3.1cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 1.8kg

Loa Amina Mobius 7i là một mẫu loa âm tường nằm trong bộ sưu tập i của dòng loa Mobius. Được tích hợp những công nghệ tiên tiến, loa vô hình này đem đến hiệu suất âm thanh vượt trội và tính linh hoạt lắp đặt. Hãy cùng khám phá những tính năng đặc biệt và ấn tượng của loa Mobius 7i trong không gian âm nhạc và giải trí.

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 75W/150W
  • Trở kháng danh nghĩa: 4 Ohms
  • Độ nhạy: 87dB 1m/2.83Vrms
  • Phản hồi thường xuyên: 65Hz - 27kHz (-6db)
  • Kích thước: 45.0 x 34.5 x 3.1cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 1.8kg
Tổng quan sản phẩm

Tích hợp những công nghệ hiện đại

Loa Amina Mobius 7i được tích hợp những công nghệ hiện đại độc quyền, đem đến trải nghiệm âm thanh vượt trội. Với các bộ chuyển đổi tần số cao hoàn toàn mới và sự kết hợp của các công nghệ tiên tiến như Optidrive®, Opti-damping® và Giảm cộng hưởng Exciter®.

Amina Mobius 7i 3

Loa Amina Mobius 7i không chỉ hoạt động mạnh mẽ trong vùng siêu âm mà còn cung cấp độ nhạy cao hơn, tần số thấp mở rộng và âm thanh cởi mở và nổi bật hơn trong dải giọng hát. Sự kết hợp này mang lại hiệu suất tuyến tính vượt trội trên toàn dải tần, đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc và giải trí của người dùng.

Thiết kế âm tường ấn tượng

Loa Amina Mobius 7i sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và được tích hợp vào tường một cách vô hình. Điều này tạo ra một không gian giải trí tinh tế và chuyên nghiệp, không chỉ làm cho không gian trở nên rộng rãi, gọn gàng mà còn tăng thêm sự sang trọng và hiện đại thay cho những chiếc loa cồng kềnh.

Với trọng lượng chỉ 1.8kg và độ dày chỉ 3.1cm, Amina Mobius 7i dễ dàng tích hợp vào hầu hết mọi môi trường mà không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của không gian. Kích thước nhỏ gọn 45.0 x 34.5 x 3.1cm giúp loa Mobius 7i trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian có diện tích hạn chế mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời và trải nghiệm giải trí đỉnh cao.

Amina Mobius 7i 2

Âm thanh hiệu suất cao

Loa âm tường Amina Mobius 7i không chỉ mang lại sự linh hoạt tối đa trong việc tích hợp vào thiết kế nội thất và lắp đặt mà còn đem đến hiệu suất âm thanh tần số cao đáng kinh ngạc trên mọi vị trí nghe.

Với công suất liên tục 75W, công suất đỉnh 150W và trở kháng danh nghĩa 4 Ohms, loa Mobius 7i không chỉ mạnh mẽ mà còn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt vời. Độ nhạy 87dB 1m/2.83Vrms cùng với phản hồi tần số từ 65Hz đến 27kHz (-6db) cho phép tái tạo âm thanh với tất cả chi tiết và độ rõ nét, bất kể bạn đang ở đâu trong không gian.

Với hiệu suất ấn tượng và âm thanh chất lượng, loa Mobius i là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhu cầu nghe nhạc và giải trí.

Amina Mobius 7i 4

Tương thích với nhiều bề mặt lắp đặt

Loa Amina Mobius 7i là sự lựa chọn linh hoạt cho mọi loại thiết kế nội thất và lắp đặt, với khả năng tương thích với nhiều loại bề mặt lắp đặt khác nhau. Loa có thể lắp đặt và hoạt động trên các vật liệu như tấm thạch cao toàn phần (dày 2mm),gỗ, da, hoặc tấm ép cao áp, mang đến giải pháp âm thanh vô hình linh hoạt nhất hiện nay.

Với tính đa dạng và sự tương thích đa năng, loa Amina Mobius 7i không chỉ phù hợp cho các ứng dụng âm thanh dân dụng mà còn thích hợp cho các hệ thống âm thanh vòm đa kênh công suất cao và lắp đặt thương mại cao cấp. Ngoài ra, loa có thể kết hợp với biến áp trở kháng cao 100/70V, đem lại sự linh hoạt và tiện ích tối đa cho mọi nhu cầu âm thanh của người dùng.

Được tích hợp các công nghệ tiên tiến và thiết kế linh hoạt, loa Amina Mobius 7i mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng của bạn.

Anh Đức Audio tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp loa Amina Mobius 7i, cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp âm thanh chất lượng và dịch vụ tận tâm, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm đỉnh cao cho mỗi khách hàng. Hãy đến với Anh Đức Audio để khám phá thêm về loa Amina Mobius 7i và các sản phẩm âm thanh hàng đầu!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Amina Mobius 7i
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM