Loa Alpha Works W88 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất: 45W (RMS),90W (Peak)
  • Tần số đáp ứng: 55 - 20kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Định dạng file nhạc phát từ USB/MP3/ WMA/ WAV/ APE/ FLAC
  • Hỗ trợ kết nối: AUX 3.5mm
  • Dung lượng pin: 5000mAh/ 7.2V
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ (Max. Vol),34 giờ (¼ rate power)

Alpha Works W88 là mẫu loa Bluetooth không dây mới nhất đến từ thương hiệu Alpha Works. Dòng sản phẩm mới W Series đại diện cho tinh thần của sự đổi mới, sáng tạo và tinh tế, chủ động "lướt" và "bắt kịp" những cơn sóng trend mới nhất trong âm nhạc và đời sống của Gen Z
 

Liên hệ
2.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất: 45W (RMS),90W (Peak)
  • Tần số đáp ứng: 55 - 20kHz
  • Kết nối Bluetooth 5.3
  • Định dạng file nhạc phát từ USB/MP3/ WMA/ WAV/ APE/ FLAC
  • Hỗ trợ kết nối: AUX 3.5mm
  • Dung lượng pin: 5000mAh/ 7.2V
  • Thời lượng pin: 4.5 giờ (Max. Vol),34 giờ (¼ rate power)
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế retro đậm nét cá tính 

Loa di động W88 đến từ Alpha Works là đại diện cho sự giao thoa giữa thiết kế hiện đại và phong cách retro đậm cá tính. Mọi chi tiết của loa đều được hoàn thiện một cách tỉ mỉ, không chỉ tạo nên vẻ phóng khoáng đương thời mà còn phảng phất nét retro tinh tế, vượt thời gian. sản phẩm là nét chấm phá cá tính và phù hợp với mọi không gian nội thất. 

Thiết kế retro đậm nét cá tính 

Bề mặt da cao cấp và lưới ê-căng kim loại phủ sơn tĩnh điện tạo nên một diện mạo bắt mắt, đồng thời bảo vệ chắc chắn củ loa và hệ thống linh kiện bên trong. Quai xách da bò thật được gia công tinh xảo, cung cấp sự linh hoạt và thuận tiện, làm nổi bật sự sang trọng của sản phẩm. Nút quai xách khắc laser tinh xảo với logo thương hiệu, được thiết kế có thể tháo rời, đảm bảo phù hợp với mọi gu thẩm mỹ và công năng tiện dụng của loa di động. 

Alpha Works W88

Cụm nút điều chỉnh âm lượng, bass, treble với thiết kế núm xoay truyền thống giúp người dùng dễ dàng tinh chỉnh âm thanh theo ý muốn, tạo nên trải nghiệm nghe nhạc cá nhân hóa. 5 tùy chọn màu sắc cá tính trẻ trung gồm Đen, Trắng, Nâu, Đỏ Đô và Xanh Quân đội đảm bảo đáp ứng mọi sở thích và phong cách người dùng, không hề lỗi mốt theo dòng chảy thời gian. 

Chất âm sống động thổi bùng mọi cuộc vui 

Không chỉ xuất sắc về mặt thiết kế, loa Alpha Works W88 còn là nguồn cảm hứng âm nhạc đặc sắc với chất âm đỉnh cao. Loa mang đến vẻ ngoài lôi cuốn và trải nghiệm âm thanh đắm chìm, chất lượng. Nhờ được hoàn thiện từ các linh kiện cao cấp hàng đầu, AW-W88 mang đến chất âm cân bằng chuẩn mực, thể hiện tốt mọi thể loại âm nhạc. 

Chất âm sống động thổi bùng mọi cuộc vui 

Sự kết hợp giữa một củ loa 2.6 inch Dome Tweeter và loa Woofer toàn dải 4 inch giúp tái tạo âm thanh với độ chi tiết cao và trầm ấm mạnh mẽ. Đặc biệt, thiết kế Air Duct ở mặt sau loa giúp tăng cường âm thanh chân thực và sống động. Alpha Works W88 thực sự là nguồn cảm hứng âm nhạc độc đáo, đem đến cho người nghe những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, đúng với bản sắc Alpha Works Authentic Sound Signature.

Kết nối bluetooth hiện đại 

Loa di động Alpha Works W88 được trang bị công nghệ Bluetooth 5.3 mới nhất, giúp mở rộng phạm vi kết nối không dây gấp 4 lần cũng như cải thiện gấp đôi tốc độ kết nối. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể tận hưởng âm nhạc một cách linh hoạt và không bị gián đoạn, dù ở bất kỳ đâu. 

Kết nối bluetooth hiện đại 

Thêm vào đó, khả năng kết nối không dây liền mạch với hai thiết bị di động khác nhau trên cùng một chiếc loa mang đến trải nghiệm âm nhạc đa chiều.

Công nghệ True Wireless Stereo khuấy động mọi cuộc vui 

Tương tự phiên bản AW-W38 cùng series, loa Alpha Works W88 cũng được tích hợp công nghệ True Wireless Stereo (TWS) cho khả năng ghép nối 2 loa W88 để tăng cường công suất đầu ra âm thanh và mở rộng không gian phủ sóng âm nhạc, cho bạn đắm chìm hoàn toàn trong chất âm sống động và chi tiết, tận hưởng mọi giai điệu của bài hát. 

Thời lượng chơi nhạc lên đến 34 giờ

Với dung lượng pin mạnh mẽ lên đến 5000mAh, Alpha Works W88 là sự lựa chọn lý tưởng để đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc vui với trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn. Khi hoạt động ở mức tối đa công suất, loa có thể chơi nhạc liên tục trong khoảng 4.5 giờ, cho trải nghiệm nghe nhạc sống động bùng nổ. Đối với những khoảnh khắc giải trí nhẹ nhàng hơn ở mức 1/4 công suất, thời lượng chơi nhạc có thể lên đến 34 giờ để bạn tận hưởng âm nhạc suốt cả ngày.

Thời lượng chơi nhạc lên đến 34 giờ

Ngoài ra, loa AW-W88 được trang bị cổng sạc Type-C hiện đại, là tiêu chuẩn sạc nhanh hiệu quả nhất hiện nay. Điều này không chỉ giúp bạn sạc nhanh loa mà còn tạo sự thuận lợi khi chung hệ sinh thái sạc với các thiết bị thông minh khác như điện thoại, laptop, hoặc máy tính bảng. Chất lượng sạc còn được đảm bảo thông qua tính năng bảo vệ quá tải điện áp, giúp tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng mỗi ngày mà vẫn đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Nhạc real đậm chất 

Loa Bluetooth Alpha Works W88 đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của người dùng đặc biệt là trải nghiệm karaoke với cổng AUX IN 3.5 mm, cho khả năng kết nối với microphone, mang lại cho bạn những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời. 

Nhạc real đậm chất 

Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức playlist cá nhân chất lượng cao lưu trữ trong USB một cách dễ dàng, AW-W88 tương thích với nhiều định dạng âm thanh cao cấp như MP3, WMA, WAV, APE, FLAC. Điều này không chỉ hỗ trợ xu hướng thưởng thức nguồn nhạc chất lượng cao, mà còn tối ưu hóa trải nghiệm người nghe trên mọi thiết bị phát, từ điện thoại di động, laptop đến mâm than,...

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Loa Bluetooth Alpha Works W88
  • Cáp sạc
  • Dây kết nối 3.5 mm
  • Quai da
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM