Lens camera Mipow Diamondshield chống va đập Matallic + Titanium Alloy for iPhone 14 Pro/ 14 Pro Max | Deep Purple (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hạn chế bám bụi bẩn, mồ hôi
  • Chống bám vân tay, chống dầu, chống trầy xước
  • Có khả năng chống nổ
  • Công nghệ lớp phủ quang học AR
  • DiamondShield sử dụng keo OCA của Mỹ
  • Sang trọng, đẳng cấp, bền bỉ chống rỉ, chống mài mòn vật lý

Lens camera Mipow Diamondshield chống va đập Matallic + Titanium Alloy chính là giải pháp hoàn hảo để nâng cao nét đẹp sang trọng cho hệ thống camera iPhone 14 Series cũng như bảo vệ lens tránh khỏi bụi bẩn, trầy xước khi sử dụng hàng ngày. 
 

Liên hệ
390.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hạn chế bám bụi bẩn, mồ hôi
  • Chống bám vân tay, chống dầu, chống trầy xước
  • Có khả năng chống nổ
  • Công nghệ lớp phủ quang học AR
  • DiamondShield sử dụng keo OCA của Mỹ
  • Sang trọng, đẳng cấp, bền bỉ chống rỉ, chống mài mòn vật lý
Tổng quan sản phẩm

Chất liệu cao cấp, bền bỉ 

Lens camera Mipow Diamondshield được hoàn thiện từ chất liệu cao cấp Matallic kết hợp cùng Titanium bền bỉ, mang đến khả năng bảo vệ hoàn hảo cho cụm camera iPhone 14 Pro/ Pro Max

Bên cạnh đó, lens DiamondShield còn sở hữu tính thẩm mỹ cao với viền gold line bóng bẩy, đẹp mắt. Hơn nữa, lens cũng được thiết kế rất chỉn chu, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo với kích thước của cụm 3 camera, mang lại cảm giác rất thật khi nhìn vào. 

Lens camera Mipow Diamondshield

Lens camera đem đến đa dạng tùy chọn màu sắc tương ứng với màu iPhone 14 Pro để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với smartphone của mình, tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt nhất.

Lớp kính trong suốt có khả năng chống bám mồ hôi và dầu hiệu quả. Lens camera Mipow Diamondshield là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ và mang đến nét đẹp sang trọng, bắt mắt hơn cho camera iPhone của bạn. Thiết kế trong suốt cũng đảm bảo lens có thể giữ màu sắc nguyên bản và độ nét của hình ảnh, không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm quay chụp của người dùng. 

Mipow Diamondshield 07

Lens sẽ giúp bảo vệ cụm camera iPhone của bạn tránh những va đập, rơi rớt, mài mòn vật lý và bụi bẩn trong quá trình sử dụng. Nhờ sử dụng keo OCA trong quá trình sản xuất mà lens mang đến khả năng kết dính hoàn hảo cũng như cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp để lau chùi, vệ sinh mà không sợ bị trầy xước. Keo OCA của Mỹ còn giúp màn hình sáng hơn. 

Khả năng chống va đập tốt nhất

Diamondshield chính là đại diện cho sự mạnh mẽ, an toàn và khả năng bảo vệ vượt trội cụm camera iPhone. Phụ kiện được sản xuất từ công nghệ hiện đại với nhiều lớp layers chất lượng như:

+ Lens silicat glass: Lens camera Mipow Diamondshield được hoàn thiện từ chất liệu siêu trong suốt thủy tinh nhôm silicat với độ trong veo và bền bỉ cao. Lens còn được hãng ưu ái trang bị nhiều lớp chống lực để bảo vệ camera khỏi rơi rớt, va đập. Hơn nữa, kính cũng giúp chống bám vân tay, chống dầu và chống trầy xước cao và thậm chí là khả năng chống nổ hiệu quả. 

+  Aero Matellic kết hợp Titanium, Anodize, Spiral CD patterm process: Phần này sở hữu thiết kế răng cưa mô hình xoắn ốc, đảm nhiệm chức năng bảo vệ siêu chắc camera trước những va chạm mạnh. 

+ Gold Line: Đây là lớp ngoài cùng của lens Diamondshield sở hữu lớp viền gold vô cùng đẹp mắt, đặc biệt. 

Mipow Diamondshield 06

+ Optical grade AR coating technology: Công nghệ lớp phủ quang học AR hiện đại. 

+ Nano waterproof adhesive layer: Lớp keo chống thấm nano này có nhiệm vụ hạn chế tình trạng bám bụi bẩn, dấu vân tay, giữ cho lens luôn sạch và tinh khiết nhất, không làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh. 

+ Tiếp đến là lớp bảo vệ ngoài (Isolating layer) và release sticker. 
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Lens camera Mipow Diamondshield chống va đập Matallic + Titanium Alloy
SẢN PHẨM ĐÃ XEM