Kính Apple Vision Pro | 256GB (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Vi xử lý: Apple M2 và Apple R1
  • Công nghệ micro-OLED, độ phân giải 4K
  • Hệ điều hành visionOS
  • Công nghệ âm thanh Spatial Audio
  • Kết nối: Wi‑Fi 6 (802.11ax),Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 2 giờ

Apple Vision Pro là thiết bị thực tế ảo tăng cường được Apple giới thiệu đến các tín đồ công nghệ, đánh dấu sự lấn sân của nhà Táo đến với thế giới các thiết bị đeo thông minh. Thiết bị hứa hẹn mang tới những trải nghiệm sử dụng thực sự đột phá bằng cách kết hợp các tính năng như theo dõi mắt, điều khiển bằng tay và giọng nói, đem đến một cách tiếp cận hoàn toàn mới để con người tương tác với công nghệ và thế giới nội dung số. 
 

Liên hệ
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Bộ Nhớ
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Vi xử lý: Apple M2 và Apple R1
  • Công nghệ micro-OLED, độ phân giải 4K
  • Hệ điều hành visionOS
  • Công nghệ âm thanh Spatial Audio
  • Kết nối: Wi‑Fi 6 (802.11ax),Bluetooth 5.3
  • Thời lượng pin: 2 giờ
Tổng quan sản phẩm

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại 

Kính Apple Vision Pro là kết quả của hàng thập kỷ nghiên cứu, kinh nghiệm thiết kế các thiết bị đeo, di động và hiệu suất cao. Apple Vision Pro tích hợp công nghệ cực kỳ tiên tiến vào một kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi đeo. 

Apple Vision Pro được thiết kế với sự tinh tế và đẳng cấp, sử dụng mảnh kính nhiều lớp tạo hình ba chiều. Bao quanh tấm kính là khung nhôm được uốn cong ôm sát khuôn mặt của người dùng, tạo nên một tổng thể sang trọng nhưng vẫn không kém phần thoải mái. Phía trước, lớp kính cong tinh tế và khung viền được gia công kỹ lưỡng, kèm với vỏ bảo vệ bằng vải để bảo vệ sản phẩm khỏi xây xát và nứt vỡ khi sử dụng.

Kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại 

Light Seal nhẹ nhàng được thiết kế uốn cong để vừa vặn hoàn hảo với khuôn mặt người đeo, đồng thời ngăn chặn ánh sáng lạc. Phần đội đầu được hoàn thiện từ đệm thoáng khí, mang lại sự thoải mái trong khi vẫn giữ chắc chắn trong quá trình sử dụng.

Ở mặt trong, Apple Vision Pro cung cấp khoen viền với hai kích cỡ lớn và nhỏ, bọc đệm mềm mại, tối ưu hóa sự thoải mái và phù hợp với mọi khuôn mặt. Đai đeo đầu Solo Band cũng được bọc vải đệm mềm, cho phép điều chỉnh độ siết theo kích thước đầu thông qua một núm vặn tinh tế.

Apple Vision Pro

Ngoài ra, Apple Vision Pro được trang bị cặp tròng kính chất lượng cao của ZEISS với độ tinh khiết cao, mang lại hình ảnh chân thực và rõ nét. Sản phẩm còn đi kèm với hai cặp tròng kính bổ sung, hỗ trợ người dùng mắc tật khúc xạ để có trải nghiệm thuận lợi. Thiết kế của Apple Vision Pro không chỉ tập trung vào sự tiện ích mà còn chú trọng đến sự thoải mái và thẩm mỹ.

Vision Pro được cấp nguồn bởi một viên pin rời và sẽ sạc magsafe không dây với vị trí một bên của kính. Apple cho biết pin cung cấp 2 giờ sử dụng liên tục và và phát video lên tới 2.5 giờ.

Hệ điều hành visionOS

Apple Vision Pro sử dụng hệ điều hành VisionOS, là phần mềm được xây dựng trên nền tảng của macOS, iOS và iPadOS, visionOS mang lại trải nghiệm không gian mạnh mẽ cho Apple Vision Pro. Người dùng có thể tương tác với kính Vision Pro bằng đôi mắt, bàn tay và lời nói bằng cách nhìn vào một phần tử, gõ nhẹ đầu ngón tay để chọn, sử dụng khẩu lệnh hoặc bàn phím ảo để đánh lệnh. 

Hệ điều hành visionOS

Với hệ điều hành visionOS, thư viện ứng dụng có thể lấp đầy không gian xung quanh bạn, vượt ra khỏi ranh giới của một màn hình. Chúng có thể được di chuyển đến bất kỳ đâu, co giãn đến kích thước hoàn hảo, phản ứng theo ánh sáng trong phòng của bạn và thậm chí tạo ra bóng đổ.

Kết nối với thế giới xung quanh với tính năng Eyesight

Apple Vision Pro giúp bạn duy trì kết nối với những người xung quanh. EyeSight tiết lộ đôi mắt của bạn và thông báo cho những người xung quanh biết khi bạn đang sử dụng ứng dụng hoặc đang hoàn toàn chìm đắm trong một trải nghiệm. Khi có người đến gần, Apple Vision Pro đồng thời cho phép bạn nhìn thấy họ và hiển thị đôi mắt của bạn cho họ.

Kết nối với thế giới xung quanh với tính năng Eyesight

Thấu kính hiển thị micro-OLED sắc nét với 23 triệu điểm ảnh

Trải nghiệm không gian trên Apple Vision Pro là công nghệ đột phá của Apple. Kính Apple Vision Pro sử dụng công nghệ công nghệ micro-OLED có độ phân giải true 4K, mỗi mắt cung cấp tổng cộng 23 triệu điểm ảnh để trình chiếu nội dung, mang đến độ phân giải, khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét và màu sắc ảo vượt trội hơn so với nhiều dòng Tivi 4K hiện nay. 

Thấu kính hiển thị micro-OLED sắc nét với 23 triệu điểm ảnh

Hệ thống âm thanh Spatial Audio tiên tiến 

Kính thực tế ảo tăng cường Apple Vision Pro được tích hợp công nghệ âm thanh Spatial Audio tiên tiến. Công nghệ này xử lý và điều chỉnh âm thanh sao cho thật sự ăn khớp với không gian xung quanh người dùng, cho bạn tận hưởng trọn vẹn  trải nghiệm âm thanh khi xem phim giải trí hay chơi game 3D trên Apple Vision Pro với độ chân thực cực cao.

Hệ thống âm thanh Spatial Audio tiên tiến 

Hệ thống âm thanh không gian đặc biệt tạo ra âm thanh vòm xung quanh người dùng, cảm giác như âm thanh đến từ môi trường xung quanh. Kỹ thuật theo dõi tia âm thanh phân tích các đặc tính âm thanh của căn phòng của bạn để điều chỉnh và phù hợp âm thanh với không gian của bạn.

Hệ thống theo dõi chuyển động mắt hiệu suất cao 

Trên Apple Vision Pro, thao tác điều khiển màn hình ảo bằng mắt được nhận diện và xử lý một cách chính xác nhờ vào hệ thống theo dõi mắt hiệu suất cao. Được hỗ trợ bởi đèn LED và camera hồng ngoại, các mẫu ánh sáng vô hình được chiếu lên mắt, cho phép Vision Pro xác định và thao tác tới vị trí mà người dùng mong muốn mà không cần sử dụng bất kỳ bộ điều khiển nào. Điều này giúp người dùng thực hiện các trải nghiệm chạm, vuốt hoặc lướt web trên màn hình ảo một cách dễ dàng.

Hệ thống theo dõi chuyển động mắt hiệu suất cao 

Cấu trúc cảm biến tinh vi 

Để đạt được sự vận hành và cân bằng giữa nội dung kỹ thuật ảo trong hệ thống và không gian vật lý bên ngoài, Apple Vision Pro đòi hỏi sự hỗ trợ của một mạng lưới cảm biến và camera cao cấp.

Cụ thể, hệ thống camera chất lượng cao được đặt phía trước của Vision Pro truyền hơn 1 tỷ điểm ảnh mỗi giây tới màn hình. Điều này cho phép người dùng không chỉ tương tác với hệ thống mà còn quan sát và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh một cách tự nhiên.

Cấu trúc cảm biến tinh vi 

Hơn nữa, hệ thống cảm biến và camera trên Vision Pro không chỉ cung cấp thông tin về chuyển động của đầu và tay người dùng trong quá trình sử dụng, mà còn nhận biết các cử chỉ và thao tác của bạn từ nhiều vị trí khác nhau. Nhờ vào những dữ liệu này, cảm biến trên thiết bị có thể chính xác theo dõi và xử lý màn hình ảo của Apple Vision Pro dựa trên các cử chỉ và vị trí của người sử dụng.

Vi xử lý kép cho khả năng đồ họa cực đỉnh 

Đột phá mạnh mẽ nhất trên Apple Vision Pro chính là cấu hình đỉnh cao với sự xuất hiện của hai thế hệ chip vô cùng xuất sắc - Apple M2 và Apple R1. Vi xử lý hoàn toàn mới của Apple R1 được thiết kế đặc biệt để xử lý và truyền hình ảnh từ camera đến màn hình chỉ trong 12 mili giây. 

Vi xử lý kép cho khả năng đồ họa cực đỉnh 

Chip R1 được tạo ra để nhận và xử lý dữ liệu từ 12 camera, 5 cảm biến và 6 microphone, đảm bảo sự đồng bộ giữa nội dung và mắt người dùng theo thời gian thực. Apple thông báo rằng tốc độ truyền hình ảnh lên màn hình thông qua chip R1 chỉ mất 12 mili giây, nhanh hơn 8 lần so với một cú nháy mắt của người dùng. Điều này không chỉ tăng cường sự chân thực mà còn tạo ra trải nghiệm người dùng mượt mà và đầy ấn tượng trên Apple Vision Pro.

Tính ứng dụng của Apple Vision Pro

Trải nghiệm giải trí đầy đắm chìm 

Apple Vision Pro có thể biến bất kỳ phòng nào thành rạp chiếu cá nhân của bạn. Mở rộng kích thước phim, chương trình và trò chơi lên kích thước hoàn hảo. Với hơn 23 triệu điểm ảnh, người dùng có thể tận hưởng nội dung rực rỡ, tuyệt đẹp mọi lúc mọi nơi. 

Trải nghiệm giải trí đầy đắm chìm 

Khi bạn xem TV và phim, không gian xung quanh được làm mờ giống như đang xem video trên một "màn hình" ảo rộng 100 inch, kết hợp với âm thanh sống động như đang bao trùm khắp không gian. 

Xem ảnh 3D Live đầy chân thực 

Apple Vision Pro là chiếc camera 3D đầu tiên của Apple. Bạn có thể chụp ảnh không gian và quay video không gian độc đáo ở chế độ 3D, sau đó tái hiện lại những khoảnh khắc đáng nhớ đó với âm thanh không gian sống động. Album ảnh và video sẽ được hiển thị ở quy mô đáng kinh ngạc, chiêm ngưỡng các bức ảnh phong cảnh như đang thực sự có mặt ở đó. Thậm chí, bạn cũng có thể quay video không gian bằng iPhone 15 Pro, sau đó xem chúng trên Apple Vision Pro.

Xem ảnh 3D Live đầy chân thực 

Đa dạng các trò chơi trên Apple Arcade

Thoải mái tận hưởng các trò chơi trên Apple Arcade thông qua kính Vision Pro. Đáng chú ý nhất là Disney+ sẽ được tích hợp sẵn với Apple Vision Pro, tạo ra những trải nghiệm cá nhân sâu sắc, mang lại sự gần gũi với những nhân vật hoạt hình mà bạn yêu thích.

Apple cũng thông báo về sự hợp tác chặt chẽ với Disney và nhiều đối tác nội dung khác để tạo ra nội dung thực tế ảo cho Vision Pro. Điều này cho phép bạn thực sự đắm chìm vào thế giới của nội dung, như dưới đáy biển, trên các hành tinh,... tất cả đều diễn ra ngay trong không gian xung quanh bạn, có thể là phòng khách, phòng ngủ hoặc bất cứ nơi nào bạn đang đeo kính Vision Pro.

Kết nối đơn giản qua SharePlay, Facetime

Apple Vision Pro giúp việc hợp tác và kết nối trở nên dễ dàng ở mọi nơi. Các ô video của FaceTime có kích thước thực và khi có người mới tham gia, cuộc gọi sẽ mở rộng ngay trong phòng của bạn. Trong FaceTime, bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng để họp với đồng nghiệp trên cùng một tài liệu đồng thời.

Kết nối đơn giản qua SharePlay, Facetime

Khả năng kết nối 

Kính Apple Vision Pro có thể sử dụng Magic Trackpad và Magic Keyboard làm các nút điều khiển linh hoạt và thậm chí có thể tích hợp màn hình của máy Mac trực tiếp vào Vision Pro. Khả năng tương tác của máy tính và ứng dụng được tối ưu hóa khi kết hợp với các thiết bị khác như iPhone, iPad và Mac, tạo nên một hệ thống kết nối linh hoạt và hiệu quả.

Khả năng kết nối 

Tính bảo mật cao 

Giống như mọi sản phẩm và dịch vụ của Apple, kính Apple Vision Pro được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư và thông tin cá nhân của bạn. Sản phẩm được xây dựng trên cơ sở các tính năng bảo mật và quyền riêng tư hiện có của Apple với các công nghệ mới như Optic ID, dữ liệu mắt và hình ảnh được xử lý tại cấp độ hệ thống để đảm bảo ứng dụng không thể truy cập thông tin cá nhân riêng tư.

Tính bảo mật cao 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Apple Vision Pro with Light Seal, Light Seal Cushion, Solo Knit Band
  • Dual Loop Band
  • Cover
  • Battery
  • Light Seal Cushion
  • Polishing Cloth
  • 30W USB-C Power Adapter & USB‑C Charge Cable
SẢN PHẨM ĐÃ XEM