Khóa Philips DDL608-5HWS

24 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ
  • Tính năng mở rộng: Kết nối wifi
  • Bảo mật kép, mã số ảo
  • Độ dày cửa: 35 - 120mm

DDL608-5HWS là mẫu khóa cửa thông minh đầu tiên của Philips được thiết kế dành riêng cho cửa nhôm. Tích hợp trong mình hàng loạt tính năng thông minh, Philips DDL608-5HWS cung cấp khả năng bảo mật vượt trội, đảm bảo an toàn và tiện ích cho người sử dụng. Đây chắc chắn là giải pháp an ninh hoàn hảo cho hệ thống smarthome của bạn. 
 

Liên hệ
7.200.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim nhôm
  • Phương thức mở cửa: Vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ
  • Tính năng mở rộng: Kết nối wifi
  • Bảo mật kép, mã số ảo
  • Độ dày cửa: 35 - 120mm
Tổng quan sản phẩm

Đa dạng phương thức mở khóa 

Tương tự với các dòng khóa cửa thông minh Philips khác, DDL608-5HWS cũng được trang bị đa dạng phương thức mở cửa tiện lợi, bao gồm vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ. Đặc biệt, sản phẩm còn được tích hợp các phương thức mở khóa bổ sung như sử dụng mã số ảo, mã số tạm thời hoặc kết hợp 2 phương thức mở khóa riêng biệt để nâng cao lớp bảo mật cho ngôi nhà. 

Đa dạng phương thức mở khóa 

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng đem đến khả năng lưu trữ lớn khi cho phép bạn đăng ký đến 200 mã số + thẻ từ, 100 dấu vân tay để cả gia đình có thể sử dụng thoải mái. Philips DDL608-5HWS chính là một giải pháp an ninh an toàn và linh hoạt cho ngôi nhà của bạn. 

Công nghệ nhận diện vân tay FPC Thuỵ Điển

Khóa cửa thông minh Philips DDL608-5HWS ứng dụng công nghệ vân tay FPC Thuỵ Điển hàng đầu hiện nay. Đây là công nghệ đã được áp dụng trong hệ thống bảo mật của hơn 135 ngân hàng trên thế giới. Điều đặc biệt là công nghệ chỉ nhận diện trên cơ thể sống dựa trên 3 yếu tố nhiệt độ, áp suất và điện dung, loại bỏ khả năng làm giả dấu vân tay để đột nhập vào nhà. 

Công nghệ nhận diện vân tay FPC Thuỵ Điển

Với công nghệ này, việc mở cửa sẽ trở nên nhanh chóng chỉ trong 0.5s. Hơn nữa, còn được tích hợp cả AI để ghi nhớ cấu trúc và tái tạo lại hoàn chỉnh dấu vân tay đã bị mờ, đặc biệt hữu ích với những người có dấu vân tay không sắc nét hoặc bị mờ như người già. Philips DDL608-5HWS đảm bảo đem lại cho bạn trải nghiệm mở cửa thông minh và linh hoạt. 

Tính năng bảo mật kép, mã số ảo 

Bên cạnh phương thức mở cửa đa dạng, Philips DDL608-5HWS còn cung cấp các tính năng bảo mật mạnh mẽ như bảo mật kép, mã số ảo để nâng cao lớp bảo vệ cho ngôi nhà. Tính năng bảo mật kép cho phép người dùng có thể kết hợp mở khóa bằng 2 trong 3 phương thức nhau, gồm vân tay, mã số, chìa cơ. Giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn phương thức mở khóa và nâng cao mức độ bảo mật. 

Tính năng bảo mật kép, mã số ảo 

Mã số ảo là một tính năng hữu ích, cho phép người dùng nhập tối đa 32 ký tự, bao gồm mật khẩu chính xác để mở cửa. Điều này hạn chế tối đa trường hợp kẻ gian có thể quan sát và ghi lại mật khẩu để mở cửa và xâm nhập trái phép. Philips DDL608-5HWS mang đến một giải pháp bảo mật toàn diện để bảo vệ ngôi nhà và gia đình của bạn.

Kháng nước và bụi IP65

Khóa cửa nhôm DDL608 đến từ Philips đã vượt qua bài kiểm tra chống bụi và nước theo tiêu chuẩn IP65, cho khả năng ngăn chặn bụi và nước áp suất thấp bắn vào ổ khóa. Đồng thời giúp khóa có thể hoạt động bền bỉ và ổn định ngay cả trong môi trường điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Kháng bụi nước chuẩn IP65 giúp khóa luôn hoạt động đúng cách và không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. 

Khả năng kết nối Wifi

Khóa Philips DDL608-5HWS còn mang đến khả năng kết nối Wifi để bạn có thể dễ dàng xem được lịch sử đóng mở cửa khi kết nối với ứng dụng Tuya Smart. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tạo mã PIN sử dụng 1 lần hoặc cài đặt mã PIN theo chu kỳ để sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định. Ví dụ, thiết lập mã PIN từ 18-19h mỗi thứ Năm hàng tuần để quản lý thời gian truy cập vào nhà một cách tiện lợi và an toàn. 

Khả năng kết nối Wifi

Thiết kế gọn gàng, tối giản 

Philips DDL608-5HWS là mẫu khoá thông minh đầu tiên của Philips được thiết kế đặc biệt để phù hợp với cửa khung nhôm. Với thiết kế thân khóa mỏng chỉ 43mm, khóa phù hợp để lắp đặt trên các loại cửa có khung hẹp, cụ thể có độ dày từ 35 - 120mm, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại Việt Nam.

Sản phẩm gây ấn tượng với thiết kế tối giản hiện đại, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sống. Philips DDL608 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa chuộng sự hiện đại và tiện nghi cho ngôi nhà. 

Thiết kế gọn gàng, tối giản 

Đa dạng tính năng cảnh báo

Ngoài khả năng bảo mật vượt trội, khóa Philips DDL608-5HWS cũng được tích hợp nhiều tính năng cảnh báo, nhắc nhở về tình trạng khóa, bao gồm:

  • Báo động chống tháo dỡ: Âm thanh cảnh báo ngay lập tức khi khóa bị tháo hoặc bất kì bộ phận nào không khít với cửa. 
  • Báo động khóa hệ thống: Nếu có ai đó cố gắng mở cửa và nhập sai mã số liên tiếp 5 lần, khóa sẽ dừng hoạt động trong 5 phút. 
  • Cảnh báo cạy khóa: Đối với trường hợp ổ khóa cơ có dấu hiệu bị can thiệp bởi dụng cụ nào đó, hệ thống sẽ phát ra cảnh báo để bạn cảnh giác trước nguy cơ.
  • Cảnh báo chốt bất thường: Nếu cửa chưa đóng kín hoặc chốt cửa không được cài, hệ thống sẽ cảnh báo tình trạng này. 
  • Cảnh báo mở khóa từ bên trong: Hệ thống sẽ cảnh báo khi phát hiện ai đó mở cửa từ bên trong khi cả nhà đã ra ngoài. 
Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Philips DDL608-5HWS
  • 2 chìa cơ
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM