Khóa Philips Alpha V-5HWS | Black

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loại cửa phù hợp: cửa gỗ, cửa nhựa
  • Vật liệu: Hợp kim cao cấp
  • Tính năng mở rộng: Chuông cửa, tương tác video
  • Mở khóa bằng: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, app
  • Đăng ký được: 100 vân tay, 10 mã số, 100 thẻ từ
  • Nguồn điện: pin sạc lithium 5000mAh
  • Độ dày cửa phù hợp: 38- 120mm
  • Đố cửa rộng từ 100mm trở lên

Khóa Philips Alpha-V-5HWS là một thiết bị an ninh được tích hợp công nghệ hiện đại bậc nhất. Với thiết kế kiểu Push- Pull, được tích hợp camera và tính năng chuông cửa, khóa đảm bảo tính bảo mật và tiện lợi. Alpha-V-5HWS không chỉ bảo vệ ngôi nhà của bạn mà còn mang đến sự linh hoạt trong việc quản lý truy cập.

Hàng có sẵn
14.900.000 ₫
Giá cũ 19.500.000 ₫
Tiết kiệm 4.600.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Hà Lan/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loại cửa phù hợp: cửa gỗ, cửa nhựa
  • Vật liệu: Hợp kim cao cấp
  • Tính năng mở rộng: Chuông cửa, tương tác video
  • Mở khóa bằng: vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ, app
  • Đăng ký được: 100 vân tay, 10 mã số, 100 thẻ từ
  • Nguồn điện: pin sạc lithium 5000mAh
  • Độ dày cửa phù hợp: 38- 120mm
  • Đố cửa rộng từ 100mm trở lên
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế hiện đại

Khóa Philips Alpha-V-5HWS sở hữu thiết kế hiện đại và thanh lịch. Với sự kết hợp tính năng kéo - đẩy (Push-Pull),V-5HWS mang đến sự thuận tiện cho người dùng.

Mặt ngoài của khóa Alpha-V-5HWS được phủ lớp IML cao cấp, tạo sự bóng bẩy và khả năng chống xước, chống nước. Điều này giúp khóa duy trì vẻ đẹp và sự bền bỉ trong thời gian dài, đồng thời ngăn ngừa vết dấu vân tay trên bề mặt.

Philips Alpha V-5HWS 11

Khóa được trang bị các đèn thông báo trạng thái, với ba màu sắc khác nhau (đỏ, xanh dương, xanh lá) để biểu thị các trạng thái mở cửa, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của khóa một cách tức thì.

Với kiểu dáng trang nhã và tinh tế, Alpha-V-5HWS không chỉ là một công cụ bảo mật mà còn là một phần của trang trí nội thất đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn.

Phương thức mở khóa đa dạng

Khóa thông minh Philips Alpha-V-5HWS được trang bị đa dạng phương thức mở khóa. Với khả năng nhận diện vân tay, mã số, thẻ từ và cả khóa cơ truyền thống hoặc qua App được tích hợp trên điện thoại, Alpha-V-5HWS cho phép bạn lựa chọn cách mở khóa phù hợp với tình huống cụ thể.

Philips Alpha V-5HWS 6

Khóa có thể đăng ký lên đến 100 vân tay, 10 mã số và 100 thẻ từ, cho phép bạn đăng ký cho tất cả các thành viên trong gia đình hoặc người thân của mình mà không lo bị giới hạn số lượng người truy cập mở khóa.

Tính năng bảo mật 2 lớp chắc chắn

Khóa cửa vân tay Philips Alpha-V-5HWS thậm chí còn cho phép bạn tận dụng tính năng bảo mật 2 lớp để nâng cao mức độ an ninh cho ngôi nhà của bạn, giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về sự an toàn của gia đình và tài sản của mình trong mọi tình huống.

Bằng cách kết hợp hai trong số các phương thức mở khóa như vân tay và thẻ từ, vân tay và mã số, hay thẻ từ và mã số,... Tính năng này giúp bạn tạo ra một tầng bảo mật thứ hai, đặc biệt hữu ích khi bạn phải đi xa trong thời gian dài.

Mật khẩu dùng 1 lần

Khi có khách đến nhà mà bạn đi vắng, bạn có thể tạo một mật khẩu tạm thời có hiệu lực trong 30 phút và gửi nó cho khách mà không cần tiết lộ mật khẩu chính. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn cho phép người nào đó truy cập nhà mình mà không cần chia sẻ mã mật khẩu chính.

Philips Alpha V-5HWS 2

Tính năng mã số ảo trên khóa Philips Alpha-V-5HWS

Khóa cửa gỗ Philips Alpha-V-5HWS được tích hợp tính năng mã số ảo cực kỳ tiện lợi. Theo đó, bạn có thể thêm các mã số ảo trước hoặc sau mã số thực để tăng cường bảo mật cho khóa cửa của mình.

Mã số ảo sẽ hoạt động như một lớp bảo vệ bổ sung, ngăn chặn người khác nhìn trộm hoặc đoán được mã số chính, đặc biệt là khi bạn cần chia sẻ mật khẩu với người khác mà không muốn tiết lộ mã số thực sự.

Tính năng chuông cửa ở khóa Philips Alpha-V-5HWS

Khóa cửa thông minh Philips Alpha-V-5HWS không chỉ giữ an ninh cho ngôi nhà của bạn mà còn là một hệ thống đa năng tích hợp tính năng chuông cửa. Tính năng này giúp bạn nhận biết người đến thăm nhà một cách dễ dàng.

Philips Alpha V-5HWS 7

Khi có ai đó bấm chuông cửa, bạn sẽ nhận được thông báo trực tiếp trên điện thoại di động thông qua ứng dụng kết nối. Bạn có thể xem hình ảnh của người đến tại cửa và thậm chí thực hiện cuộc trò chuyện hai chiều với họ qua ứng dụng.

Trang bị Camera góc rộng 144 °

Khóa cửa vân tay Philips Alpha-V-5HWS được trang bị một camera góc rộng 144°, cho phép bạn theo dõi mọi hoạt động trước cửa nhà bạn. Khóa có thể nhận diện và ghi lại các chủ thể trong phạm vi 1 mét tính từ đầu khóa một cách rõ ràng và chi tiết.

Đặc biệt, Philips Alpha V5HWS được trang bị hai đèn chiếu sáng hồng ngoại hỗ trợ, giúp cung cấp hình ảnh rõ ràng ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc khi trời tối. Khi môi trường trở nên tối, các đèn hồng ngoại sẽ tự động bật sáng, chuyển khóa sang chế độ nhìn ban đêm.

Philips Alpha V-5HWS 1

Tính năng chốt cửa tự động

Khóa Philips Alpha V-5HWS được trang bị tính năng chốt cửa tự động. Điều này có nghĩa là sau khi bạn đóng cửa, chốt sẽ tự động bật ra mà không cần bạn phải thực hiện thêm thao tác nào.

Hệ thống tự động này còn đi kèm với tính năng thông minh, nếu cửa chưa được đóng hoàn toàn và chốt không thể bật lên, Alpha-V-5HWS sẽ phát ra âm thanh cảnh báo để nhắc nhở bạn về tình trạng cửa chưa an toàn.

Ngoài ra, nếu có nhiều người ra vào nhà liên tục và bạn muốn tắt tính năng khóa tự động trong một thời gian, Alpha-V-5HWS cũng cho phép bạn chuyển sang khóa thủ công một cách dễ dàng, tạo sự linh hoạt và tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn.

Lõi khóa bảo mật cấp C

Khóa cửa thông minh Philips Alpha V-5HWS được trang bị lõi khóa bảo mật cấp C. Lõi khóa này được chế tạo bằng chất liệu cao cấp và điểm chốt đa dạng, tạo ra một hệ thống bảo vệ mạnh mẽ để ngăn chặn bất cứ ý đồ chống phá khóa nào.

Philips Alpha V-5HWS 5

Chứng nhận bảo mật cấp C là một trong những chuẩn mực an ninh cao nhất trong lĩnh vực khóa cửa, và việc sử dụng lõi khóa cấp C đảm bảo rằng ngôi nhà của bạn được bảo vệ một cách tốt nhất khỏi các nguy cơ xâm nhập không mong muốn.

Theo dõi qua app Philips Easy Key

Thông qua kết nối wifi/4G, bạn có thể điều khiển và theo dõi khóa Alpha V-5HWS qua ứng dụng Philips Easy Key trên điện thoại di động một cách dễ dàng và tiện lợi.

Ứng dụng cho phép bạn xem chi tiết lịch sử ra vào và cách mở khóa của từng người dùng. Điều này giúp bạn theo dõi hoạt động và biết ai đã và đang truy cập ngôi nhà của bạn.

Khóa Philips Alpha-V-5HWS 9

Bạn có thể quản lý danh sách người dùng từ xa, điều này rất tiện lợi khi bạn cần thay đổi quyền truy cập của người thuê nhà hoặc người dùng khóa trong trường hợp hết hạn hợp đồng hoặc có sự thay đổi trong danh sách người dùng.

Đặc biệt, khóa này còn cho phép bạn tương tác hai chiều với người đứng trước cửa nhà thông qua ứng dụng Philips Easy Key. Khi có người đến và nhấn nút chuông trên khóa, bạn sẽ nhận được thông báo trên điện thoại và có thể xem hình ảnh của người đó và thậm chí nói chuyện với họ thông qua ứng dụng.

Tích hợp cảm biến phát hiện chuyển động PIR

Khóa cửa vân tay Philips Alpha-V-5HWS được trang bị cảm biến phát hiện chuyển động PIR (Passive Infrared),giúp bảo vệ an ninh cho ngôi nhà của bạn. Khi có bất kỳ hoạt động nào diễn ra trong phạm vi khoảng cách 3 mét từ khóa cửa, cảm biến PIR sẽ phát hiện và kích hoạt thuật toán trí tuệ nhân tạo AI.

Thuật toán này sẽ xác định nếu có bất kỳ tác động bất thường nào xảy ra, khóa sẽ thực hiện một số hành động như chụp ảnh hoặc quay video và ngay lập tức thông báo đến điện thoại di động của bạn.

Philips Alpha V-5HWS 8

Mở khóa bằng cảm biến hồng ngoại

Khóa cửa vân tay Philips Alpha-V-5HWS được trang bị tính năng cảm biến hồng ngoại ở tay nắm trong nhà. Để mở khóa, người dùng chỉ cần cầm vào tay nắm bên trong khóa, khóa sẽ mở cửa một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn ra vào nhanh chóng mà không cần phải sử dụng các phương thức mở khóa khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng cách mở khóa thông thường từ bên trong bằng cách vặn núm xoay hoặc ấn nút Open theo cách truyền thống.

Tính năng riêng tư

Khi bạn muốn kích hoạt tính năng riêng tư ở khóa Alpha V 5HWS, bạn chỉ cần ấn và giữ phím "Close" ở mặt sau của khóa. Khi tính năng riêng tư được bật, các phương thức mở khóa ở phía mặt trước của khóa sẽ hầu như bị vô hiệu hóa.

Khóa Philips Alpha-V-5HWS 10

Điều này đồng nghĩa rằng trong thời gian tính năng riêng tư hoạt động, không ai có thể mở khóa cửa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, hoặc bất kỳ phương thức nào khác. Tính năng này đặc biệt hữu ích khi bạn muốn đảm bảo rằng không có ai có thể mở cửa mà không được sự cho phép của bạn, đặc biệt trong các tình huống cần bảo vệ sự riêng tư tối đa.

Tính năng cảnh báo pin yếu

Tính năng cảnh báo pin yếu được tích hợp trong khóa cửa Philips Alpha-V5HWS giúp bạn duy trì sự hoạt động của khóa mà không gặp sự gián đoạn nào. Theo đó, khi pin của khóa sắp hết, khóa sẽ hiển thị một cảnh báo để thông báo cho bạn biết về tình trạng này để bạn có thể thay pin kịp thời trước khi pin hoàn toàn cạn kiệt.

Tuy vậy, nếu pin đã hết hoàn toàn và bạn chưa kịp thay, bạn có thể sử dụng một pin sạc dự phòng 5V giống như của điện thoại di động và đấu nó vào cổng type C của khóa nhằm cung cấp nguồn năng lượng để có thể mở khóa và truy cập nhà bạn.

Philips Alpha V-5HWS 4

Chế độ im lặng

Khóa cửa thông minh Philips Alpha-V-5HWS cung cấp tính năng bật/tắt chế độ im lặng để đảm bảo sự yên tĩnh và không bị làm phiền trong những trường hợp cần thiết. Để kích hoạt chế độ im lặng, bạn chỉ cần nhấn và giữ phím "0" trên khóa trong khoảng thời gian ít nhất 2 giây. Khi chế độ im lặng được kích hoạt, phím "0" sẽ thực hiện hai nhiệm vụ là nút số và nút tắt tiếng.

Chế độ im lặng sẽ tắt âm thanh chuông thông báo khi có người ấn chuông hoặc mở khóa. Điều này hữu ích trong những tình huống khi bạn muốn giữ cho môi trường xung quanh yên tĩnh, ví dụ như trong thời gian nghỉ giữa trưa hoặc ban đêm, mà không muốn bị làm phiền bởi tiếng chuông cửa.

Khóa Philips Alpha-V-5HWS không chỉ là một chiếc khóa cửa thông minh đơn thuần, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo vệ và cung cấp sự thuận tiện cho cuộc sống hiện đại. Với thiết kế đẳng cấp, tính năng an toàn hàng đầu, và khả năng kết nối thông minh, Alpha-V-5HWS thật sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho người muốn tận hưởng cuộc sống an toàn và hiện đại.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa Philips Alpha V-5HWS
  • Thẻ từ
  • Chìa cơ
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM