Khóa Kaadas K9-5W | Black

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Wifi
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển
  • Nguồn điện: DC 6V Pin 4AA
  • Độ dày cửa: 38 ~ 120 mm

Kaadas K9-5W là bản nâng cấp đầy ấn tượng của thế hệ tiền nhiệm danh tiếng - K9, đem đến cho người dùng trải nghiệm mở khóa đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ thừa hưởng vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại từ dòng sản phẩm trước đó, Kaadas K9-5W còn được tích hợp điểm đọc vân tay ngay trên tay cầm, tạo nên một trải nghiệm mở cửa vô cùng nhanh chóng và thuận tiện. 

Liên hệ
12.500.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Hợp kim cao cấp
  • Phương thức mở khóa: Vân tay, Mã số, Thẻ từ, Chìa cơ, Wifi
  • Công nghệ vân tay FPC Thụy Điển
  • Nguồn điện: DC 6V Pin 4AA
  • Độ dày cửa: 38 ~ 120 mm
Tổng quan sản phẩm

Đa dạng phương thức mở khóa cao cấp 

Khóa cửa thông minh Kaadas K9-5W được tích hợp hàng loạt phương thức mở khóa cao cấp, đảm bảo an ninh và tiện ích cho ngôi nhà của bạn. Các phương thức mở khóa bao gồm vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ và mã số từ xa qua ứng dụng điện thoại. Mỗi phương thức được tích hợp công nghệ hàng đầu, đảm bảo rằng việc mở cửa luôn được thực hiện một cách an toàn và hiệu quả.

Đa dạng phương thức mở khóa cao cấp 

Đặc biệt, việc tích hợp vân tay ngay trên tay nắm Push/Pull của Kaadas K9-5W cũng mang đến cho người dùng trải nghiệm mở cửa dễ dàng hơn, bạn chỉ cần thực hiện thao tác kéo hoặc đẩy tay nắm và hệ thống vân tay sẽ tự động nhận diện và mở khóa.

Để đảm bảo tính bảo mật cao, Kaadas K9-5W sử dụng công nghệ nhận diện vân tay bản dẫn FPC Thụy Điển, được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống bảo mật của hơn 135+ ngân hàng toàn cầu. Công nghệ này đảm bảo tính chính xác và an toàn khi nhận diện vân tay, loại bỏ mọi rủi ro làm giả vân tay.

Khóa cửa gỗ Kaadas K9-5W 03

Thẻ tử và chìa cơ cũng được thiết kế chống sao chép với mức độ bảo mật cao. Ngoài ra, khả năng mở cửa từ bên trong cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ vào cảm biến hồng ngoại tích hợp trên tay nắm. Chỉ cần một chạm nhẹ vào tay nắm, cảm biến sẽ tự động nhận diện và mở khóa, mang đến trải nghiệm mở cửa thông minh và tiện lợi.

Điều khiển dễ dàng qua app Kaadas

Một trong những tính năng hiện đại chỉ có trên phiên bản nâng cấp của Kaadas K9 là khả năng kết nối Wifi thông qua app Kaadas, đem lại sự tiện lợi trong việc quản lý cho người sử dụng, chỉ cần kết nối internet là bạn có thể:

Cung cấp OTP (One Time Password): Với tính năng này, người dùng có thể tạo mã số sử dụng 1 lần, mỗi mã chỉ có hiệu lực trong vòng 30 phút. Giúp bạn có thể cung cấp mã số mở cửa cho người thân, bạn bè đến thăm nhà mà không cần tiết lộ mật khẩu chính. 

Khóa cửa gỗ Kaadas K9-5W 06

Nắm bắt được ai đóng, mở cửa từ xa: Bạn có thể kiểm tra trạng thái đóng mở cửa trong thời gian thực ngay trên ứng dụng Kaadas. Thậm chí, bạn còn có thể theo dõi lịch sử mở đóng cửa để có thể bảo vệ và quản lý ngôi nhà một cách hiệu quả. 

Các tính năng bảo mật cao 

Khóa cửa Kaadas K9-5W được thiết kế với các tính năng bảo mật vượt trội theo tiêu chuẩn châu Âu nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình của bạn.

  • Mã số ảo: Kaadas K9-5W cho phép người dùng nhập đến 32 ký tự trước và sau mã số thực mà vẫn có thể mở khóa. Điều này ngăn chặn khả năng kẻ gian nhìn lén hoặc ghi nhớ mật khẩu chính, đảm bảo rằng mật khẩu của bạn luôn được bảo mật tối đa.

Khóa cửa gỗ Kaadas K9-5W 07

  • Cảnh báo nguy hiểm: Khóa có thể phát ra âm thanh cảnh báo khi cửa bị mở sai cách, giúp bạn luôn nắm bắt được các tình huống liên quan đến việc xâm nhập trái phép. 
  • Chốt trẻ em: Tính năng này rất quan trọng đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Khi kích hoạt chốt, tay nắm bên trong sẽ bị khóa cứng và trẻ nhỏ sẽ không thể tự ý mở khóa đi ra ngoài. 
  • Chốt riêng tư: Tính năng này sẽ vô hiệu hóa mọi phương pháp mở cửa từ bên ngoài, đảm bảo giữ không gian riêng tư tuyệt đối bên trong nhà. 

Thiết kế hiện đại, cấu tạo chắc chắn

Khóa cửa gỗ Kaadas K9-5W sở hữu thiết kế hiện đại và thân thiện với người dùng nhờ tay nắm kéo đẩy chắc chắn khi cần nắm, tăng cường tính tiện lợi khi mở cửa. Đặc biệt, khóa còn được tích hợp vân tay ngay trên tay cầm, giúp bạn mở khóa với tốc độ siêu nhanh chỉ bằng một chạm. Khóa cung cấp 2 tùy chọn màu sắc đặc trưng là Đen và Đồng đỏ, phù hợp với mọi không gian nội thất từ hiện đại đến cổ điển. 

Thiết kế hiện đại, cấu tạo chắc chắn

Bề mặt của Kaadas K9-5W được xử lý theo công nghệ phủ IML, giúp khóa trở nên bền bỉ hơn trong điều kiện sử dụng hàng ngày. Công nghệ này cung cấp khả năng chống mòn, chống xước và ngăn ngừa việc bạc màu hay oxy hóa, giữ cho khóa luôn sáng mới và bền đẹp theo thời gian. Thân khóa được làm từ hợp kim nhôm nguyên khối chắc chắn với nhiều điểm chốt, cung cấp mức độ bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn. 

Tuổi thọ lâu dài với 8 pin

Khóa cửa thông minh Kaadas K9-5W được trang bị 8 pin Alkaline, cho khả năng hoạt động trong thời gian dài mà không phải thay pin thường xuyên. Điều này giúp bạn yên tâm về việc khóa sẽ mất nguồn đột ngột. Trước khi hết pin, tính năng cảnh báo pin yếu sẽ được khởi động để bạn thay pin kịp thời. 

Tuổi thọ lâu dài với 8 pin

Sản phẩm cung cấp một cổng sạc Micro USB trên thân khóa, cho phép bạn cắm bộ kích nguồn trong trường hợp khẩn cấp như khóa hết pin để tiếp tục sử dụng mà không bị gián đoạn. 

Chốt cơ từ bên trong 

Kaadas K9-5W còn được thiết kế với các giải pháp đảm bảo an toàn trong trường hợp xảy ra lỗi hệ thống, người dùng có thể xoay núm cơ để mở cửa từ bên trong. Ngay bên trên núm cơ là hai nút Open và Close. Nút Open có chức năng mở khóa từ bên trong một cách thuận tiện và nhanh chóng. Trong khi đó, nút Close không chỉ giúp đóng cửa mà còn có thể chuyển khóa sang chế độ riêng tư.

Khóa cửa gỗ Kaadas K9-5W 10

Ảnh thực tế khóa Kaadas K9-5W tại showroom:

Kaadas-K9-5W-30

Kaadas-K9-5W-31

Kaadas-K9-5W-32

Kaadas-K9-5W-33

Kaadas-K9-5W-34

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Khóa cửa gỗ Kaadas K9-5W
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM