iMac 24 inch 2023 | M3 8-Core CPU/ 10‑core GPU/ RAM 8GB/ 512GB SSD | Green (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina 4.5K 24 inch
  • Độ phân giải 4480x2520 pixels
  • Chip Apple M3
  • Camera FaceTime HD 1080p
  • Hỗ trợ Thunderbolt / USB 4
  • Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3

Tiếp nối thành công của iMac M1, Apple vừa chính thức trình làng bản nâng cấp tiếp theo với điểm nhấn đến từ chip M3 hoàn toàn mới, cho hiệu năng mạnh hơn và tốc độ xử lý nhanh hơn. iMac thế hệ mới vẫn sở hữu kích thước 24 inch quen thuộc, đem đến đa dạng lựa chọn về màu sắc và hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6E nhanh hơn.

Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina 4.5K 24 inch
  • Độ phân giải 4480x2520 pixels
  • Chip Apple M3
  • Camera FaceTime HD 1080p
  • Hỗ trợ Thunderbolt / USB 4
  • Wi-Fi 6E, Bluetooth 5.3
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế tinh tế, độ mỏng ấn tượng

iMac 24 inch 2023 không có sự thay đổi về kiểu dáng so với phiên bản tiền nhiệm iMac 2021. Sản phẩm vẫn sở hữu độ mỏng ấn tượng chỉ 11.5mm, đem đến một tổng thể sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch, hiện đại. 

Thiết kế tinh tế, độ mỏng ấn tượng

iMac M3 tiếp tục cung cấp các tùy chọn màu sắc đa dạng, bao gồm Green, Yellow, Orange, Pink, Purple, Blue và Silver. Những gam màu tươi trẻ này không chỉ tạo ra vẻ ngoài thời trang, tươi mới mà còn mang lại sự lựa chọn đa dạng để người dùng thoải mái khẳng định phong cách và sở thích của mình. 

Thiết kế tinh tế, độ mỏng ấn tượng

Màn hình Retina 4.5K 24 inch sắc nét 

iMac sở hữu màn hình Retina 4.5K 24 inch, cho khả năng hiển thị chi tiết sắc nét, cung cấp trải nghiệm hình ảnh sống động và rõ ràng hơn bao giờ hết. Độ sáng lên đến 500 nit, dải màu P3 rộng đảm bảo hiển thị màu sắc chân thực, sống động như thật với một tỷ sắc màu. 

Màn hình Retina 4.5K 24 inch sắc nét 

Với màn hình 24 inch sắc nét, iMac M3 2023 không chỉ là khung hình tuyệt vời dành cho đa nhiệm mà còn trung tâm giải trí đa phương tiện với khả năng hiển thị hình ảnh và video tuyệt hảo.

Hiệu năng khủng, xử lý tốt mọi tác vụ 

iMac 24 inch 2023 đánh dấu bước tiến quan trọng với sự nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng nhờ tích hợp bộ vi xử lý Apple M3 mới nhất. Đây là chipset mới nhất, được xây dựng trên tiến trình 3nm tương tự Apple A17 Pro trên iPhone 15 Pro Max. Chip M3 cung cấp hiệu năng xử lý ấn tượng với 8 nhân CPU và 8 nhân GPU.

Hiệu năng khủng, xử lý tốt mọi tác vụ 

Theo Apple, iMac M3 sở hữu tốc độ xử lý nhanh hơn gấp đôi so với phiên bản trước đó sử dụng chip M1. Chip M3 mới hỗ trợ cho iMac đến 24G RAM và cung cấp 4 tùy chọn SSD từ 256GB đến 2TB, giúp bạn thoải mái lựa chọn mức dung lượng lưu trữ phù hợp với nhu cầu cá nhân. 

iMac 24 inch 2023 10

Sản phẩm cũng là lựa chọn lý tưởng cho những người làm công việc sáng tạo khi có thể xử lý tối đa 12 luồng video 4K và chạy mượt mà các ứng dụng nặng. Thậm chí, các ứng dụng chuyên nghiệp như Final Cut Pro, Adobe Premiere Pro và Photoshop cũng hoạt động nhanh hơn gấp 2 lần. Khả năng hỗ trợ Wi-Fi 6E giúp iMac M3 duyệt web và làm việc với tốc độ mạng nhanh và ổn định. 

iMac 24 inch 2023 08

Hiệu năng vượt trội của M3 kết hợp cùng macOS đã biến iMac 2023 thành một công cụ tuyệt vời để xử lý nhiều công việc cũng như các tác vụ đồ họa nhờ khả năng làm việc êm ái và mượt mà. Được chế tạo bằng quy trình thế hệ mới, chip Apple M3 cho phép bạn có thể lướt đến hàng trăm tab trình duyệt, thiết kế bài thuyết trình đa phương tiện nhanh chóng và xử lý các tác vụ đồ họa tốt. 

Camera FaceTime HD 1080p chất lượng 

Trải nghiệm gọi video chất lượng với camera FaceTime HD 1080p được tích hợp. Bằng cách sử dụng bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tích hợp, M3 cải thiện đáng kể chất lượng hình ảnh nhờ khả năng phân tích và cải thiện từng điểm ảnh với hơn một nghìn tỷ phép tính mỗi giây. Điều này góp phần giảm nhiễu và tạo ra dải tần nhạy sáng rộng, tạo điều kiện cho độ phơi sáng hình ảnh cân bằng hơn.

Camera FaceTime HD 1080p chất lượng 

Kết quả là bạn luôn trông xuất sắc trong mọi điều kiện ánh sáng, dù đó là trong cuộc gọi video chuyên nghiệp hay trong các bức ảnh cá nhân. Sự cải thiện trong chất lượng hình ảnh sẽ làm cho trải nghiệm sử dụng iMac M3 trở nên thú vị hơn bao giờ hết. 

Micro chất lượng phòng thu 

Bộ ba micro chất lượng phòng thu trên iMac được thiết kế để đảm bảo giọng nói của bạn luôn rõ ràng và sắc nét, giảm thiểu hiện tượng tiếng vọng. Kết hợp với công nghệ điều hướng chùm sóng, âm thanh thu được từ micro luôn đảm bảo sự rõ ràng và chất lượng nhờ giảm đáng kể tiếng ồn trong nền. Dù đang tham gia cuộc gọi video, ghi âm podcast hay livestream, giọng nói của bạn vẫn luôn trong trẻo và sắc nét. 

Micro chất lượng phòng thu 

Hệ thống âm thanh sáu loa

iMac 24 inch 2023 đem đến trải nghiệm âm thanh đỉnh cao với hệ thống sáu loa mạnh mẽ. Trong đó hai cặp loa trầm khử lực cho khả năng tái tạo âm trầm sâu, đầy đặn. Mỗi cặp loa đều được cân bằng với loa treble hiệu năng cao cho âm trường lớn, mang đến một trải nghiệm âm thanh hấp dẫn, sống động khi thưởng thức âm nhạc, phim ảnh,.. 

Hệ thống âm thanh sáu loa

Hệ thống kết nối đa dạng

iMac 24 inch M3 2023 được trang bị đa dạng cổng kết nối và có các phụ kiện đi kèm đồng bộ màu sắc, tạo nên một tổng thể hài hòa, đẹp mắt. Sản phẩm vẫn giữ kết nối Lightning. Phiên bản tiêu chuẩn 8 nhân CPU chỉ có 4 tùy chọn màu sắc và tích hợp hai cổng Thunderbolt, Magic Keyboard. Để sở hữu đầy đủ 2 cổng Thunderbolt và 2 cổng USB 3, hỗ trợ Gigabit Ethernet, Magic Keyboard với Touch ID cùng đầy đủ tùy chọn màu sắc, bạn cần nâng cấp lên bản 8 nhân CPU, 10 nhân GPU. 

Hệ thống kết nối đa dạng

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • iMac
  • Magic Keyboard
  • Magic Mouse
  • Bộ tiếp hợp nguồn
  • Dây nguồn
  • Cáp USB-C thành Lightning
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM