iMac 24 inch 2021 | M1/7-Core GPU/RAM 8GB/256GB SSD | Blue (Chính Hãng)

16 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina 4,5K 24 inch 4480 x 2520
  • Bộ vi xử lí: Chip Apple M1, CPU 8 lõi, GPU 7 lõi
  • RAM: 8GB, SSD: 256GB
  • Kết nối: DisplayPort, Thunderbolt, USB, HDMI, DVI và VGA
  • Webcam: FaceTime HD 1080p
  • Công nghệ không dây Bluetooth 5.0, Wi-Fi 6

iMac dùng chip M1 là tâm điểm đáng chú ý tại sự kiện Spring Loaded vừa diễn ra của Apple. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm quan trọng nhất của hãng trong nhiều năm tiếp theo, nó đại diện cho tinh thần đổi mới và sáng tạo sau gần hai thập kỷ “ngủ quên”. Không chỉ mang tới một thiết kế thay đổi hoàn toàn so với các thế hệ tiền nhiệm, chiếc máy tính để bàn này còn trang bị những công nghệ tiến tiến bậc nhất, đồng thời cũng là chiếc iMac đầu tiên có tới 7 tuỳ chọn màu sắc khác nhau.

Liên hệ
40.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình Retina 4,5K 24 inch 4480 x 2520
  • Bộ vi xử lí: Chip Apple M1, CPU 8 lõi, GPU 7 lõi
  • RAM: 8GB, SSD: 256GB
  • Kết nối: DisplayPort, Thunderbolt, USB, HDMI, DVI và VGA
  • Webcam: FaceTime HD 1080p
  • Công nghệ không dây Bluetooth 5.0, Wi-Fi 6
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế mỏng hơn, hiện đại hơn, nhiều màu sắc

Hoàn toàn tái tạo lại một trong những máy tính mang tính biểu tượng nhất thế giới, điều thay đổi đáng chú ý của dòng iMac năm nay tới từ thiết kế được nâng cấp để trở nên nhỏ hơn, mỏng hơn, hiện đại hơn cũng như nhiều màu sắc hơn.

Thiết kế mỏng hơn, hiện đại hơn, nhiều màu sắc

Được trang bị vi xử lý M1 cho iMac mới để đem đến hiệu năng vượt trội và mở ra nhiều tính năng tiến tiến cho sản phẩm. Nhờ vào việc sử dụng M1 mạnh – mỏng mà Apple có thể thay đổi một số thiết kế, trong đó có việc giảm kích thước xuống còn 11,5 mm và hợp nhất với hệ thống tản nhiệt để máy vẫn có thể hoạt động mát mẻ hơn.

Đồng thời, tổng khối lượng của chiếc máy tính để bàn này nhẹ hơn 50% so với các thế hệ trước, cho phép nó chiếm ít không gian và phù hợp với nhiều vị trí mà nó đặt vào.

Điểm đặc biệt tạo nên ấn tượng cho dòng iMac là có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau bao gồm: Blue, Green, Pink, Silver, Yellow, Orange và Purple. Ở mặt trước của iMac có các màu nhẹ nhàng thanh lịch và viền mỏng hơn để người dùng tập trung vào nội dung của họ, trong khi mặt sau lại được tô điểm bởi màu sáng hơn và đậm hơn nhiều.

Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu máy tính phù hợp với phong cách của bản thân và nâng tầm cho mọi không gian sống. Hơn nữa, để hoàn thiện thiết kế đơn giản hóa, iMac đi kèm với một đầu nối nguồn mới gắn từ tính và một sợi cáp màu dài 2 mét được dệt đẹp mắt.

iMac 2021

Màn hình Retina 24 inch 4,5K rực rỡ

Xem tất cả với độ sắc nét, chi tiết rực rỡ

Màn hình cũng là một yếu tố được nâng cấp trên dòng iMac mới với việc trang bị màn hình Retina 4,5K kích thước 24-inch, độ phân giải 4480 x 2520, khung viền được thiết kế cực kỳ mỏng cho màu sắc tỏa sáng tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, máy tính này còn sử dụng màu DCI-P3 với hơn 1 tỷ màu sắc khác nhau, độ sáng 500 nits rực rỡ cho màu sắc hiển thị trong thế giới thực được cân bằng một cách chính xác để tất cả hình ảnh, nội dung thực sống động hơn.

Xem tất cả với độ sắc nét, chi tiết rực rỡ

Ngoài việc phủ lớp chống phản chiếu hàng đầu trong ngành cho trải nghiệm thị giác tốt nhất, iMac còn kết hợp công nghệ True Tone tự động điều chỉnh nhiệt độ màu của màn hình phù hợp với ánh sáng xung quanh của môi trường, đem đến trải nghiệm xem tự nhiên hơn. Vì vậy, cho dù bạn đang chỉnh sửa ảnh, làm việc trên bản trình bày hay xem các chương trình và bộ phim yêu thích của mình thì mọi thứ điều được hiển thị một cách sắc nét, chi tiết nhất.

Camera HD 1080p FaceTime - Sẵn sàng cho cận cảnh của bạn

iMac tích hợp Camera FaceTime HD 1080p nhằm tăng gấp đôi độ phân giải, cho các cuộc gọi điện video của bạn thêm chất lượng hơn. Để quay được video tuyệt đẹp, thiết bị này phải trải qua một loạt các bước phân tích và nâng cao từng pixel, với tốc độ hơn một nghìn tỷ thao tác mỗi giây.

Các thuật toán giảm nhiễu tiên tiến mang đến một mức độ rõ nét tối ưu. Ánh xạ tông màu giúp dải động nâng cao, để có thêm chi tiết ở vùng sáng và vùng tối, Neural Engine trong M1 để thực hiện các điều chỉnh phơi sáng và cân bằng trắng thông minh hơn để bạn trông vừa phải trong mọi ánh sáng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ luôn trông đẹp nhất khi trò chuyện với bạn bè và gia đình, hay họp cộng tác với đồng nghiệp.

Camera HD 1080p FaceTime - Sẵn sàng cho cận cảnh của bạn

Microphone chất lượng studio

Ngoài ra, iMac mới cũng đi kèm với hệ thống mic thu âm với chất lượng phòng thu bao gồm 3 microphone riêng biệt, cho phép khử tiếng ồn môi trường và tập trung cải thiện chất lượng thu âm, đặc biệt là giọng của người dùng.

Vì vậy cho dù bạn đang thực hiện cuộc gọi điện video và ghi âm với bạn bè, cắt đoạn nhạc hay ghi podcast, micro trên iMac 2021 đảm bảo cho các cuộc trò chuyện diễn ra tự nhiên hơn âm thanh to, rõ ràng hơn và tốt nhất chưa từng có trên các máy Mac trước đó.

Microphone chất lượng studio

Hệ thống âm thanh sáu loa

Mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời thực sự lấp đầy không gian căn phòng, iMac sở hữu hai cặp loa trầm triệt tiêu lực đặt cạnh nhau cho phản hồi âm trầm sâu ấn tượng mà không bị rung quá mức.

Mỗi cặp được cân bằng với một loa tweeter hiệu suất cao tạo ra một sân khấu âm thanh lớn với âm trầm mạnh mẽ, rõ ràng và âm trung và cao trong trẻo. Đưa những bản nhạc, bộ phim gay cấn của bạn lên một tầm cao mới.

Hệ thống âm thanh sáu loa

Nhờ cải tiến về loa cùng các thuật toán nâng cao, iMac hiện hỗ trợ âm thanh không gian khi phát video với Dolby Atmos. Khi kết hợp những tính năng vượt trội đó với màn hình Retina 4,5K tuyệt đẹp sẽ biến mọi không gian thành rạp phim ấn tượng ngay tại nhà.

Hiệu suất đột phá của M1 đến với iMac

iMac là sự kết hợp hoàn hảo giữa con chip M1 mạnh nhất mà Apple từng chế tạo và hệ điều hành máy tính để bàn tiên tiến nhất trên thế giới macOS Big Sur đem đến các cấp hiệu suất, hiệu quả và bảo mật hoàn toàn mới.

Safari giờ được tăng tốc độ và có thể chạy 100 tab cùng một lúc, ứng dụng Photos có thể đi ngay tới bảng sửa ảnh Adobe Lightroom nhanh chóng và dễ dàng làm việc với các hình ảnh lớn 100 megapixel.

Apple Arcade cũng sẽ mượt mà hơn để người dùng chơi các tựa game ưa thích trên màn ảnh rộng. Hệ điều hành macOS Big Sur cũng cung cấp mạnh mẽ và liên tục các tính năng iCould cho phép người dùng làm việc liền mạch trên iMac, iPhone và các thiết bị Apple khác.

Hiệu suất đột phá của M1 đến với iMac

iMac mới sẽ có bộ vi xử lý M1 với CPU 8 nhân mạnh mẽ cùng 8 nhân GPU cho hiệu năng nhanh chóng, đi kèm là Apple Neural Engine 16 lõi của Apple, bạn sẽ nhận được hiệu suất CPU nhanh hơn tới 85%.

Có nhiều ứng dụng cho iMac hơn bao giờ hết

Hiện tại đã có nhiều ứng dụng lớn và phổ biến đã có sẵn để hỗ trợ cho M1 cùng macOS Big Sur như: Photoshop, Twitter, Microsoft Office, Quicken, Slack, Affinity Publisher, Zappos, 1Password và DaVinci Resolve… nên sẽ không còn quá lo lắng về vấn đề tương thích. Bạn thậm chí có thể chạy nhiều ứng dụng iPhone và iPad yêu thích của mình trực tiếp trên iMac và thật dễ dàng để tìm kiếm, khám phá và tải xuống trên Mac App Store.

Kết hợp giữa iMac và iPhone

Hơn cả tuyệt vời, iMac đem đến cho người dùng những gì tốt đẹp nhất của iPhone trên môt màn hình lớn. Thỏa sức truy cập những gì bạn cần trong iMac thông qua chiếc điện thoại thông minh nhà Apple trong đi đang di chuyển.

Và khi bạn sử dụng chúng cùng nhau, bạn sẽ nhận được cùng một lúc các tin nhắn hay có thể chia sẻ thư viện qua AirDrop, sao chép văn bản Universal Clipboard một cách đơn giản, liền mạch.

Kết hợp giữa iMac và iPhone

Tích hợp Touch ID vào bàn phím, phụ kiện cũng nhiều màu sắc

Hãng Apple đã tung ra phụ kiện bàn phím Magic Keyboard, Magic Mouse và Magic Trackpad với nhiều màu sắc tương tự như dòng iMac M1 2021. Điểm đặc biệt là lần đầu tiên, Apple mang khả năng hỗ trợ Touch ID cho dòng iMac thông qua bàn phím Magic Keyboard. Vì vậy, bạn có thể mở khóa máy tính, sử dụng Apple Pay và tải xuống ứng dụng một cách dễ dàng và an toàn chỉ bằng một ngón tay.

Tích hợp Touch ID vào bàn phím, phụ kiện cũng nhiều màu sắc

Kết nối hiện đại cho dữ liệu và thiết bị

iMac 2021 có hai tuỳ chọn đó là phiên bản GPU 7 nhân và phiên bản GPU 8 nhân tương tự như dòng MacBook Air. Phiên bản GPU 7 nhân sẽ đi kèm với 2 cổng USB-C, trong khi đó bản cao cấp hơn sẽ có tới 4 cổng USB-C, hỗ trợ xuất hình ảnh ra màn hình độ phân giải tối đa 6K, đồng thời có củ sạc đi kèm với cổng Ethernet 1Gbps. Giúp quá trình truyền dữ liệu siêu nhanh, mang đến cho người dùng các tùy chọn hiệu suất cao để kết nối với nhiều thiết bị hơn.

Kết nối hiện đại cho dữ liệu và thiết bị

Để lựa chọn một chiếc iMac phù hợp với nhu cầu làm việc và giải trí của mình, đừng quên ghé Anh Đức Digital để được tư vấn đầy đủ về mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ nhất Đà Nẵng cùng những chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • iMac 2021
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
  • Bàn phím
  • Chuột
  • Bộ đổi nguồn 143W
  • Dây nguồn 2m
  • Cáp USB-C sang Lightning
SẢN PHẨM ĐÃ XEM