HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub (Chính Hãng)

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ sạc nhanh smartphone
  • Thiết kế cho MacBook 12 inch và MacBook pro
  • 8 cổng gồm 4K HDMI, Gigabit Ethernet, microSD, SD, 3 x USB-A 3.1 và USB-C Power Delivery
  • Cáp linh hoạt với đầu nối USB-C
  • Hạn chế nóng một cách tối đa
  • Có thể sạc với nhiều góc độ khác nhau

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng máy tính, thường xuyên phải đi công tác xa, dài ngày. Trong khi đó các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính lại nhanh chóng hết pin. Đừng lo lắng vì Hyper đã cho ra mắt đế sạc kiêm cổng chuyển HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub, một sản phẩm này có thể kết hợp bộ sạc không dây và hub USB-C trong cùng một thiết bị giúp bạn có thể tận dụng tối đa.

Liên hệ
3.290.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
24 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hỗ trợ sạc nhanh smartphone
  • Thiết kế cho MacBook 12 inch và MacBook pro
  • 8 cổng gồm 4K HDMI, Gigabit Ethernet, microSD, SD, 3 x USB-A 3.1 và USB-C Power Delivery
  • Cáp linh hoạt với đầu nối USB-C
  • Hạn chế nóng một cách tối đa
  • Có thể sạc với nhiều góc độ khác nhau
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub được thiết kế gọn nhẹ với kích thước 130 x 94 x 25.8 mm. Vẻ ngoài của thiết bị được sản xuất mỏng hơn và đẹp hơn, với chiều dài, chiều rộng và đường nét như 1 chiếc iPhone X đem lại cảm giác sang trọng và ấn tượng. 

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub 06

Nhiều thiết bị điện tử thường dễ bị gãy hay bong tróc lớp vỏ bảo vệ theo thời gian. Tuy nhiên với đế sạc kiêm cổng chuyển HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub thì bạn hãy cứ yên tâm. Với vỏ bọc bằng nhôm cao cấp và bền chắc HyperDrive cho phép bạn sử dụng trong thời gian dài mà chất lượng đảm bảo.

Tích hợp 8 trong 1

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub có chức năng như một chiếc hub cung cấp các cổng kết nối thông dụng. Các cổng đó bao gồm 4K HDMI, Gigabit Ethernet, microSD, SD, 3 x USB-A 3.1 và USB-C Power Delivery. Bên cạnh đó, thiết bị còn tích hợp đế sạc không dây công suất 7.5W cho các smartphone cao cấp như iPhone 8, iPhone X cũng như các smartphone Android sạc không dây.

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub 01

Bộ sạc không dây

Bạn có thể đặt iPhone của bạn xuống HyperDrive trong khi bạn làm việc và sau đó sẽ không bao giờ phải lo lắng về pin của nó bởi HyperDrive còn tích hợp bộ sạc không dây cho thiết bị của bạn. Sản phẩm sạc không dây này có thể sạc nhanh với công suất khác nhau 5W, 7.5W, 10W và 15W. Do đó, mỗi thiết bị sẽ được điều chỉnh tự động để tương thích với từng công suất.

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub 02

Không chỉ vậy Hyper cũng khẳng định rằng bộ sản phẩm này sạc nhanh hơn hầu hết các bộ sạc không dây của Belie và Belkin hiện có trên thị trường. Với các thử nghiệm của Hyper cho thấy rằng, 1 chiếc iPhone X được sạc bởi bộ sạc không dây từ 0% đến khi đầy chỉ mất 2 tiếng 58 phút.

Đế sạc đứng

Không như những đế sạc không dây khác chỉ có một kiểu sạc truyền thống là để nằm rất bất tiện, Hyperdrive 7.5 Wireless charger USBC Hub có thể sạc với nhiều góc độ khác nhau. Với bản lề chất lượng cao cho phép bạn điều chỉnh góc không giới hạn, bạn có thể để điện thoại nằm ngửa, đứng thẳng, nằm ngang cực kỳ tiện lợi cho người dùng.

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub 03

Đặc biệt khi để điện thoại đứng rất thuận tiện khi vừa sạc vừa dùng, không ảnh hưởng đến cử chỉ hay thao tác trên smartphone.

Không nóng

Không giống như những dòng sạc không dây khác trên thị trường, Hyperdrive 7.5 Wireless charger USB-C Hub giữ cho điện thoại hạn chế nóng một cách tối đa. Điều này giúp cho thiết bị của bạn luôn an toàn và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ.

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub 04

Anh Đức Digital tự hào là đơn vị phân phối cổng chuyển chính hãng tại Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân về giá thành và địa điểm mua một chiếc đế sạc kiêm cổng chuyển HyperDrive thì Anh Đức Digital là một lựa chọn hoàn hảo. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất tại Đà Nẵng, cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn.

HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub 07

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • HyperDrive 7.5W Wireless Charger USB-C Hub
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM