Headampli Denon DA-10 (Chính Hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 2Hz – 20kHz
  • Trở kháng ứng dụng: 8 Ω đến 600 Ω
  • Kết nối: USB-B, Analog, Lightning
  • DAC chip: PCM1795 (192kHz/32bit)
  • Pin sạc Lithium 3200 mAh
  • Kích thước: 136 x 64 x 28 mm

Nếu bạn là một tín đồ chơi tai nghe cao cấp và vẫn chưa hài lòng với chất âm của chiếc tai nghe của mình thì Headampli chính là thiết bị mà bạn đang tìm kiếm. Đặc trưng với thiết kế nhỏ gọn và được tích hợp bộ khuếch đại bên trong, chiếc headampli sẽ tái tạo âm thanh hoàn hảo để mang lại cho người nghe những cảm xúc trọn vẹn nhất khi thưởng thức những bản nhạc yêu thích của mình.

Liên hệ
9.250.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Nhật Bản/ China
Ưu Đãi Thêm :

1. Thanh toán & lắp đặt
👉 Miễn phí vận chuyển trong phạm vi 30km
👉 Miễn phí lắp đặt nội thành
2. Ưu đãi khi mua kèm  Amply Giải Trí Gia Đình
👉 Tặng Dây AV kép
👉 Tặng Voucher mua hàng trị giá 200.000đ

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Dải tần số: 2Hz – 20kHz
  • Trở kháng ứng dụng: 8 Ω đến 600 Ω
  • Kết nối: USB-B, Analog, Lightning
  • DAC chip: PCM1795 (192kHz/32bit)
  • Pin sạc Lithium 3200 mAh
  • Kích thước: 136 x 64 x 28 mm
Tổng quan sản phẩm

Nhận thấy tiềm năng từ thị trường này, Denon cũng góp mặt sản phẩm DA-10. Đây là một chiếc DAC kiêm headampli cầm tay, được trang bị pin lithum-ion và một số phụ kiện theo máy với nhiều cáp khác nhau, DA-10 cho phép người dùng có thể kết nối phát nhạc chất lượng cao trên nhiều thiết bị như PC, laptop, iPhone, iPad.

Thiết kế

Headampli Denon DA-10 được thiết kế gọn gàng, sang trọng vừa vặn trong lòng bàn tay. Do được chế tác từ vỏ nhôm phay sáng nên DA-10 khá nặng tay so với kích thước 136 x 64 x 28 mm. Nút nguồn kiêm volume được bố trí hợp lý, vừa đẹp mắt, vừa tạo điều kiện thuận lợi để người dùng thao tác sử dụng nhanh hơn. Các ngõ vào và nút gạt chức năng nằm quanh sườn máy thuận tiện để kết nối tới các thiết bị khác.

Denon cũng trang bị kèm theo trong sản phẩm một túi đựng có thể chứa cả smartphone và DAC, túi đựng có phần mặt được làm trong suốt nhằm giúp người sử dụng thao tác trên smartphone.

Denon DA-10 11

Chú trọng chất lượng âm thanh

Công nghệ AL32 độc quyền của Google sử dụng bộ lọc kỹ thuật số DSP tiên tiến nhất của Denon và tạo nhiễu để chuyển đổi âm thanh kỹ thuật số có độ phân giải cao và nhiễu thành 32 bit cung cấp độ phân giải cao nhất có thể với các bản nhạc độ nét cao ngày nay.

Headampli Denon DA-10 4

Đặc biệt, tính năng xử lý tín hiệu USB không đồng bộ được tích hợp trên thiết bị đảm bảo chất lượng âm thanh và độ ổn định cao nhất. Bên cạnh đó, bộ chuyển đổi D/A còn có khả năng giải mã một dải tần số rộng lên đến 192kHZ và độ sâu lên đến 24 bit.

Có thể nói đây là cái headampli đa tài. Dù kết nối với laptop hay iPhone, khi qua nghe tai nghe, DA-10 làm cho âm thanh phát ra rõ nét hơn, dày tiếng với lực đánh mạnh mẽ. Đó là lý do mà khi người dùng đã quen với việc nghe nhạc qua headampli này thì không muốn nghe lại những bản nhạc được kết nối trực tiếp từ thiết bị phát đến tai nghe của mình.

Denon DA-10 11

Sử dụng tiện lợi

Headampli Denon DA-10 được trang bị cổng kết nối để tương thích với nhiều thiết bị giải trí hiện nay như iPad, iPhone thông qua sợi cáp USB-30 và cáp USB - Lightning. Với ngõ USB-micro B, DA-10 cho phép tín hiệu từ các thiết bị giải trí thông thường được khuếch đại lên với âm thanh lớn hơn, hay hơn.

Denon DA-10 13

Thời lượng sử dụng pin ấn tượng

Với thời gian sử dụng liên tục 7 giờ khi kết nối với máy nghe nhạc di động hoặc điện thoại thông minh qua USB, dung lượng pin 3200mAh, bạn có thể tha hồ tận hưởng thứ âm nhạc yêu thích của mình. Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát được pin của thiết bị thông qua đèn LED hiển thị năng lượng.

Khi kết nối với máy nghe nhạc di động qua cổng 3.5mm, tuổi thọ pin có thể lên đến 24 giờ. Thời gian nạp năng lượng có thể chỉ tầm 3,5 giờ nếu được kết nối với bộ sạc USB có đầu ra 1.5A.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Headampli Denon DA-10
  • Túi đựng HeadAmpli và điện thoại
  • Cáp kết nối
  • Đĩa và tài liệu hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM