Hệ Thống Karaoke SE Audiotechnik M-F3 (Chính Hãng)

56 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống gồm: 2 M-F3 SAT, 1 M-F3 AMP, 1 M-F3 SUB
  • Công suất lớn
  • Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế
  • Ứng dụng cho: Phòng hội họp, Phòng karaoke cao cấp, Nhà hàng, Bar, Cafe

SE Audiotechnik đã cho ra đời hệ thống loa M-F3 với sự phối ghép của cặp loa line array, một chiếc loa sub và một amply 2 kênh. Hệ thống loa nhỏ gọn nhưng hoạt động với công suất mạnh mẽ, hứa hẹn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hàng có sẵn
71.440.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Đức/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống gồm: 2 M-F3 SAT, 1 M-F3 AMP, 1 M-F3 SUB
  • Công suất lớn
  • Thiết kế nhỏ gọn và tinh tế
  • Ứng dụng cho: Phòng hội họp, Phòng karaoke cao cấp, Nhà hàng, Bar, Cafe
Tổng quan sản phẩm

1. Loa SE Audiotechnik M-F3 SAT

SE Audiotechnik M-F3 SAT là mẫu loa line array có thiết kế hiện đại, tinh tế. Kích thước của loa khá gọn gàng chỉ với 210 × 296 × 233 mm và nặng 8kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển hay lắp đặt loa ở bất cứ đâu.

M-F3 SAT được nhà sản xuất dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng, mỗi chi tiết của loa đều được gia công tỉ mỉ. Mặt trước được trang bị lớp lưới chắc chắn vừa giúp bảo vệ củ loa trước những tác động bên ngoài như bụi bẩn hay va đập, vừa giúp âm thanh được phân tán rộng hơn khắp không gian nghe.

SE Audiotechnik M-F3 4

M-F3 SAT gồm 8 loa con toàn dải có đường kính 7.1cm (2.8 inch) và 7 loa Treble màng dome đường kính 2,54cm (1 inch). Toàn bộ loa được trang bị hệ thống nam châm Neodymium với lực từ cực mạnh.

Tuy với vóc dáng nhỏ nhắn, nhưng M-F3 SAT hoạt động với công suất 200W mạnh mẽ và có mức cường độ âm thanh SPL tối đa lên đến 128dB, mang đến âm thanh sống động, đốt cháy không gian phòng hát của bạn.

Loa M-F3 SAT được lựa chọn phối ghép để tạo nên hệ thống âm thanh hoàn hảo. Bạn có thể chọn một trong hai phiên bản màu Black hoặc White tùy theo sở thích và phù hợp với không gian nội thất của mình nhất.

2. Loa Sub SE Audiotechnik M-F3

Loa SE Audiotechnik M-F3 SUB trong hệ thống loa M-F3 sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời. Loa có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự mạnh mẽ và bền bỉ. Bạn có thể lắp đặt loa trong bất cứ không gian nào như phòng hát karaoke, phòng họp, nhà hàng, cafe, bar,...

SE Audiotechnik M-F3 2

Loa được trang bị 2 củ bass đường kính 25,4cm (10 inch),cho phép tái tạo âm trầm sâu lắng và mạnh mẽ, mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng hơn.

Thùng loa được thiết kế kiểu bandpass dạng chữ V, tích hợp ampli class D có công suất lên đến 400W, cùng khả năng xử lý tín hiệu âm thanh số DSP 24bit / 48kHz.

3. Amply SE Audiotechnik M-F3

Amply SE Audiotechnik M-F3 được thiết kế chuyên biệt đảm nhiệm phần khuếch đại âm thanh cho cặp loa M-F3 SAT. Amply có thiết kế khá nhỏ gọn, với kích thước chỉ 483 × 66 × 347 mm và nặng 6.5kg, giúp bạn dễ dàng di chuyển và lắp đặt.

Vỏ ngoài của thiết bị được làm bằng nhôm phay cao cấp, có khả năng chống gỉ tối ưu, giúp thiết bị luôn sáng như mới. Cùng với lớp sơn màu bạc mang đến sự hiện đại, tinh tế, dễ dàng phù hợp với mọi không gian nội thất.

SE Audiotechnik M-F3 Amp

Amply M-F3 sử dụng mạch khuếch đại Class D công suất 800W, có khả năng giải mã tín hiệu âm thanh số DSP 24bit / 48kHz, giúp khuếch đại âm thanh mạnh mẽ.

Hệ thống loa karaoke SE Audiotechnik M-F3 sở hữu những ưu điểm về cả tính thẩm mỹ, kích thước nhỏ gọn, cùng những trang bị công nghệ hiện đại, cho ra âm thanh chất lượng. Để có trải nghiệm sản phẩm trực tiếp, hãy đến ngay Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh - Đà Nẵng nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa array M-F3
  • 1 Ampli M-F3
  • 1 Loa Subwoofer M-F3
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM