Govee RGBIC Interior Car Lights H7090

51 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Đèn trang trí dành cho xe ô tô
  • Màu sắc: RGBIC
  • Điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại
  • Dễ lắp đặt
  • Tương thích với tất cả các dòng xe hơi khác nhau

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 là hệ thống đèn LED chiếu sáng được thương hiệu Govee thiết kế để trang bị cho xe ô tô. Phiên bản này có khả năng phản hồi và nhấp nháy theo nhạc, cho phép người dùng điều khiển dễ dàng ngay trên điện thoại, cách thức lắp đặt cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Liên hệ
1.872.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Đèn trang trí dành cho xe ô tô
  • Màu sắc: RGBIC
  • Điều khiển bằng ứng dụng trên điện thoại
  • Dễ lắp đặt
  • Tương thích với tất cả các dòng xe hơi khác nhau
Tổng quan sản phẩm

Đắm chìm trong thế giới đa màu sắc

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 sẵn sàng mang cả thế giới đa dạng sắc màu vào trong không gian nhỏ hẹp của chiếc xe ô tô với loạt hiệu ứng ánh sáng cùng các chế độ cảnh độc đáo được cài đặt sẵn.

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090

Điều này không chỉ góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho nội thất bên trong mà còn giúp quá trình lái xe của bạn không còn đơn điệu và nhàm chán.

Vận hành thông minh

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 cho phép người dùng hiệu chỉnh độ sáng, màu sắc theo nhạc hay thiết lập các hiệu ứng ánh sáng DIY theo sở thích cực kỳ tiện ích. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng cá nhân hóa không gian nội thất bên trong xe phù hợp với từng thời điểm và hoàn cảnh của mỗi chuyến đi, đảm bảo trải nghiệm tối ưu nhất.

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 2

Đồng bộ hóa Govee RGBI và âm nhạc

Bật bài nhạc yêu thích của bạn lên, chọn một chế độ cảnh thích hợp và thưởng thức bữa tiệc đầy màu sắc mà Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 mang đến cho bạn. Phiên bản này được trang bị micro tích hợp bên trong giúp ánh sáng đèn có khả năng cảm biến tốt với nhịp điệu của âm nhạc.

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 3

Tính năng này thật sự rất hữu ích trong việc xây dựng bầu không khí sôi động và bùng nổ hơn cho các chuyến du lịch, picnic.

Thêm phần sáng tạo với DIY Rainbow Lighting

Với 16 triệu màu sẵn có, người dùng có thể tùy chọn bất kỳ hiệu ứng chiếu sáng nào cho Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 để phù hợp với giao diện và nội thất của từng dòng xe khác nhau. Hệ thống đèn led này còn cho phép bạn điều chỉnh màu sắc cho từng đoạn led nhằm tạo nên sự khác biệt và nét độc đáo nổi bật.

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 4

Lắp đặt đơn giản

Không cần mất quá nhiều thời gian hay phải đưa xe đến các cơ sở lắp ráp chuyên nghiệp, người dùng có thể lắp đặt Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Phiên bản này cũng tương thích với nhiều loại xe ô tô khác nhau trên thị trường.

Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 5

Không chỉ là hệ thống đèn LED chiếu sáng thông thường, Govee RGBIC Interior Car Lights H7090 còn là một giải pháp hoàn hảo để trang trí nội thất cho không gian bên trong chiếc xe của bạn.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC Interior Car Lights H7090
SẢN PHẨM ĐÃ XEM