Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060

39 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hiệu ứng RGBIC
  • Trợ lý giọng nói: Alexa, Google Assistan
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Chống nước IP66

Tận hưởng không gian ánh sáng đậm chất nghệ thuật với hơn 16 triệu màu có sẵn cùng 28 chế độ scene độc đáo với chiếc đèn Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060. Thiết kế bền bỉ, chống nước tối ưu giúp phiên bản này trở thành giải pháp lý tưởng để cho các hệ thống chiếu sáng cao cấp ngoài trời.

Liên hệ
6.552.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hiệu ứng RGBIC
  • Trợ lý giọng nói: Alexa, Google Assistan
  • Dễ dàng lắp đặt
  • Chống nước IP66
Tổng quan sản phẩm

Điều khiển thông minh bằng giọng nói

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 tương thích với trợ lý ảo Google và Alexa, cho phép bạn cài đặt các hiệu ứng ánh sáng, tùy chọn chế độ đổi màu, tăng giảm độ sáng và nhiều hơn thế nữa chỉ bằng giọng nói cực kỳ nhanh chóng. Đảm bảo mang lại trải nghiệm tiện ích hơn bao giờ hết khi sử dụng.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060

Tối ưu hóa với công nghệ RGBIC

Công nghệ RGBIC cung cấp khả năng điều khiển riêng biệt từng chiếc đèn Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060. Điều này đã góp phần nâng cao hiệu quả trình chiếu ánh sáng, tạo cảm giác độc đáo và bùng nổ cho mọi bữa tiệc và không gian được trang trí bằng những chiếc đèn này.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 2

Ánh sáng đồng bộ hóa với âm nhạc

Ánh sáng từ Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 có thể đồng bộ hoàn hảo với âm nhạc, micro tích hợp bên trong giúp nó dễ dàng nắm bắt và thay đổi theo từng nhịp điệu của bài hát đang mở. Phiên bản này hứ hẹn sẽ khuấy động bầu khuấy động bầu không khí trong bữa tiệc của bạn thêm phần sôi động và hào hứng.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 3

Điều chỉnh linh hoạt nhiệt độ màu

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 có nhiệt độ màu từ 2700K đến 6500K cho phép nó chuyển đổi linh hoạt từ dải màu ấm đến lạnh. Từ đó cung cấp một hệ thống chiếu sáng cảnh quan xung quanh ấm áp tự nhiên và đầy đủ màu sắc cho ngôi nhà của bạn ngay trong đêm tối.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 4

Đây cũng là một trong những tính năng được đánh giá cao của RGBIC Flood Lights Outdoor H7060, bởi nó cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ màu phù hợp theo từng hoàn cảnh thực tế để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu hơn. Chẳng hạn như làm sáng các khu vực gần lối đi hay đường xe chạy.

Điều khiển thông minh

Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171 được trang bị điều khiển RF, giúp bạn làm chủ đèn LED thuận tiện hơn trong phạm vi rộng đến 30m. Dễ dàng hiệu chỉnh độ sáng hay chuyển đổi màu sắc từ xa mà không cần phải hướng điều khiển trực tiếp vào dải đèn.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 5

Ứng dụng Govee home tương thích có trên điện thoại thông minh cũng hỗ trợ người dùng truy cập được nhiều tính năng tiện ích hơn của Govee Phantasy Outdoor LED Strip Lights H6171. 

Ứng dụng Govee Home thông minh

Thông qua ứng dụng Govee home tương thích, người dùng có thể tự do hiệu chỉnh và thiết lập các tính năng hấp dẫn của Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 trong thời gian ngắn.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 6

Điển hình như tính năng điều khiển nhóm giúp bạn truy cập nhanh tất cả các đèn cùng một lúc, hẹn giờ bật tắt nguồn tự động cho đèn, tùy chọn nhanh chóng 28 chế độ scene được lấy cảm hứng từ thiên nhiên vô cùng độc đáo và nổi bật.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 7

Thiết kế chống nước tốt

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 sở hữu khả năng chống nước chuẩn IP65 giúp bảo vệ thiết bị không bị hư hại khi được lắp đặt ngoài trời, nơi có môi trường ẩm ướt và dễ gặp mưa gió.

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 8

Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai đang tìm kiếm một bộ đèn pha thông minh. Phiên bản này đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người dùng từ thiết kế tối giản thanh lịch cho đến hiệu năng chiếu sáng, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.
 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee RGBIC Flood Lights Outdoor H7060
SẢN PHẨM ĐÃ XEM