Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam - 55-65in H605C

43 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBIC
  • Kết nối ứng dụng: Wi-Fi 2.4GHz + Bluetooth
  • Vôn: 12V
  • Công suất: 48W
  • Camera kép cải tiến
  • Hạt đèn: 60 đèn LED/m
  • Phương pháp kiểm soát: Ứng dụng, Hộp điều khiển, Điều khiển bằng giọng nói

Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam H605C là một cải tiến đáng chú ý trong thế giới của công nghệ chiếu sáng. Với camera kép được nâng cấp, khả năng tương thích nội dung TV và hệ thống chiếu sáng RGBIC nâng cao, H605C hứa hẹn mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game độc đáo.

Hàng có sẵn
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng 1 đổi 1
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màu sắc: RGBIC
  • Kết nối ứng dụng: Wi-Fi 2.4GHz + Bluetooth
  • Vôn: 12V
  • Công suất: 48W
  • Camera kép cải tiến
  • Hạt đèn: 60 đèn LED/m
  • Phương pháp kiểm soát: Ứng dụng, Hộp điều khiển, Điều khiển bằng giọng nói
Tổng quan sản phẩm

Đồng bộ hóa Govee DreamView

Govee DreamView là một bước đột phá đáng kể trong việc đồng bộ hóa ánh sáng với trải nghiệm giải trí của bạn. Đèn được trang bị camera kép nâng cấp, mang đến khả năng khớp màu chính xác hơn theo các cạnh, tạo nên hiệu ứng hình ảnh đặc sắc mở rộng từ màn hình ra khắp căn phòng.

H605C 4

Kết hợp với sơ đồ chụp phân chia vùng tiên tiến, cho phép kết hợp màu theo thời gian thực để mở rộng hình ảnh của bạn ra ngoài màn hình. Đèn LED này không chỉ làm tăng cường trải nghiệm xem phim, mà còn biến căn phòng của bạn thành một rạp hát tại nhà riêng, tạo nên một trải nghiệm giải trí đỉnh cao và hấp dẫn.

Khả năng tương thích nội dung TV không giới hạn

Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam H605C cho khả năng điều chỉnh theo thời gian thực nội dung đang phát trên màn hình nội dung TV, khiến đèn nền LED của Govee TV trở thành một người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi trải nghiệm giải trí của bạn.

H605C 1

Đèn LED sẽ tự động thích ứng với nội dung TV đang phát, từ chương trình truyền hình hấp dẫn, các sự kiện thể thao đầy hứng khởi, đến những phiên chơi trò chơi gay cấn. Điều này giúp tạo ra không khí sống động, nâng cao trải nghiệm xem phim và giải trí của bạn.

Điều đặc biệt ấn tượng là khả năng đèn LED Govee có thể phù hợp với màu sắc chính xác của bất kỳ nội dung nào đang mở trên TV, tạo nên hiệu ứng ánh sáng đồng bộ và hòa quyện, làm cho mỗi khoảnh khắc trở nên sống động và trực tiếp.

H605C 6

DreamView Light Show

Tính năng DreamView của Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam H605C cho khả năng kết nối nhiều đèn Govee với nhau cho phép bạn tạo ra một mảng sống động và tuyệt đẹp, tạo nên một không gian độc đáo và phản ánh cá nhân của bạn.

Với DreamView Light Show, không chỉ là việc xem phim, chơi game, hay thưởng thức nội dung giải trí, mà còn là một cuộc phiêu lưu sáng tạo trong thế giới ánh sáng và màu sắc, tạo nên không khí sống động và không gian riêng biệt của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết.

H605C 11

Govee không chỉ là một đèn LED thông thường, mà là một bước nhảy vọt trong sự cá nhân hóa và sáng tạo. Đưa đèn LED TV lên một tầm cao mới, DreamView mở ra không gian cho những người đam mê điện ảnh để tạo nên trải nghiệm độc đáo và cá nhân.

Kiểm soát ứng dụng chức năng

Để tận hưởng toàn bộ tiềm năng của đèn nền LED Govee TV, Ứng dụng Govee Home là công cụ quản lý chính xác và linh hoạt. Qua đó, bạn có thể dễ dàng kiểm soát độ sáng và màu sắc của đèn, tạo nên một không gian giải trí tùy chỉnh theo ý muốn của bạn.

H605C 12

Các chế độ đa dạng như Năng Lượng, Nhịp Điệu, Quang Phổ và Cán đưa đến nhiều trải nghiệm độc đáo từ sự sôi động đến sự tĩnh lặng. Thêm vào đó, bạn có thể tận hưởng sự sáng tạo với Chế Độ DIY, hoặc đắm chìm trong không gian âm nhạc và video với chế độ  m nhạc và Video.

Hệ thống chiếu sáng RGBIC nâng cao

Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam H605C tích hợp 60 đèn LED/m2 được nâng cấp và gấp đôi số hạt ánh sáng, tạo ra một sự phân bố hạt ánh sáng RGBIC dày đặc hơn, mang lại ánh sáng tự nhiên và sống động. Điều này không chỉ nâng cao trải nghiệm xem phim và chơi game, mà còn làm cho mọi khoảnh khắc trở nên đắm chìm và thực tế.

H605C 2

TV & Gaming Lights của Govee là một tác phẩm nghệ thuật sáng tạo, cung cấp ánh sáng sáng tạo và tinh tế, hoàn hảo cho mọi tình huống giải trí, từ xem phim tới chơi game.

Đa dạng ứng dụng

Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam H605C là một nguồn đổi mới đa dạng cho nhiều ứng dụng khác nhau, đem lại trải nghiệm giải trí độc đáo:

Chơi game: Đèn nền TV động của Govee được đồng bộ với nội dung trên màn hình, làm cho không gian chơi game của bạn sáng đẹp và tạo nên một trải nghiệm chơi game sống động và thú vị.

H605C 7

Rạp hát tại nhà: Ngồi lại và thư giãn trong không gian riêng của bạn, đèn nền TV Govee sẽ tạo ra một không khí như ở rạp hát tại nhà. Sự sống động của ánh sáng sẽ đưa bạn vào những câu chuyện phong phú và những bối cảnh kỳ ảo ngay trước mắt.

Phòng ngủ: Khi cần thư giãn và tận hưởng không gian riêng tư, đèn TV Govee là người bạn đồng hành lí tưởng, tạo ra bầu không khí êm dịu và nhẹ nhàng, giúp bạn thư giãn mỗi khi nằm lên giường. Thiết kế đặc biệt bảo vệ đôi mắt, cho phép bạn thưởng thức phim mà không làm mất thoải mái.

H605C 10

Mẹo để sử dụng tốt hơn

Để có trải nghiệm sử dụng tốt nhất với đèn LED Govee H605C, bạn có thể thực hiện theo những mẹo sau:

Hiệu chỉnh gần điểm phát sóng hoặc bộ định tuyến: Khi tiến hành hiệu chỉnh, đảm bảo sử dụng điểm phát sóng của điện thoại di động hoặc đặt gần bộ định tuyến hơn để tải "màn hình hiệu chỉnh" nhanh chóng hơn. Điều này giúp đảm bảo kết nối ổn định và việc hiệu chỉnh được thực hiện một cách nhanh chóng và chính xác.

Tránh ánh sáng trực tiếp quá mạnh: Hạn chế ánh sáng trực tiếp quá mạnh chiếu vào đèn LED, vì nó có thể làm giảm độ sắc nét của hiệu ứng chọn màu khi xem phim. Điều này giúp bảo vệ đèn LED khỏi ảnh hưởng của ánh sáng mạnh và duy trì trải nghiệm giải trí tốt nhất.

Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam H605C là một sự đổi mới tinh tế trong thế giới giải trí tại gia. Được tích hợp những công nghệ hiện đại, H605C sẽ đưa bạn đắm chìm hoàn toàn trong không gian sống động.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Govee Envisual TV Backlight T2 Dual Cam H605C
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM