Gimbal DJI Osmo Mobile SE (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống chống rung 3 trục
  • Tính năng Active Track 5.0
  • Tích hợp thanh trạng thái panel tiện dụng
  • Điều khiển gimbal dễ dàng bằng cử chỉ tay
  • Hỗ trợ quay ngang/dọc linh hoạt
  • Nhiều chế độ quay video độc đáo
  • Dung lượng pin: 2600mAh
  • Thời gian hoạt động: 8h

DJI Osmo Mobile SE là bản rút gọn của chiếc gimbal Osmo Mobile 6, phiên bản này vẫn sở hữu những tính năng cải tiến hiện đại mới cho trải nghiệm vô cùng tối ưu. Điển hình là khả năng chống rung 3 trục kết hợp Active Track 5.0, tích hợp thanh trạng thái panel mới, điều khiển nhanh chóng bằng cử chỉ tay,...

Hàng có sẵn
2.299.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống chống rung 3 trục
  • Tính năng Active Track 5.0
  • Tích hợp thanh trạng thái panel tiện dụng
  • Điều khiển gimbal dễ dàng bằng cử chỉ tay
  • Hỗ trợ quay ngang/dọc linh hoạt
  • Nhiều chế độ quay video độc đáo
  • Dung lượng pin: 2600mAh
  • Thời gian hoạt động: 8h
Tổng quan sản phẩm

Osmo Mobile SE - Nhỏ gọn và di động

Thiết kế Osmo Mobile SE mang những nét đặc trưng quen thuộc của dòng gimbal dành cho điện thoại nhà DJI. Kiểu dáng nhỏ gọn có thể gấp gọn dễ dàng giúp người dùng cất giữ thiết bị và mang theo bên mình để sử dụng tuỳ thời mọi lúc mọi nơi, vô cùng thuận tiện.

DJI Osmo Mobile SE

Phiên bản này cũng sở hữu cấu trúc kết nối từ tính với phần kẹp gimbal và kẹp điện thoại tách rời linh hoạt. Nhờ đó mà bạn có thể gắn kết hay tháo rời điện thoại của mình khỏi gimbal một cách nhanh chóng khi sử dụng, đảm bảo không làm cản trở việc thao tác truy cập vào các tác vụ nghe gọi, nhắn tin hoặc chia sẻ dữ liệu nào khác.

Chống rung 3 trục

DJI Osmo Mobile SE được trang bị công nghệ chống rung ba trục tiên tiến cùng thuật toán điều khiển hoàn toàn mới, cho khả năng giảm thiểu rung máy vượt trội trong mọi tình huống. Điều này cho phép người dùng tạo ra được những thước phim ổn định và mượt mà ngay cả khi di chuyển nhanh hay thực hiện các thao tác lia máy phức tạp.

DJI Osmo Mobile SE 2

Tính năng ActiveTrack 5.0 thế hệ mới

DJI Osmo Mobile SE tuy chỉ là phiên bản rút gọn nhưng không hề kém cạnh người anh Osmo Mobile 6 về khả năng theo dõi chủ thể, khi được trang bị ActiveTrack 5.0 thế hệ mới. Tính năng này giúp bạn lấy nét vào một đối tượng chuyển động nhanh hay liên tục cực kỳ chuyên nghiệp và hiệu quả.

DJI Osmo Mobile SE 3

Không chỉ vậy, Osmo Mobile SE còn kết hợp sử dụng thuật toán cải tiến mới nhằm đảm bảo hiệu suất tracking ổn định trong khi chủ thể vẫn luôn nằm ở trọng tâm khung hình dù ở khoảng cách xa. Lý tưởng để sử dụng cho các hoạt động quay chụp ngoài trời, trên đường phố,... phiên bản này hứa hẹn sẽ giúp bạn nắm bắt mọi khoảnh khắc đắt giá nhất.

Tích hợp thanh hiển thị trạng thái panel

Một trong những điểm cải tiến đáng chú ý của OM SE so với các dòng gimbal trước đây, đó chính là DJI đã bổ sung thêm một thanh hiển thị trạng thái panel hoàn toàn mới cho phiên bản này. Nhờ đó, người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát các chỉ số của thiết bị như dung lượng pin, trạng thái hệ thống cùng các chế độ của gimbal.

Tích hợp thanh hiển thị trạng thái panel

Bên cạnh đó, chỉ cần nhấn nút M trên thanh panel, bạn có thể linh hoạt chuyển đổi qua lại giữa bốn chế độ gimbal để thu được những cảnh quay đa dạng và độc đáo. Osmo Mobile SE biến quá trình quay chụp với điện thoại của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.

Tính năng Gesture Control tiên tiến

DJI Osmo Mobile SE sở hữu tính năng Gesture Control - điều khiển gimbal bằng cử chỉ tay vô cùng tiện ích. Theo đó, người dùng có thể thực hiện ký hiệu lệnh tay đơn giản để kích hoạt nhanh chóng tính năng quay chụp của máy từ khoảng cách xa.

Tính năng Gesture Control

Điều này rất có lợi trong các trường hợp chụp ảnh nhóm, giúp đảm bảo mọi người đều xuất hiện đầy đủ trên khung hình. Hoặc khi bạn phải ghi hình cảnh quay mà không có sự hỗ trợ của người khác.

Quay ngang, dọc linh hoạt với Osmo Mobile SE

Thiết kế DJI Osmo Mobile SE hỗ trợ tối ưu cho người dùng trong việc chuyển đổi nhanh chóng từ chế độ quay ngang sang chế độ quay dọc và ngược lại.

Hỗ trợ quay ngang, dọc linh hoạt

Điều này đem lại rất nhiều tiện ích tuyệt vời khi các nhà sáng tạo nội dung có thể tạo ra những đoạn video ngắn phù hợp với giao diện của các trang mạng xã hội như Tik Tok, Reels, Youtube Shorts,…

Osmo Mobile SE và các chế độ tùy chỉnh gimbal

Chỉ với chiếc gimbal Osmo Mobile SE nhỏ gọn, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo nên những tác phẩm tuyệt vời từ điện thoại. Phiên bản này được thiết lập nhiều chế độ hoạt động nâng cao giúp nó đáp ứng kịp thời mọi tình huống quay chụp khác nhau.

Các chế độ tùy chỉnh gimbal

Follow

Khi sử dụng chế độ Follow trên DJI Osmo Mobile SE, khung hình của camera sẽ đi theo đúng từng chuyển động xoay sang trái, sang phải hay lên xuống của gimbal. Kết hợp với tính năng chống rung có sẵn, đoạn video của bạn vẫn giữ được độ ổn định vượt trội trong suốt quá trình di chuyển.

Chế độ này rất phù hợp cho các trường hợp bạn muốn bám theo và ghi hình một chủ thể nhất định.

Tilt Locked

Tilt Locked là một chế độ khá quen thuộc và thường được nhiều người lựa chọn khi sử dụng gimbal. Theo đó, nó giúp khoá và cố định Osmo Mobile SE theo phương ngang, đồng nghĩa với việc cho dù bạn có di chuyển tay theo hướng nào thì camera vẫn sẽ chỉ đi theo các chuyển động xoay trái/phải của trục pan.

Chế độ Tilt Locked

FPV

Với chế độ FPV, người dùng có thể xoay chỉnh OM SE linh hoạt hơn khi cả 3 trục (pan, tilt, roll) của gimbal đều tuân theo chuyển động của phần thân máy chính. Lý tưởng khi quay các công trình kiến trúc, phong cảnh,... yêu cầu nhiều thao tác máy xoay nghiêng, lên xuống, trái phải để có sự đa dạng về góc quay.

SpinShot

Chế độ Spinshot cho phép người dùng sử dụng cần điều khiển joystick để điều chỉnh chế độ xem của camera một cách dễ dàng. Ngoài ra, khi kết hợp với các động tác máy như kéo, đẩy hay quay góc cao, bạn có thể tạo ra những cảnh quay độc đáo và sáng tạo hơn bao giờ hết.

Quay video Timelapse, Motionlapse & Hyperlapse

DJI Osmo Mobile SE hỗ trợ người dùng sáng tạo các đoạn video Timelapse, Hyperlapse và Motionlapse vô cùng tiện ích.

Hỗ trợ quay video Timelapse

  • Timelapse: Chỉ cần gắn điện thoại lên gimbal Osmo Mobile SE, tìm kiếm vị trí phù hợp và đặt máy xuống để quay, bạn sẽ thu được những thước phim Timelapse cực kỳ chất lượng.
  • Hyperlapse: OM SE cho phép người dùng tạo ra các video tua nhanh để thấy được những chuyển động độc đáo không thể nhìn thấy bằng mắt thường chỉ với một camera dịch chuyển.
  • Motionlapse: Chế độ quay đặc biệt này giúp cố định góc quay trong khi vẫn cho phép người dùng di chuyển camera xoay trái, quay phải xung quanh vị trí đó.

Nhiều chế độ quay video độc đáo khác

Nhằm mang đến những trải nghiệm quay chụp chuyên nghiệp hơn khi quay bằng smartphone, DJI đã trang bị một loạt các chế độ quay video hiện đại trong một thân máy nhỏ gọn.

Nhiều chế độ quay video độc đáo

DynamicZoom

Chế độ DynamicZoom cung cấp các hiệu ứng phóng to, thu nhỏ, kéo dãn hay nén gọn hình ảnh cực kỳ thú vị, giúp khung hình có chiều sâu hơn. Qua đó, bạn chỉ cần thao tác trên thanh trượt để điều chỉnh gimbal vào gần hoặc di chuyển ra xa khỏi đối tượng ghi hình.

Panorama

Với chế độ Panorama, người dùng có thể dễ dàng ghi lại hình ảnh bao quát của không gian xung quanh vào trong một khung hình. OM SE cũng được hỗ trợ tính năng Panorama Clone Me giúp mang lại hiệu ứng ba chiều độc đáo, khi cho phép bạn tạo ra các phiên bản khác nhau của chủ thể tại nhiều vị trí trên một bức ảnh.

Story Mode

DJI đã thiết lập đa dạng nhiều mẫu template đi kèm kết hợp với các chuyển động máy, nhạc nền cùng loạt hiệu ứng thú vị ở chế độ Story Mode, hỗ trợ chia sẻ nhanh các đoạn video thu được lên mạng xã hội chỉ với một lần chạm. Ngoài ra, bạn còn có thể tự sáng tạo nên những mẫu template độc đáo cho riêng mình.

Tính năng ShotGuides trên DJI Osmo Mobile SE

DJI Osmo Mobile SE cũng sở hữu tính năng ShotGuides từng xuất hiện trên Osmo Mobile 5. Qua đó, nó cung cấp các hướng dẫn chụp có sẵn theo từng chủ đề khác nhau để bạn tuỳ ý lựa chọn sao cho phù hợp. Ngoài ra, còn hỗ trợ ghép nối và chỉnh sửa thành một video hoàn chỉnh.

Các bộ hướng dẫn đều rất dễ hiểu và chi tiết nên ngay cả những người mới sử dụng gimbal cũng có thể nhanh chóng nắm bắt và quay video chuyên nghiệp hơn.

Ứng dụng chỉnh sửa LightCut

DJI Osmo Mobile SE tương thích với ứng dụng LightCut có trên điện thoại thông minh, cho phép người dùng chỉnh sửa video chỉ bằng một lần chạm nhờ  công nghệ AI thông minh. Ứng dụng này cũng có sẵn rất nhiều kiểu mẫu video template độc quyền cho các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

Dung lượng pin cực khủng 2600mAh

Là phiên bản rút gọn của OM6 nhưng DJI Osmo Mobile SE lại vượt trội hơn nhiều về dung lượng pin khi có thời gian hoạt động tối đa lên đến 8 giờ, đủ để bạn thoải mái quay chụp cả một ngày dài. Người dùng cũng chỉ mất khoảng 2.12 giờ là đã có thể nạp đầy lại năng lượng cho gimbal.

Dung lượng pin cực khủng 2600mAh

Tương thích với DJI OM Fill Light Phone Clamp

Gimbal DJI Osmo Mobile SE có thể tương thích với DJI OM Fill Light Phone Clamp. Chiếc phụ kiện đèn kẹp điện thoại này sở hữu ba mức độ sáng cùng ba mức nhiệt độ màu warm, cool và mixed, giúp mang lại nguồn sáng tuyệt vời cho cảnh quay của bạn trong mọi tình huống.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Gimbal DJI Osmo Mobile SE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM