Gimbal DJI Osmo Mobile 6 | Platinum Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Hệ thống chống rung 3 trục
  • Tính năng Active Track 5.0
  • Chế độ Time-Lapse, Hyperlapse, Panorama
  • Tích hợp gậy kéo dài
  • Trọng lượng nhẹ 309g
  • Tải trọng: 170-290 g
  • Dung lượng pin: 1000 mAh
  • Độ dày điện thoại hỗ trợ: 6.9-10 mm
  • Chiều rộng điện thoại hỗ trợ: 67-84 mm

DJI Osmo Mobile 6 là thế hệ gimbal mới nhất vừa được DJI ra mắt đến người dùng. OM 6 gây ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn linh hoạt với trọng lượng chỉ 309g, đi kèm với đó là loạt tính năng bổ sung và cải tiến như thanh trạng thái panel, ActiveTrack 5.0, bánh xe điều khiển tích hợp, tính năng khởi động nhanh,... hứa hẹn là mẫu tay cầm chống rung lý tưởng cho mọi đối tượng người dùng.
 

Hàng có sẵn
3.099.000 ₫
Giá cũ 3.330.000 ₫
Tiết kiệm 231.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Hệ thống chống rung 3 trục
  • Tính năng Active Track 5.0
  • Chế độ Time-Lapse, Hyperlapse, Panorama
  • Tích hợp gậy kéo dài
  • Trọng lượng nhẹ 309g
  • Tải trọng: 170-290 g
  • Dung lượng pin: 1000 mAh
  • Độ dày điện thoại hỗ trợ: 6.9-10 mm
  • Chiều rộng điện thoại hỗ trợ: 67-84 mm
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế gọn nhẹ đầy linh hoạt 

Gimbal DJI Osmo Mobile 6 vẫn sở hữu cho mình diện mạo tương tự phiên bản tiền nhiệm với thiết kế kẹp điện thoại từ tính, cho khả năng tháo lắp và kết nối linh hoạt. Kết hợp với trọng lượng 309g cùng kích thước 276×111.5×99 mm và thiết kế gập gọn mà mẫu gimbal mobile này xứng đáng là một phụ kiện hỗ trợ quay chụp lý tưởng để mang theo và sử dụng cùng smartphone trong mọi tình huống. 

DJI Osmo Mobile 6 31

Đặc biệt, ở phiên bản OM thế hệ 6, DJI còn nâng cấp thêm phần tay cầm chống trơn để tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, vừa khít trong lòng bàn tay người dùng. Thiết bị có khả năng chịu tải trọng tối đa từ 170-290g, phù hợp với hầu hết các mẫu smartphone phổ biến trên thị trường hiện nay.

DJI Osmo Mobile 6 32

Phiên bản màu sắc Slate Grey cũng góp phần tô thêm nét đẹp sang trọng, hiện đại cho sản phẩm. Mẫu tay cầm chống rung mới này còn sở hữu khả năng chống ố màu vượt trội, giúp gimbal có thể giữ được vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian. 

Khả năng ổn định mạnh mẽ

Tiếp tục kế thừa công nghệ chống rung 3 trục (3-Axis Stabilization) tiên tiến bậc nhất của DJI, gimbal Osmo mobile 6 cung cấp khả năng ổn định tuyệt vời, đảm bảo cân mọi cảnh quay, đem đến những khung hình mượt mà, sắc nét dù bạn có thực hiện thao tác máy “cua gấp” hay di chuyển nhanh trên các địa hình không bằng phẳng.

DJI Osmo Mobile 6 40

Thanh hiển thị trạng thái hoàn toàn mới 

Một trong những nâng cấp của gimbal DJI Osmo Mobile 6 chính là thanh panel hoàn toàn mới, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi thời lượng pin, trạng thái hệ thống và các chế độ gimbal. Bạn cũng có thể nhấn nút M để chuyển đổi linh hoạt giữa 4 chế độ gimbal một cách nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu quay phim của mình. 

DJI Osmo Mobile 6 42

Tính năng Quick Launch

So với OM 5 phải nhấn nút để khởi động, DJI Osmo Mobile 6 mang đến tính năng Quick Launch - tự động kích hoạt gimbal ngay khi người dùng mở thiết bị ra mà không cần đến bất kỳ thao tác nào khác. Khi đã kết nối thành công gimbal với điện thoại, ứng dụng DJI Mimo cũng sẽ tự động mở lên để bạn có thể bắt đầu quay chụp bất cứ lúc nào và không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng giá. 

DJI Osmo Mobile 6 33

Chế độ Active Track 5.0

Nâng cấp đáng chú ý tiếp theo của DJI Osmo Mobile 6 nằm ở việc được trang bị tính năng ActiveTrack 5.0 - phiên bản cao nhất hiện nay, hỗ trợ người dùng tracking mục tiêu ổn định ở khoảng cách xa hơn. 

DJI Osmo Mobile 6 39

Bên cạnh đó, trong các hoạt động ngoài trời như chụp ảnh đường phố, cắm trại, du lịch, tính năng Active Track 5.0 sẽ giúp gimbal có thể khóa chủ thể ở chính giữa bất chấp việc họ đang di chuyển, cho thước phim thêm phần chuyên nghiệp và cảm xúc hơn cũng như đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc đáng giá nào. 

Các tính năng quay video độc đáo 

Chế độ Timelapse

Timelapse là tính năng quay tua nhanh thời gian rất được ưa chuộng bởi các nhà làm phim, Gimbal DJI Osmo Mobile 6 không chỉ hỗ trợ người dùng quay video Timelapse mà còn cho khả năng quay Motionlapse và Hyperlapse. Chế độ Motionlapse còn đi kèm với những template đơn giản để bạn có thể tổng hợp những khoảnh khắc đẹp thành một clip hấp dẫn, đầy ấn tượng. 

Chế độ toàn cảnh Panorama

Gimbal OM 6 mang đến 3 chế độ ghi toàn cảnh, gồm 3×3, 240° và CloneMe (nhân bản chủ thể để xuất hiện ở nhiều vị trí trong khung hình) nhằm đáp ứng nhu cầu sáng tạo đa dạng của người dùng.

DJI Osmo Mobile 6 36

Chế độ DynamicZoom

Sử dụng chế độ DynamicZoom (Move In và Move Out) để tạo những hiệu ứng độc lạ như vừa nén vừa kéo dãn hình ảnh luân phiên vô cùng thú vị, mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới cho thước phim của bạn.  

Chế độ Story Mode

Story Mode cung cấp nhiều mẫu template khác nhau, cùng các hiệu ứng chuyển động camera, chuyển tiếp, âm thanh soundtrack, cho phép người dùng chia sẻ ngay những đoạn video chất lượng chỉ bằng một thao tác chạm nhẹ cơ bản. Đồng thời, tính năng này cũng giúp bạn có thể khởi nguồn sáng tạo bằng cách tùy chỉnh template của riêng mình. 

Tính năng Gesture Control

Gesture Control là tính năng điều khiển thông minh thường xuất hiện trên các sản phẩm gimbal gần đây của DJI. Tính năng này cho phép người dùng sử dụng cử chỉ, kí hiệu để kích hoạt khả năng quay chụp của gimbal mà không cần đến sự hỗ trợ của người thứ 3, rất thuận tiện để quay video, chụp ảnh tự sướng hoặc ảnh nhóm trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè, người thân. 

DJI Osmo Mobile 6 43

Các chế độ điều khiển gimbal

Follow

Góc nhìn của camera sẽ đi theo đúng từng chuyển động sang ngang trái/ phải hoặc lên/xuống của gimbal, cực kì phù hợp khi người dùng thường xuyên thực hiện các động tác đi ngang, đi dọc. Khi kết hợp cùng tính năng chống rung, khung hình của bạn sẽ luôn ổn định trong suốt quá trình di chuyển. 

Tilt Lock

Đây là chế độ khóa gimbal cố định theo phương ngang cho dù bạn có di chuyển tay theo bất kỳ hướng nào thì camera cũng chỉ tuân theo những chuyển động xoay ngang trái/phải của trục pan. Đây là một trong những chế độ quen thuộc và được sử dụng thường xuyên nhất của các nhà sáng tạo nội dung video. 

DJI Osmo Mobile 6 37

FPV

FPV mang đến khả năng quay linh hoạt khi cả 3 trục của gimbal (pan, tilt, roll) đều sẽ di chuyển theo chuyển động của thân máy chính (nghiêng, xoay, lên/xuống, trái/phải). Chế độ này rất phù hợp để quay các chủ thể tĩnh như kiến trúc, địa danh, công trình,…

SpinShot

Đẩy cần điều khiển joystick sang trái hoặc phải để tùy chỉnh góc nhìn khi xoay xung quanh của camera, mang đến cho nhà làm phim nhiều góc quay sáng tạo và sống động hơn. SpinShot là chế độ lý tưởng dành cho các động tác máy như đẩy, kéo hoặc quay từ góc cao xuống. 

Just Roll to Control

Thay đổi đáng chú ý của DJI Osmo mobile 6 chính là bánh xe điều khiển được tích hợp sẵn bên hông gimbal, cho phép người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh độ dài tiêu cự, thao tác thu phóng và lấy nét một cách linh hoạt, mượt mà. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chuyển sang lấy nét thủ công bằng cách nhấn 1 lần vào bánh xe để chuyển chế độ. 

DJI Osmo Mobile 6 44

Tích hợp gậy selfie

Tiếp tục kế thừa những ưu điểm của phiên bản cũ, gimbal DJI OM 6 vẫn được trang bị sẵn trong body một chiếc gậy selfie ẩn có thể kéo dài, mang đến góc nhìn toàn cảnh, bao quát hơn cho người dùng, rất phù hợp để sử dụng chụp ảnh phong cảnh hùng vĩ, ảnh tập thể hay quay khung hình từ góc cao xuống. 

DJI Osmo Mobile 6 38

Chuyển đổi ngang, dọc linh hoạt 

Bằng cách nhấn 2 lần nút switch, bạn đã có thể nhanh chóng chuyển đổi qua lại mượt mà giữa chế độ quay ngang và dọc, đảm bảo đáp ứng được mọi định dạng video cho từng kênh social mà người dùng mong muốn.  

Đa dạng ứng dụng kết nối

Ứng dụng ​​DJI Mimo

​​DJI Mimo là ứng dụng hỗ trợ kết nối smartphone với gimbal, đồng thời giúp người dùng thực hiện thao tác điều khiển, chuyển đổi các chế độ cơ bản của Osmo Mobile 6 trên màn hình smartphone một cách trực quan hơn. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng tạo nên những thước phim đẳng cấp, đầy ấn tượng ngay cả khi là newbie. 

Ứng dụng LightCut

Bên cạnh DJI Mimo, gimbal Osmo Mobile 6 còn cho phép người dùng kết nối với app LightCut để chỉnh sửa bằng công nghệ AI thông minh chỉ với một lần chạm. Ứng dụng còn được tích hợp hàng loạt video template độc quyền đến từ nhà DJI, không chỉ giúp người dùng tạo ra những clip sáng tạo mà còn hỗ trợ xử lý hậu kỳ, rất phù hợp với những người mới bắt đầu sáng tạo nội dung video.

Nâng tầm video với hệ thống phụ kiện đa dạng 

Để hỗ trợ người dùng quay video tốt hơn, gimbal DJI Osmo Mobile 6 còn mang đến khả năng kết nối với đa dạng phụ kiện khác nhau như grip tripod, microphone, kẹp từ tính, đèn,...  

DJI Osmo Mobile 6 30

DJI OM Magnetic Phone Clamp 3

Đây là phiên bản kẹp điện thoại từ tính mới nhất với khả năng tháo lắp nhanh, cho phép người dùng kết nối gimbal với điện thoại dễ dàng thông qua lực hút chắc chắn. Phụ kiện cũng đảm bảo khả năng hoạt động an toàn của thiết bị. 

DJI Osmo Mobile 6 46

DJI OM Grip Tripod

DJI OM Grip Tripod chính là phụ kiện 2 trong 1, cho khả năng trở thành tripod khi mở cả 3 chân, giúp gimbal có thể đứng vững trên mọi bề mặt phẳng. Ngược lại, khi xếp gọn 3 chân thành hình trụ thì bạn đã có ngay một tay cầm grip để mang theo cả gimbal và smartphone khi di chuyển, rất tiện lợi để ghi lại những thước phim hành trình. 

DJI Osmo Mobile 6 47

DJI OM Fill Light

Là phụ kiện không thể bỏ qua khi quay chụp trong điều kiện thiếu sáng, đèn kẹp điện thoại DJI OM Fill Light mang đến 3 mức độ sáng và 3 tùy chọn nhiệt độ màu, đảm bảo cung cấp đủ sáng cho chủ thể luôn nổi bật trong mọi điều kiện ánh sáng yếu.

DJI Mic 

Cải thiện chất lượng âm thanh của video với phụ kiện microphone vô cùng chất lượng đến từ DJI. Hệ thống DJI Mic bao gồm hai bộ phát micrô, một bộ thu và một hộp sạc siêu di động, cho khả năng tương thích hoàn hảo với gimbal Osmo Mobile 6. 

Với bộ phụ kiện này, chất lượng âm thanh của bạn sẽ trở nên vô cùng sắc nét, chi tiết và rõ ràng hơn bao giờ hết, giúp bạn ghi lại những thước phim xuất sắc cả về phần nghe lẫn phần nhìn. 

DJI Osmo Mobile 6 48

Gimbal Osmo Mobile đến từ DJI luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho những người yêu thích làm phim trên điện thoại. Với hàng loạt các tính năng thông minh, Osmo Mobile 6 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi tín đồ công nghệ, mang đến những thước phim đầy chuyên nghiệp và ấn tượng. Chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay Anh Đức Digital để sở hữu cho mình siêu phẩm gimbal mobile hiện đại này nhé. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Gimbal DJI Osmo Mobile 6
  • Kẹp điện thoại từ tính
  • Kẹp chân máy
  • Cáp sạc USB-C
  • Phiếu bảo hành
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM