Giá đỡ tản nhiệt HyperStand Folding Alumium for Macbook /Laptop/IPad | Gray (Chính Hãng) (HTU6)

30 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Alumium cao cấp.
  • Kích thước: 60 x 255mm
  • Trọng lượng: 182g
  • Tương thích: Macbook/Laptop từ 12 – 17 inch

Hyper là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại cổng chuyển, cáp sạc, pin sạc dự phòng cho các sản phẩm iPad, MacBook. Để đa dạng hơn hệ sinh thái sản phẩm của mình, Hyper vừa chính thức trình làng giá đỡ tản nhiệt HyperStand Folding Alumium dành cho MacBook, Laptop có kích thước từ 12 - 17 inch. 
 

Liên hệ
819.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu: Alumium cao cấp.
  • Kích thước: 60 x 255mm
  • Trọng lượng: 182g
  • Tương thích: Macbook/Laptop từ 12 – 17 inch
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế 

Giá đỡ tản nhiệt HyperStand Folding Alumium sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với kích thước 60 x 255mm và trọng lượng chỉ 182g, cho phép người dùng dễ dàng gấp gọn và mang theo đến bất cứ đâu. 

HyperStand Folding Alumium 07

Thiết kế gọn nhẹ cũng giúp đế tản nhiệt không chiếm quá nhiều diện tích khi được cất giữ trong túi xách, ba lô, giúp bạn dễ dàng mang theo trong những chuyến công tác. 

HyperStand Folding Alumium 05

Chất liệu bền bỉ 

Giá đỡ tản nhiệt HyperStand đa năng được hoàn thiện từ chất liệu Alumium cao cấp và mang đến 2 tùy chọn màu sắc Silver và Gray để người dùng thoải mái chọn lựa theo sở thích của mình. 

HyperStand Folding Alumium 06

Bên cạnh tay cầm chắc chắn, sản phẩm còn được thiết kế bởi đệm chống trượt bằng silicon, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, không trơn trượt, đảm bảo sự an toàn và ổn định chắc chắn cho máy tính của bạn khi sử dụng. Hơn nữa, phần chân đế cũng được trang bị một lớp bọc silicon, mang lại trải nghiệm sử dụng êm ái, chắc chắn hơn. 

Đa dạng mức độ điều chỉnh 

Đế tản nhiệt HyperStand Folding Alumium mang đến 5 mức điều chỉnh khác nhau để người dùng có thể thay đổi góc nhìn phù hợp cũng như cải thiện tư thế ngồi và tạo sự thoải mái cho cột sống khi phải làm việc lâu, hạn chế tình trạng nhức mỏi, đau vai gáy. 

HyperStand Folding Alumium 09

Tản nhiệt cho máy tính 

Ưu điểm của giá đỡ tản nhiệt HyperStand là giữ cho máy tính của bạn luôn mát mẻ, không bị quá nóng khi sử dụng trong thời gian dài, góp phần duy trì tuổi thọ của thiết bị. 

HyperStand Folding Alumium 08

Việc sử dụng giá đỡ sẽ giúp máy tính tản nhiệt và thông gió nhanh hơn, từ đó giảm tình trạng nóng của máy tính, mang lại trải nghiệm sử dụng mượt mà và bền bỉ hơn. 

Bên cạnh việc sử dụng cho MacBook, Laptop, giá đỡ tản nhiệt HyperStand Folding Alumium còn có thể làm đến cho iPad, điện thoại di động, kê sách,... 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Giá đỡ tản nhiệt HyperStand Folding Alumium for Macbook /Laptop/IPad
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM