Garmin Edge 840 Standard (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Kích thước màn hình: 2.6 inch
  • Độ phân giải: 246 x 322 pixels
  • Bộ nhớ: 32 GB
  • Kháng nước: IPX7
  • Thời lượng pin: Lên đến 26 giờ
  • Kích thước: 57.8 x 85.1 x 19.6 mm
  • Trọng lượng: 84.8 g

Garmin Edge 840 là dòng máy tính đạp xe GPS mới nhất vừa được Garmin trình làng đến các tín đồ thể thao. Sản phẩm mang đến một thiết kế siêu gọn nhẹ và được tích hợp nhiều chỉ số tập luyện dựa trên hiệu suất, hỗ trợ điều hướng nâng cao, khả năng kết nối,... là sự lựa chọn lý tưởng hỗ trợ người đạp xe chinh phục mục tiêu riêng của mình. 
Garmin Edge 840 được ra mắt với 3 phiên bản Standard, Bundle và Solar, cho phép người dùng dễ dàng lựa chọn phiên bản phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 
 

Liên hệ
11.690.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ Taiwan
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Kích thước màn hình: 2.6 inch
  • Độ phân giải: 246 x 322 pixels
  • Bộ nhớ: 32 GB
  • Kháng nước: IPX7
  • Thời lượng pin: Lên đến 26 giờ
  • Kích thước: 57.8 x 85.1 x 19.6 mm
  • Trọng lượng: 84.8 g
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ trên mọi hành trình 

Tương tự với phiên bản Edge 540, máy tính đạp xe Garmin Edge 840 vẫn mang đến kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của hãng với kích thước 57.8 x 85.1 x 19.6 mm và trọng lượng 84.8 g. Kết hợp với màn hình cảm ứng 2.6 inch nhỏ gọn, độ phân giải 246 x 322 pixels và các nút điều khiển tính năng hoạt động mượt mà, Edge 840 sẵn sàng đồng hành cùng bạn trong mọi cuộc hành trình khám phá những con đường mòn sỏi đá nơi hẻo lánh cho đến đường núi chông chênh.

Thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ trên mọi hành trình 

Cycling Ability - Khả năng đạp xe và nhu cầu về hành trình

Là sản phẩm được thiết kế dành cho những người đạp xe, Garmin Edge 840 sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tổng quan về điểm mạnh lẫn điểm yếu của mình. Nhờ đó, bạn có thể tập trung vào việc huấn luyện, cải thiện và chuẩn bị cho các yêu cầu về một hành trình cụ thể như sự kiện đạp xe hoặc các mục tiêu quan trọng. 

Garmin Edge 840 12

Adaptive Coaching - Huấn luyện thích ứng có mục tiêu

Các chỉ số hiệu suất cao trên Garmin Edge 840 gồm huấn luyện thích ứng có mục tiêu đều có thể mang đến những phân tích, hiểu biết sâu sắc về động năng cho người dùng. Dù đạp xe trong nhà hay ngoài trời, bạn vẫn có thể tham khảo các bài tập được đề xuất hằng ngày và lời nhắc tập luyện trên màn hình. 

Garmin Edge 840 13

Đồng thời, thiết bị cũng dựa trên cường độ luyện tập, khả năng phục hồi và yêu cầu về giải đua sắp tới để đưa ra các chương trình huấn luyện cá nhân phù hợp, giúp bạn cải thiện hiệu suất, tập luyện hiệu quả hơn để chinh phục các mục tiêu của mình. 

Garmin Edge 840 18

Real time Stamina - Giám sát thể lực theo thời gian thực 

Trong quá trình di chuyển, Garmin Edge 840 sẽ cho phép các tay đua đo lường sức chịu đựng của cơ thể, theo dõi và giám sát mức độ gắng sức theo thời gian thực nhằm khơi dậy nỗ lực tập luyện hoặc cân nhắc duy trì tốc độ hiện tại thêm bao lâu. Đồng thời, thiết bị còn mang đến khả năng thông báo thời điểm cần tiếp năng lượng hoặc bù nước để bạn có thể bổ sung năng lượng kịp thời, thấu hiểu cơ thể đang phản ứng thế nào với nỗ lực luyện tập hiện tại. 

Garmin Edge 840 19

Tính năng ClimbPro

Máy tính đạp xe GPS Garmin Edge 840 còn chinh phục các tín đồ đạp xe leo núi bởi tính năng ClimbPro. Tính năng này giúp ghi lại dữ liệu về độ dốc, độ dài mà không cần điều hướng hành trình. Bạn cũng có thể tìm kiếm các chặng leo dốc trực tiếp trên Edge Series hoặc ứng dụng Garmin Connect. 

Tính năng ClimbPro

Khả năng định vị chính xác 

Garmin Edge 840 được trang bị hệ thống định vị toàn cầu GNSS đa băng tần, cho khả năng định vị chính xác ngay cả những khu vực hẻo lánh, đầy thách thức như những khu rừng rậm, nơi hoang dã hoặc địa hình phức tạp. Nhờ đó, bạn có thể thoải mái đạp xe chinh phục mọi địa hình, khám phá những cung đường mới mà không sợ lạc đường. 

Khả năng định vị chính xác 

Thời lượng pin ấn tượng 

Garmin Edge 840 phiên bản Standard và Bundle cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng lên đến 26 giờ ở chế độ cường độ cao và tối đa 42 giờ khi sử dụng chế độ Tiết kiệm pin. 

Garmin Edge 840 15

Trong khi đó, phiên bản Garmin Edge 840 Solar được trang bị thấu kính sạc năng lượng mặt trời Power Glass, giúp kéo dài thời gian sử dụng đến 60 giờ ở chế độ Tiết kiệm pin và 32 giờ ở chế độ cường độ cao, người dùng sẽ có thêm 25 phút sử dụng mỗi giờ từ việc sạc pin bằng năng lượng mặt trời vào ban ngày, rất phù hợp với những người thường xuyên tham gia hoạt động ngoài trời, đặc biệt là các cuộc đua dài. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • ​Edge 840 cycling computer
  • Mounts (standard and out-front)
  • Cáp USB
  • Dây buộc
  • Sách hướng dẫn
SẢN PHẨM ĐÃ XEM