Garmin Approach S62 | Black (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 14 ngày (smartwatch)
  • Bộ nhớ: 1GB
  • Kết nối: Bluetooth

Garmin Approach S62 là mẫu đồng hồ thông minh GPS được chế tác dành riêng cho các golf thủ. Tích hợp bên trong đồng hồ là đa dạng các dữ liệu chơi golf cần thiết và hệ thống bản đồ trực quan, đóng vai trò như một Caddie ảo để đồng hành xuyên suốt cùng bạn trong quá trình chơi golf. 
 

Liên hệ
12.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Tặng thêm 01 năm bảo hành
(Chương trình áp dụng cho khách mua hàng và Active từ 01/01-31/12/2024)

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: MIP, 1.3 inch
  • Độ phân giải: 260 x 260 pixel
  • Chỉ số kháng nước: 5 ATM
  • Thời lượng pin: Tối đa 14 ngày (smartwatch)
  • Bộ nhớ: 1GB
  • Kết nối: Bluetooth
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế năng động, phong cách 

Garmin Approach S62 chinh phục golf thủ bởi kiểu dáng thiết kế phong cách, tinh gọn. Điểm nhấn đến từ khung viền benzel làm từ gốm lịch lãm, sang trọng cùng dây đeo QuickFit dễ dàng tháo lắp với đa dạng tùy chọn màu sắc thời trang, cho phép bạn biến hóa mọi phong cách để khẳng định cá tính của mình. 

Thiết kế năng động, phong cách 

Màn hình lớn, hiển thị rõ nét mọi thông số 

Đồng hồ được trang bị một màn hình công nghệ MIP có kích thước 1.3 inch, lớn hơn 17% so với phiên bản S60 tiền nhiệm, cho khả năng hiển thị nhiều thông tin hơn. Màn hình được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 bền bỉ, chống trầy xước. 

Màn hình lớn, hiển thị rõ nét mọi thông số 

Với công nghệ MIP chống chói, Garmin Approach S62 có thể hiển thị tốt mọi thông tin ngay cả dưới ánh sáng mặt trời. Tải xuống đa dạng các mặt đồng hồ từ cửa hàng Connect IQ để thay đổi phong cách, giao diện mỗi ngày. 

Tính toán tốc độ và hướng gió 

Đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 mang đến tính năng Caddie ảo, cho khả năng hiển thị tốc độ và hướng gió. Thiết bị cũng đưa ra tư vấn bạn nên sử dụng gậy nào, đánh hướng nào để đạt thành tích cao nhất. 

Tích hợp hơn 41000 bản đồ sân golf

Nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng, Garmin đã tích hợp sẵn hơn 41.000 bản đồ CourseView đầy màu sắc của các sân golf từ khắp nơi trên thế giới và cho phép bạn tải về các bản cập nhật mới nhất về sân mà mình thường chơi. Giúp bạn nắm rõ các thông tin về sân và dễ dàng chinh phục mục tiêu, đạt được thành tích tốt nhất. 

Tích hợp hơn 41000 bản đồ sân golf

Đa dạng tính năng dành cho người chơi golf

Garmin Approach S62 được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh nhằm đem lại cho bạn trải nghiệm chơi golf thuận lợi, ấn tượng nhất. Nổi bật trong đó là chế độ Hazard View với khả năng phát hiện chướng ngại vật gần nhất, giúp bạn dễ dàng xác định được hướng đánh bóng chính xác. 

Tính năng đo khoảng cách PlaysLike sẽ giúp bạn quan sát hình ảnh lên dốc, xuống dốc và tính toán dữ liệu cho các cú đánh sườn dốc thật chuẩn xác. Ngay cả những cú đánh mù, tính năng PinPointer sẽ chỉ cho bạn hướng để ghim mục tiêu, có thể tận dụng tối đa từng cú đánh.

Đa dạng tính năng dành cho người chơi golf

Ngoài ra, đồng hồ còn được tích hợp Go Green để đánh giá thông tin về khoảng cách với mặt trước, giữa và mặt sau so với vùng Green. Kết hợp với tính năng Green View để bạn có thể theo dõi hình dạng vùng Green thực tế, kéo và thả ghim để có độ chính xác cao hơn.

Hỗ trợ bởi ứng dụng Garmin Golf

Garmin Approach S62 được hỗ trợ bởi ứng dụng Garmin Golf chuyên dụng, cho phép người dùng tải về trên smartphone và ghép nối với đồng hồ qua bluetooth phân tích hiệu quả cú đánh, so tài và kết nối với những người có cùng niềm đam mê với golf.  

Liên tục theo dõi và ghi điểm

Với tính năng Cú đánh tự động, đồng hồ này tự động phát hiện và ghi lại khoảng cách của mỗi cú đánh, giúp bạn có cái nhìn chính xác về hiệu suất của mình trên sân golf.

Liên tục theo dõi và ghi điểm

Để có thông tin theo dõi chi tiết hơn, bạn có thể kết nối Garmin Approach S62 với cảm biến theo dõi cây gậy Approach CT10 tùy chọn. Khi ghép nối với các cảm biến này, đồng hồ sẽ cung cấp thông số theo dõi chi tiết hơn về mỗi cú đánh, bao gồm thông tin về cây gậy được sử dụng và khoảng cách mỗi cú đánh.

Trợ lý cho sức khỏe 

Bên cạnh các tính năng dành cho golf thủ, Garmin Approach S62 còn đóng vai trò như một trợ lý sức khỏe hỗ trợ theo dõi đo cường độ của các hoạt động thể dục và mức độ chăm chỉ của bạn trong suốt quá trình vận động, đo nhịp tim và mức độ bão hòa oxy trong máu. Dựa trên các thông số đo đạc được, đồng hồ sẽ đề xuất cho bạn các bài tập hít thở để giảm căng thẳng cũng như cải thiện chất lượng giấc ngủ. 

Trợ lý cho sức khỏe 

Hiển thị thông báo thông minh 

Thông qua ghép nối với điện thoại, Garmin Approach S62 sẽ cho phép bạn đồng bộ hóa thông tin và sử dụng một cách linh hoạt. Mọi tin nhắn, thông báo, email được gửi tới điện thoại cũng sẽ hiển thị ngay trên mặt đồng hồ, để bạn không bỏ lỡ những thông tin quan trọng trong lúc chơi golf. 

Thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần 

Garmin Approach S62 cung cấp cho người dùng thời lượng sử dụng tối đa lên đến 2 tuần khi ở chế độ smartwatch và tối đa 20 giờ khi kích hoạt GPS. Điều này đảm bảo rằng người dùng có đủ thời gian để hoàn thành một vòng golf mà không cần lo lắng về việc thiếu pin.

Thời lượng sử dụng lên đến 2 tuần 

Với thời lượng sử dụng ấn tượng như vậy, Garmin Approach S62 không chỉ là một đồng hồ thông minh thông thường, mà còn là một trợ thủ đáng tin cậy và tiện ích cho mọi người chơi golf, giúp họ tập trung vào trò chơi một cách tối đa mà không phải lo lắng về việc sạc pin thường xuyên.

Kho ứng dụng Garmin Connect

Approach S62 không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực cho những người yêu thích golf. Với kho ứng dụng Garmin Connect, bạn có thể dễ dàng tải thêm các tính năng mới cho thiết bị của mình, tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa và tối ưu hóa cho nhu cầu của mình.

Kho ứng dụng Garmin Connect

Tính năng đồng hồ đo hành trình tích hợp là một công cụ hữu ích cho những ai đam mê tản bộ, đặc biệt là trong lĩnh vực golf. Với khả năng theo dõi tổng quãng đường đã đi được, bạn có thể dễ dàng đánh giá và cải thiện hiệu suất của mình trên sân golf một cách chính xác và hiệu quả.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Garmin Approach S62
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM