Đồng hồ myFirst Fone R1s | Space Blue (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 1.3” TFT
  • Camera: 2MP
  • Bộ nhớ: 1GB RAM + 8GB
  • Lưu trữ lên đến 1500 bài hát
  • Chống nước IPX8

myFirst Fone R1s là mẫu đồng hồ thông minh trẻ em được Oaxis thiết kế với nhiều tính năng thông minh để đồng hành cùng các bé trong cuộc sống hàng ngày. Đồng hồ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn và được tích hợp nhiều tính năng đảm bảo sự an toàn, khuyến khích các em hoạt động nhiều hơn để duy trì lối sống lành mạnh. 
 

Liên hệ
3.990.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Singapore/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Màn hình: 1.3” TFT
  • Camera: 2MP
  • Bộ nhớ: 1GB RAM + 8GB
  • Lưu trữ lên đến 1500 bài hát
  • Chống nước IPX8
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế trẻ trung, đa dạng màu sắc 

Đồng hồ thông minh trẻ em myFirst Fone R1s của Oaxis được thiết kế với màu sắc trẻ trung, tươi sáng. Kết hợp với mặt đồng hồ tròn nhỏ nhắn, tạo nên một diện mạo đáng yêu, phù hợp với cả bé trai và gái. Oaxis mang đến 2 phiên bản màu Blue và Cotton Candy để các bé dễ dàng lựa chọn theo sở thích cá nhân. Dây đeo có thể thay thế sao cho phù hợp với phong cách và gu thời trang riêng của bé.

Thiết kế trẻ trung, đa dạng màu sắc 

Mặc dù có thiết kế nhỏ gọn, myFirst Fone R1s vẫn đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Với trọng lượng chỉ 53g, đồng hồ này rất nhẹ nhàng và bé có thể đeo nó suốt cả ngày mà không cảm thấy mỏi tay hay khó chịu. Đặc biệt, dây đeo được làm từ chất liệu silicone đục lỗ, cho phép dễ dàng điều chỉnh kích thước phù hợp với kích cỡ của tay của bé.

Đồng hồ myFirst Fone R1s 13

Màn hình cảm ứng có thể tùy chỉnh hình nền vui nhộn 

Màn hình đồng hồ myFirst Fone R1s sở hữu kích thước rộng 1.3 inch giúp hiển thị thông tin một cách rõ ràng và dễ nhìn. Màn hình hỗ trợ cảm ứng để các bé có thể thao tác và tương tác tiện lợi và nhanh chóng. 

Đồng-hồ-myFirst-Fone-R1s-18

Không chỉ vậy, myFirst Fone R1s còn cung cấp sự linh hoạt cho các bé trong việc tùy chỉnh giao diện màn hình. Bạn có thể cài đặt mặt đồng hồ với lựa chọn hình nền hoạt hình động, tạo nên một hiệu ứng hấp dẫn và sinh động. Đặc biệt, đồng hồ còn cho phép bạn tạo thiết kế mặt đồng hồ riêng của mình bằng cách sử dụng ảnh tự chụp hoặc ảnh được gửi từ người khác trong phòng trò chuyện trên thiết bị. Điều này giúp các bé có thể thể hiện cá nhân hóa đồng hồ theo phong cách và sở thích của riêng mình.

Theo dõi sức khỏe và cảnh báo nhịp tim 

myFirst Fone R1S của Oaxis không chỉ là một chiếc đồng hồ thông minh cho trẻ em mà còn là một trợ thủ đắc lực trong việc theo dõi sức khỏe và hoạt động hàng ngày của các bé. Với tính năng theo dõi nhịp tim PPG (Photoplethysmography),đồng hồ myFirst Fone R1S mang đến công nghệ tiên tiến nhất để đo và theo dõi nhịp tim của trẻ em. Cha mẹ có thể thiết lập cảnh báo nhịp tim cao thông qua ứng dụng từ xa, và khi nhịp tim của trẻ vượt quá ngưỡng đã đặt, thiết bị sẽ tự động phát hiện và cảnh báo để trẻ có thể chậm lại hoặc nghỉ ngơi.

Đồng-hồ-myFirst-Fone-R1s-15

Ngoài ra, đồng hồ cũng được tích hợp một trình theo dõi hoạt động, giúp các bé có thể theo dõi và ghi lại hoạt động hàng ngày của mình. Đồng hồ hiển thị thành tích và khuyến khích trẻ đạt được mục tiêu hoạt động hàng ngày thông qua các huy hiệu độc đáo. Những huy hiệu này không chỉ là phần thưởng cho thành tựu của trẻ, mà còn tạo động lực và khích lệ trẻ tham gia vào hoạt động thể chất.

Đồng hồ myFirst Fone R1s 11

Class Mode

Nhằm mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn cho các em, myFirst Fone R1s còn được hãng ưu ái tích hợp chế độ Class, cho khả năng tắt tiếng vào một thời điểm hoặc ngày cụ thể để giảm sự phân tâm khi ngồi trong lớp học, giúp trẻ tập trung hơn vào nội dung giảng dạy và không gây phiền hà cho giáo viên và bạn cùng học.

Class Mode

Mặc dù đồng hồ được tắt tiếng, tính năng SOS vẫn hoạt động và sẵn sàng để sử dụng khi cần thiết. SOS là một tính năng quan trọng, cho phép trẻ dễ dàng phát tín hiệu cấp cứu thông qua một nút bấm SOS tích hợp. Sau khi được kích hoạt, cha mẹ sẽ nhận được cảnh báo vị trí khẩn cấp với bản ghi trực tiếp 30 giây âm thanh xung quanh.

Đồng hồ myFirst Fone R1s 12

Hỗ trợ kết nối 4G

Đồng hồ thông minh Oaxis myFirst Fone R1s còn hỗ trợ kết nối 4G LTE, cho phép trẻ em giao tiếp trong thời gian thực với điện thoại của cha mẹ và các liên hệ khác. Trẻ có thể thực hiện cuộc gọi thoại, trao đổi tin nhắn và biểu tượng cảm xúc với những người thân yêu, mang đến sự kết nối liền mạch và tin cậy cho trẻ và phụ huynh.

Hỗ trợ kết nối 4G

Ngoài ra, myFirst Fone R1S cũng được nâng cấp với các tính năng trò chuyện tiện ích với các văn bản cài đặt sẵn, cho phép người dùng gửi tin nhắn nhanh và thuận tiện hơn. Các văn bản này có thể được sử dụng để trả lời nhanh, gửi thông báo hoặc thể hiện cảm xúc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Định vị GPS chính xác 

myFirst Fone R1s sử dụng các công nghệ định vị GPS, WiFi và GSM tiên tiến, cho phép cha mẹ xác định vị trí của con mình một cách nhanh chóng và chính xác. nh xác trong việc theo dõi di chuyển của trẻ. Ngoài ra, tích hợp WiFi và GSM cung cấp các phương pháp định vị phụ để đảm bảo sự liên tục và ổn định trong việc theo dõi vị trí của trẻ em.

Đồng hồ myFirst Fone R1s 09

Với khả năng định vị mạnh mẽ này, myFirst Fone R1s không chỉ giúp cha mẹ biết chính xác vị trí của con cái mình, mà còn ghi lại lịch sử du lịch của trẻ vào mỗi thời điểm đã đặt để dễ dàng theo dõi và kiểm tra các vị trí trước đó mà trẻ đã đi qua, mang đến sự an tâm và đảm bảo an toàn cho con em mình.

Khả năng lưu trữ bài hát 

Bộ nhớ trong 4GB cho phép người dùng có thể lưu trữ lên đến 1500 bài hát. Từ âm nhạc yêu thích đến sách nói, trẻ em có thể tận hưởng âm nhạc và nội dung giáo dục một cách tự do và thoải mái.

Khả năng lưu trữ bài hát 

Chống bụi, nước IPX8

Đồng hồ myFirst Fone R1s của Oaxis được cải tiến với khả năng kháng nước IPX8, vượt trội hơn và lâu hơn so với các phiên bản trước. Được thử nghiệm trong phòng thí nghiệm và chứng nhận đạt chuẩn IPX8, đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 1 mét trong một giờ.

Chống bụi, nước IPX8

Điều này đảm bảo rằng myFirst Fone R1s có thể chịu được nước một cách đáng tin cậy trong các hoạt động hàng ngày của trẻ. Tuy nhiên, không nên sử dụng đồng hồ khi tắm hoặc bơi lội.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đồng hồ myFirst Fone R1s
  • Cáp sạc
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM