Đèn Lumi Smart LED downlight 12W LM-DL12W/80-1A

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 12W
  • Chỉ số hoàn màu CRI: 90
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ
  • Kết nối không dây: Bluetooth Mesh
  • Nhiệt độ màu: 2700K -> 5700K
  • Điều khiển từ xa thông qua Internet (Sử dụng App Lumi Life)
  • Thay đổi độ sáng (Dimming): 0% -> 100%
  • Thay đổi nhiệt độ màu ánh sáng: 2700K -> 5700K

Đèn LED downlight thông minh của Lumi là một sản phẩm đáng chú ý trong dòng đèn âm trần. Với các tính năng điều khiển ánh sáng thông minh, đèn này cho phép bạn tạo ra không gian sáng đẹp và ấm cúng theo ý muốn. Bạn dễ dàng điều chỉnh độ sáng và màu sắc của đèn theo sở thích cá nhân, từ ánh sáng ấm dịu đến ánh sáng trung tính, tạo ra các không gian sáng tạo và tinh tế.
 

Liên hệ
638.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
36 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất tiêu thụ: 12W
  • Chỉ số hoàn màu CRI: 90
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ
  • Kết nối không dây: Bluetooth Mesh
  • Nhiệt độ màu: 2700K -> 5700K
  • Điều khiển từ xa thông qua Internet (Sử dụng App Lumi Life)
  • Thay đổi độ sáng (Dimming): 0% -> 100%
  • Thay đổi nhiệt độ màu ánh sáng: 2700K -> 5700K
Tổng quan sản phẩm

Đặc điểm của đèn LED Downlight thông minh âm trần Lumi

Đèn Lumi Smart LED downlight là một thiết bị chiếu sáng đa năng tuyệt vời cho nhiều mục đích sử dụng. Đèn Downlight Lumi này mang đến các tính năng điều khiển ánh sáng thông minh, cho phép người dùng có thể dễ dàng bật/tắt, hẹn giờ, thay đổi nhiệt độ màu và độ sáng chỉ bằng một cú chạm trên smartphone hoặc thông qua giọng nói. Sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và tính năng thông minh giúp người dùng có thể kiểm soát ánh sáng một cách dễ dàng và thuận tiện. 

Đèn Downlight thường được lắp chìm bên trong trần nhà, phát ra chùm sáng hẹp và hiệu quả để cải thiện chất lượng ánh sáng ở mọi không gian. Với khả năng tạo ra ánh sáng tập trung, đèn không chỉ thực hiện tốt nhiệm vụ chiếu sáng cơ bản mà còn giúp bạn kiến tạo không gian sang trọng, tinh tế và mang dấu ấn phong cách cá nhân. 

Đặc điểm của đèn LED Downlight thông minh âm trần Lumi

Những vùng ánh sáng được tạo ra bởi đèn Lumi Smart LED downlight giúp làm nổi bật các đối tượng, không gian trang trí và đồ nội thất, tạo nên không gian sống và làm việc độc đáo và ấn tượng.

Ngoài ra, đèn Downlight với những mẫu mã chuyên biệt có thể giúp bạn khơi gợi cảm xúc cho những tác phẩm nghệ thuật như tranh vẽ, nhạc cụ hay các vật dụng trang trí mang tính nghệ thuật khác. Ánh sáng từ đèn Downlight được điều chỉnh một cách tinh tế để tạo ra một bầu không khí đặc biệt cho không gian trưng bày những tác phẩm nghệ thuật.

Ứng dụng của đèn downlight âm trần thông minh

Các loại đèn LED Downlight âm trần với công suất <10W là sự lựa chọn tuyệt vời để chiếu sáng các không gian nội thất gia đình như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp và các khu vực khác trong nhà. Với công suất nhỏ gọn, đèn Downlight này mang đến ánh sáng ấm áp, tạo không gian sống và làm việc thoải mái và ấm cúng.

Trong khi đó, đối với các địa điểm có không gian lớn hơn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, siêu thị, trường học và văn phòng, nên sử dụng đèn âm trần thông minh với công suất từ 10W trở lên để đảm bảo ánh sáng đều và mạnh mẽ. 

Ứng dụng của đèn downlight âm trần thông minh

Đặc biệt, chỉ bằng một chạm trên Smartphone, bạn có thể tạo các kịch bản chiếu sáng, bật/tắt/hẹn giờ chiếu sáng toàn bộ hệ thống đèn hoặc chỉ một số vùng không gian nhất định, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện ích và thông minh hơn bao giờ hết. 

Ngoài nhu cầu chiếu sáng cơ bản, đèn còn là một nguồn cảm hứng vô tận cho các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo với ánh sáng để tạo ra những hiệu ứng độc đáo, thổi hồn vào không gian để làm nổi bật các chi tiết nghệ thuật. 

Ứng dụng của đèn downlight âm trần thông minh

Với công nghệ chiếu sáng lấy con người làm trung tâm HCL, đèn cho phép điều khiển  theo nhóm Lighting, HCL, cảnh Lighting, Rule, Cảnh, Lịch. Đồng thời, gia chủ còn có thể tùy chỉnh nhiệt độ màu và cường độ ánh sáng, tạo ra ánh sáng mô phỏng ánh sáng của mặt trời trong tự nhiên, giúp bảo vệ nhịp sinh học của con người trong môi trường sống hiện đại.

Đặc biệt, tất cả những tùy chọn điều chỉnh đèn LED đều có thể được thực hiện thông qua Smartphone và giọng nói. Người dùng có thể tận hưởng không gian sống thông minh và hiện đại, điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn một cách nhanh chóng và linh hoạt. 

Ưu điểm của đèn Lumi Smart LED downlight

Điều khiển thông minh: Đèn cho phép bật/tắt và hẹn giờ chỉ bằng Smartphone và giọng nói. Việc điều khiển đơn giản và thuận tiện giúp chủ nhà dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn mà không cần phải tiếp xúc trực tiếp với công tắc.

Kết nối Bluetooth Mesh: Với giao thức kết nối không dây Bluetooth Mesh, bạn có thể dễ dàng điều khiển đèn hoặc các cụm đèn mà không bị ảnh hưởng bởi hạ tầng điện.

Ưu điểm của đèn Lumi Smart LED downlight

 Ứng dụng công nghệ HCL: Đèn còn ứng dụng công nghệ chiếu sáng lấy con người làm trung tâm (Human Centric Lighting – HCL) nhằm cải thiện nhịp sinh học, tạo ra môi trường chiếu sáng tối ưu cho sức khỏe, cho trải nghiệm thư giãn nghỉ ngơi thoải mái, đồng thời cải thiện hiệu suất làm việc và học tập. 

Tuổi thọ cao: Với tuổi thọ lên đến 25000 giờ - tương đương hơn 10 năm hoạt động liên tục (giả sử trung bình chiếu sáng 6 giờ mỗi ngày),đèn Lumi Smart LED downlight chính là giải pháp chiếu sáng hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí thay thế đèn thường xuyên. 

Chỉ số hoàn màu cao: Với chỉ số hoàn màu CRI 90, đèn mang đến khả năng tái tạo màu trung thực và chính xác. Ánh sáng từ đèn giúp không gian trông tự nhiên và sống động hơn.

Chỉ số hoàn màu cao:

Dễ dàng kết hợp cùng các thiết bị thông minh Lumi khác: Người dùng còn có thể tạo ra các kịch bản sống đầy tiện ích bằng cách kết hợp đèn cùng các thiết bị Lumi khác và điều khiển dễ dàng qua ứng dụng điện thoại. 

Đèn Lumi Smart LED downlight với công nghệ LED tiên tiến không chỉ mang lại hiệu suất chiếu sáng cao mà còn tiết kiệm năng lượng đáng kể. Kết hợp với các tính năng thông minh và tuổi thọ cao, đèn là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian sống và làm việc của bạn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Lumi Smart LED downlight
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM