Đèn Lumi Led 1 màu 3000K | vàng | Cuộn 5m - LM-LED/3KK

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thay đổi độ sáng 0% -100%
  • Nhiệt độ màu cố định 3000K
  • Chiều dài: 5m
  • Độ rộng: 8mm
  • Mật độ mắt LED 120LED/m
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ

Đèn Lumi Led 1 màu 3000K là giải pháp chiếu sáng hoàn hảo để làm nổi bật không gian trong ngôi nhà của bạn. Đèn mang đến màu sắc ấm áp, dịu nhẹ với sắc vàng tinh tế, được ứng dụng linh hoạt ở nhiều khu vực để chiếu sáng nội thất hoặc trang trí, giúp không gian sống thêm phần nổi bật khi về đêm.
 

Liên hệ
935.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cuộn
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thay đổi độ sáng 0% -100%
  • Nhiệt độ màu cố định 3000K
  • Chiều dài: 5m
  • Độ rộng: 8mm
  • Mật độ mắt LED 120LED/m
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ
Tổng quan sản phẩm

Đặc điểm của đèn LED dây Lumi 1 màu

Đèn LED dây thông minh là một sản phẩm nổi bật nằm trong bộ giải pháp Lumi Smart Lighting, vừa được giới thiệu cuối năm 2020. Đèn Lumi Led 1 màu 3000K được trang trí để làm nổi bật không gian nhà, mang đến ánh sáng vàng ở nhiệt độ màu 3000K, tạo nên bầu không khí ấm cúng, dịu nhẹ cho từng góc nhỏ trong nhà. 

Với sự hỗ trợ của ứng dụng Lumi Life trên Smartphone, bạn có thể dễ dàng kích hoạt ánh sáng một cách thuận tiện và linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng trong ngôi nhà một cách dễ dàng.

Đặc điểm của đèn LED dây Lumi 1 màu

Nhờ được làm bằng silicon điện áp 24v nên đèn có thể  chịu được nhiệt, chống thấm nước, ăn mòn và chịu được thời tiết khắc nghiệt, vượt trội xa so với lớp phủ PVC truyền thống.

Tính ứng dụng của đèn Led 1 màu 3000K

Đèn LED 1 màu 3000K là một thiết bị chiếu sáng được ứng dụng chủ yếu trong trang trí nhà cửa, cho phép gia chủ kích hoạt ánh sáng với mức nhiệt độ màu 3000K.

Với thiết kế đèn LED dây, sản phẩm thường được lắp đặt tại những góc không gian hẹp và giấu vào phía trong để không lộ ra nguồn phát sáng. Khi kích hoạt chiếu sáng, người nhìn sẽ chỉ thấy màu ánh sáng chứ không thấy nguồn phát ra, tạo nên hiệu ứng ánh sáng tinh tế và trang nhã.

Tính ứng dụng của đèn Led 1 màu 3000K

Đèn thường được lắp đặt tại các khe rỗng trên trần nhà, tủ trưng bày rượu hoặc khoảng trống dưới kệ đặt tivi. Ánh sáng bắt mắt phát ra từ đèn sẽ giúp các đồ vật trong nhà trở nên lung linh và có hồn hơn, tạo nên một không gian sang trọng và phá cách theo từng ý đồ bày trí trong ngôi nhà.

Ưu điểm của đèn Lumi Led 1 màu 3000K

Điều khiển đơn giản bằng smartphone

Đèn Lumi Led 1 màu 3000K cho phép bật/tắt và hẹn giờ bằng Smartphone và giọng nói, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn và tạo ra các kịch bản chiếu sáng phù hợp. 

Kết nối Bluetooth Mesh

Với công nghệ kết nối Bluetooth Mesh, chủ nhà có thể dễ dàng điều khiển đèn hoặc các cụm đèn mà không bị ảnh hưởng bởi hạ tầng điện, mang lại sự thuận tiện và linh hoạt trong việc quản lý ánh sáng.

Kết nối Bluetooth Mesh

Công nghệ chiếu sáng HCL

Đèn Lumi Led 1 màu 3000K được sản xuất dựa trên công nghệ chiếu sáng lấy con người làm trung tâm (Human Centric Lighting – HCL) giúp cải thiện nhịp sinh học, tạo ra môi trường ánh sáng tối ưu cho sức khỏe và cảm xúc của con người.

Tuổi thọ đèn cao

Đèn có tuổi thọ kéo dài đến 25000 giờ chiếu sáng, tương đương hơn 10 năm nếu trung bình chiếu sáng 6 giờ mỗi ngày, góp phần tiết kiệm tối đa chi phí bảo trì và thay thế đèn, mang lại cho người dùng trải nghiệm sử dụng lâu dài và bền bỉ. 

Tuổi thọ đèn cao

Chỉ số hoàn màu CRI > 80

Với chỉ số hoàn màu CRI > 80, đèn mang đến khả năng tái tạo ánh sáng trung thực với màu sắc sống động và tự nhiên cho không gian. Ánh sáng từ đèn giúp làm nổi bật các chi tiết và màu sắc của đồ vật, tạo ra không gian sáng rõ nét và tươi sáng, tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cho người sử dụng. 

Dễ dàng kết hợp cùng các thiết bị Lumi

Người dùng có thể kết hợp đèn cùng các thiết bị thông minh Lumi khác để tạo ra các kịch bản sống tiện ích. Bằng cách sử dụng ứng dụng điều khiển từ Smartphone hoặc giọng nói, bạn có thể bật/tắt/hẹn giờ và điều chỉnh độ sáng của đèn một cách dễ dàng.

Dễ dàng kết hợp cùng các thiết bị Lumi

Việc tạo ra các kịch bản chiếu sáng thông minh sẽ giúp bạn ưu hóa việc sử dụng ánh sáng, tiết kiệm năng lượng và mang lại trải nghiệm sử dụng đầy tiện ích. Ví dụ, bạn có thể thiết lập kịch bản tự động để khi rời nhà đèn sẽ tự động tắt, hoặc khi có khách đến, đèn sẽ tự động bật. Đây là điểm mạnh giúp nâng cao trải nghiệm sử dụng và tạo ra không gian sống tiện nghi và thông minh.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Lumi Led 1 màu 3000K
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM