Đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu | Cuộn 5m - LM-LED/RGB

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chiều dài: 5m
  • Điện áp hoạt động: 24V
  • Công suất 17W/m
  • Số lượng màu có thể tạo: 16 triệu màu
  • Truyền thông: Bluetooth Mesh
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ

Đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu là sản phẩm chiếu sáng được ứng dụng đa dạng trong không gian nhà ở, đáp ứng tốt mục đích chiếu sáng thẩm mỹ và sáng tạo. Không chỉ tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các loại đèn truyền thống, đèn LED dây Lumi còn cho khả năng thay đổi 16 triệu màu sắc, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh để tạo ra không gian sống sôi động, lãng mạn theo đúng mong muốn của mình. 
 

Liên hệ
1.023.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cuộn
Bảo hành hãng
24 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Việt Nam
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chiều dài: 5m
  • Điện áp hoạt động: 24V
  • Công suất 17W/m
  • Số lượng màu có thể tạo: 16 triệu màu
  • Truyền thông: Bluetooth Mesh
  • Tuổi thọ: 25.000 giờ
Tổng quan sản phẩm

Đặc điểm của đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu

Đèn LED dây RGB 16 triệu màu của Lumi là một sản phẩm chiếu sáng độc đáo và đa năng, thường được sử dụng trong không gian nhà ở nhằm tạo điểm nhấn và đạt được mục đích chiếu sáng thẩm mỹ.

Với hình dáng là những cuộn tròn được bố trí nhiều mắt LED suốt dọc sợi dây, đèn cho khả năng cho phép uốn dẻo và tạo hình linh hoạt. Điều này giúp đèn LED dây phù hợp với nhiều kiểu trang trí và không gian khác nhau.

Đặc điểm của đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu

Điểm nổi bật của đèn nằm ở khả năng tạo ra ánh sáng vô cùng sinh động và đa dạng. Đèn LED dây mang đến sự sáng tạo và độc đáo, làm tăng thêm vẻ đẹp của ngôi nhà hiện đại. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh màu sắc để tạo ra không gian sôi động, lãng mạn hay thư giãn tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi gia đình.

Tính ứng dụng của đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu

Đèn LED dây RGB 16 triệu màu của Lumi là một giải pháp chiếu sáng đa dạng và đẳng cấp, tập trung vào trang trí không gian nhà cửa và nằm trong bộ thiết bị Lumi Smart Lighting với khả năng đổi màu trong bảng RGB 16 triệu màu sắc.

Tính ứng dụng của đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu

Với thiết kế đặc biệt, đèn LED dây 16 triệu màu cao cấp thường được lắp đặt tại những góc không gian hẹp và được giấu vào phía trong, không lộ ra nguồn phát sáng trực tiếp. Khi kích hoạt chiếu sáng, người nhìn sẽ chỉ thấy màu ánh sáng mà không nhìn thấy nguồn phát sáng đèn.

Đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu 03

Nhờ tích hợp công nghệ chiếu sáng thông minh, người dùng có thể dễ dàng đổi màu đèn bằng cách sử dụng smartphone để đổi màu không gian theo ý muốn, tạo sự đổi màu linh hoạt và thú vị cho không gian sống. Hơn nữa, bạn còn có thể cài đặt thay đổi màu sắc theo giờ hoặc phối hợp ánh sáng đa màu sắc với âm nhạc, tạo nên những bữa tiệc sôi động và tràn đầy hứng khởi.

Ưu điểm của đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu

Điều khiển dễ dàng bằng smartphone 

Đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu mang đến nhiều ưu điểm hấp dẫn, nổi bật trong đó là là tính năng điều khiển bằng Smartphone và giọng nói, cho phép người dùng bật/tắt/hẹn giờ và điều khiển ánh sáng theo ý muốn một cách đơn giản. 

Kết nối không dây Bluetooth Mesh

Đèn LED dây Lumi được trang bị kết nối không dây Bluetooth Mesh, cho phép chủ nhà dễ dàng điều khiển đèn hoặc các cụm đèn mà không bị ảnh hưởng bởi hạ tầng điện. Với công nghệ này, việc điều khiển ánh sáng trở nên linh hoạt và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Kết nối không dây Bluetooth Mesh

Công nghệ chiếu sáng HCL

Đèn còn ứng dụng công nghệ chiếu sáng lấy con người làm trung tâm (Human Centric Lighting - HCL) nhằm cải thiện nhịp sinh học cho người sử dụng. Công nghệ HCL giúp cân bằng và cải thiện nhịp sinh học của cơ thể, tăng cường sự trải nghiệm chất lượng cuộc sống. 

Tuổi thọ sử dụng cao 

Bên cạnh các ưu điểm trên, đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu còn chinh phục người dùng bởi tuổi thọ sử dụng lên đến 25000 giờ chiếu sáng - tương đương hơn 10 năm sử dụng (nếu dùng trung bình 6 giờ/ngày). 

Tuổi thọ sử dụng cao 

Với tuổi thọ lâu dài như vậy, đèn Lumi không chỉ tiết kiệm chi phí thay thế đèn mà còn giúp người dùng yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc thay đổi đèn quá thường xuyên.

Dễ dàng kết hợp 

Bằng việc tích hợp đèn LED dây vào hệ thống Smarthome của Lumi, bạn có thể tạo ra các kịch bản sống tiện ích và linh hoạt trong việc chiếu sáng cũng như điều khiển dễ dàng thông qua smartphone và giọng nói.

Dễ dàng kết hợp 

Đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu đã thực sự chứng tỏ sự đa dạng và sáng tạo trong việc chiếu sáng và trang trí không gian. Với khả năng thay đổi 16 triệu màu sắc, đèn này mang đến không gian sống độc đáo và phong cách riêng biệt cho mỗi ngôi nhà. 

Lưu ý:

Công suất tiêu thụ ở trên là khi cả 3 mắt Led R-G-B đều cùng sáng còn khi chỉ có một mắt Led sáng thì công suất tiêu thụ sẽ giảm đi còn 1/3.

Sản phẩm chỉ bao gồm đèn Led chưa bao gồm driver Bluetooth. Để có thể tích hợp vào hệ thống Smart Lighting người dùng cần phải đấu nối đèn với sản phẩm Module RGBWW của Lumi (Và đèn Led dây cần phải đấu vào cổng đầu ra RGB của module thì mới có thể điều khiển chính xác).

Nếu người dùng sử dụng bộ nguồn tổ ong Meanwell (Output: 24V DC/6.5A) do Lumi cung cấp để cấp nguồn cho thiết bị thì chỉ nên đấu nối tối đa là 9m Led dây.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Đèn Lumi Led dây RGB 16 triệu màu
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM