Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F (Chính hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Nhiệt độ màu: 5600K
  • Chỉ số CRI 95 | TLCI 93
  • Chùm tia có thể hội tụ 20 đến 50°
  • Thay đổi độ sáng linh hoạt từ 0-100%
  • 5/8

Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ, đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F là giải pháp tái tạo nguồn sáng hoàn hảo cho các nhà sáng tạo chuyên nghiệp. Với mức nhiệt độ màu 5600K, phiên bản này cân bằng được với ánh sáng ban ngày, xếp hạng CRI/TLCI cũng được đánh giá cao với 95/93.

Liên hệ
1.390.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Nhiệt độ màu: 5600K
  • Chỉ số CRI 95 | TLCI 93
  • Chùm tia có thể hội tụ 20 đến 50°
  • Thay đổi độ sáng linh hoạt từ 0-100%
  • 5/8
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế di động cho các nhà sáng tạo

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F có kích thước ba chiều cụ thể là 11.9 x 9.2 x 16.2 cm và cân nặng 615g. Thiết kế đèn gọn nhẹ và đơn giản hơn nhiều so với các phiên bản cùng phân khúc khác trên thị trường. Điều này giúp nó trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nguồn sáng có thể thiết lập nhanh, di động và tiện ích.

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F (Chính hãng) 01

Trải nghiệm nguồn sáng chất lượng studio

NanLite LitoLite 28F Focusable LED Fresnel được thiết kế để mang tới cho người dùng đầu ra ánh sáng mạnh mẽ, ổn định và đặc biệt là không nhấp nháy. Khả năng chiếu sáng chất lượng studio chuyên nghiệp giúp đèn led phù hợp để sử dụng trong nhiều tình huống làm việc khác nhau, từ chụp ảnh studio, chụp ảnh sản phẩm, phỏng vấn, fill light,...

Đầu ra cân bằng với ánh sáng ban ngày

Với mức nhiệt độ màu 5600K, đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F cung cấp ánh sáng ổn định, có khả năng hòa trộn liền mạch một cách hoàn hảo với ánh sáng tự nhiên ban ngày trong môi trường xung quanh hoặc đèn chớp của máy ảnh.

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F (Chính hãng) 02

Không chỉ vậy, phiên bản này còn đảm bảo trải nghiệm đáng tin cậy trong việc tái tạo màu sắc tự nhiên khi sở hữu được xếp hạng đánh giá khả năng biểu hiện màu và chất lượng ánh sáng cao ấn tượng. Cụ thể thì Nanlite LitoLite 28F có chỉ số CRI là 95 và TLCI là 93, hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những người dùng khó tính nhất.

Bất kể bạn đang làm việc trong studio hay trên bãi biển, phiên bản này vẫn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu chiếu sáng của bạn một cách tinh tế, chính xác và chất lượng trong mọi tình huống.

Điều chỉnh độ mờ từ 0-100%

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F sử dụng công nghệ COB (Chip on Board) LED hiệu suất cao, cho phép người dùng hiệu chỉnh độ sáng của đèn một cách dễ dàng và liên tục từ 0 đến 100%.

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F (Chính hãng) 03

Trong đó, hiện tượng nhấp nháy hay chuyển màu đột ngột gần như không xảy ra, giúp đem lại các hiệu ứng ánh sáng đa dạng, phù hợp với từng bối cảnh quay chụp và nhu cầu của người sáng tạo.

Ống kính Fresnel có thể hội tụ tiện ích

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F sở hữu dải chùm tia theo điểm có thể hội tụ từ 20 đến 50° vô cùng ấn tượng. Điều này đã góp phần mang lại một đầu ra ánh sáng mềm hơn, tạo bóng mờ đẹp mắt và có phạm vi phủ sóng rộng lý tưởng cho các buổi quay chụp của bạn.

Đi kèm nhiều tiện ích

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F cung cấp sự linh hoạt và tiện lợi cho quá trình làm việc của bạn. Ngoài nguồn điện AC Adapter đi kèm, chiếc đèn này cũng có thể hoạt động trên các nguồn điện ngoại vi, giúp mang lại sự thuận tiện tối ưu cho các dự án cần phải di chuyển nhiều hoặc khi không có sẵn nguồn điện chính.

Đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F (Chính hãng) 04

Bên cạnh đó, Nanlite LitoLite 28F cũng được trang bị ốc gắn chuẩn 5/8", nhằm giúp người dùng có thể lắp đặt đèn lên bất kỳ mẫu chân đèn và các phụ kiện tiêu chuẩn tương thích nào.

Vận hành êm ái

Nhằm đảm bảo không làm ảnh hưởng đến hiệu quả quay chụp hoặc phỏng vấn của người dùng, đèn Nanlite LitoLite 28F 5600K LED Fresnel được xây dựng cơ chế làm mát thụ động với cơ chế vận hành đặc biệt yên tĩnh. Thiết lập này giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn phát ra trong quá trình đèn hoạt động, khiến nó phù hợp để lắp đặt cả trong những vị trí nhạy cảm với âm thanh nhất.

Thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất ánh sáng mạnh mẽ và khả năng điều chỉnh linh hoạt đã biến chiếc đèn LED Fresnel Nanlite LitoLite 28F trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và người sáng tạo nội dung. Phiên bản này đảm bảo mang tới cho bạn sự tự tin tuyệt vời trong việc tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và chuyên nghiệp.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Nanlite LitoLite 28F
  • Barndoors with Filter Frame
  • Power Adapter
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM