Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel (Chính hãng)

73 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Nhiệt độ màu: 3200-5600K
  • Chỉ số CRI 95 | TLCI 93
  • Điều chỉnh độ sáng linh hoạt từ 0-100%
  • 5/8
  • Công suất thấp 40W
  • Nguồn AC 100-240 VAC

NanLite Compac 40B Bi-Color Slim Soft Light Studio LED Panel là một giải pháp chiếu sáng lý tưởng cho các nhiếp ảnh gia và nhà làm phim chuyên nghiệp khi quay ngoại cảnh hoặc làm việc trong studio. Với nhiệt độ màu 3200-5600K, cùng chỉ số tái tạo màu sắc cao, phiên bản này có thể đáp ứng đa dạng các tình huống khác nhau.

Liên hệ
2.250.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Nhiệt độ màu: 3200-5600K
  • Chỉ số CRI 95 | TLCI 93
  • Điều chỉnh độ sáng linh hoạt từ 0-100%
  • 5/8
  • Công suất thấp 40W
  • Nguồn AC 100-240 VAC
Tổng quan sản phẩm

Chất lượng ánh sáng studio lý tưởng

NanLite Compac 40B mang tới cho người dùng trải nghiệm chiếu sáng ấn tượng như ánh sáng trong studio. Chiếc đèn led Panel dòng Compac này có chỉ số đánh giá chất lượng ánh sáng đạt hiệu quả cao với CRI/TLCI 95/93, cung cấp khả năng hiển thị màu sắc chính xác và chân thực trong mọi hoàn cảnh.

Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel (Chính hãng) 01

Chất lượng đầu ra có độ khuếch tán tuyệt vời cùng với thiết kế lắp đặt nhanh chóng, đơn giản giúp phiên bản này lý tưởng để sử dụng khi cần setup ánh sáng trong các buổi phỏng vấn, livestream, chụp ảnh tĩnh vật, chụp ảnh chân dung, quay vlog,...

Đặc biệt, NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel được thiết kế để cung cấp đầu ra không nhấp nháy và ổn định. Ánh sáng phát ra một cách mượt mà và không có hiện tượng rung lắc hoặc gây ra những biến đổi không mong muốn trong hình ảnh hoặc video. 

Kiểm soát đèn tối đa

Đầu ra của đèn NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel dễ dàng đạt được hiệu quả vượt trội, chuẩn chất lượng studio, trong khi không cần phải sử dụng thêm bất kỳ bộ lọc nhựa hay vải khuếch tán chuyên dụng nào.

Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel (Chính hãng) 09

Phiên bản này sở hữu mức nhiệt độ màu trải dài từ 3200 đến 5600K, cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc ánh sáng của đèn sao cho phù hợp nhất với môi trường ánh sáng xung quanh.

Chẳng hạn như khi làm việc dưới điều kiện ánh sáng trung tính hoặc ánh sáng ban ngày, bạn có thể cài đặt NanLite Compac 40B ở mức 5600K để có đầu ra tương tự. Trong trường hợp bạn muốn muốn tạo bầu không khí ấm cúng hơn thì có thể điều chỉnh đèn xuống 3200K.

Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel (Chính hãng) 08

Điều này giúp mang lại tính linh hoạt tuyệt vời trong việc tạo ra các hiệu ứng chiếu sáng khác nhau, cũng như giúp đèn tương thích dễ dàng với nhiều nguồn ánh sáng và các thiết lập cân bằng trắng có sẵn trên máy ảnh.

Cường độ sáng thay đổi linh hoạt

Người dùng có thể thay đổi cường độ sáng của NanLite Compac 40B từ 0 đến 100% một cách linh hoạt tùy thuộc vào nhu cầu cụ thể của từng bức ảnh hoặc đoạn video mà bạn đang tạo ra. Cách hiệu chỉnh cũng rất đơn giản khi chỉ cần thông qua các nút điều khiển được bố trí phía sau đèn.

Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel (Chính hãng) 07

Tối ưu không gian và thời gian lắp đặt

NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel được tối ưu hoá để mang tới nhiều tiện ích hấp dẫn trong quá trình sử dụng. Khả năng chiếu sáng của đèn tương tự như những mẫu softbox cỡ lớn nhưng có một vóc dáng khiêm tốn hơn về mặt kích thước.

Vì thế mà phiên bản này không chiếm quá nhiều diện tích không gian lắp đặt. Việc thiết lập NanLite Compac 40B cũng không quá khó khăn, giúp nó đáp ứng được các quy trình làm việc nhanh.

Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel (Chính hãng) 05

Trang bị bảng điều khiển LCD

Nhà sản xuất tích hợp cho đèn NanLite Compac 40B một bảng điều khiển LCD để hiển thị chính xác các cài đặt nào bạn đang sử dụng. Trang bị này hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc tinh chỉnh và điều khiển đèn.

Đồng thời đem lại nhiều tiện ích trong tương lai khi bạn có thể nhanh chóng thiết lập lại các thông số ban đầu ở lần sử dụng sau, giúp tạo ra hiệu ứng chiếu sáng đồng nhất lý tưởng. Bảng điều khiển này cũng cho phép người dùng thực hiện việc hiệu chỉnh độ sáng từ 0-100% thuận tiện hơn với sự thay đổi màu sắc không đáng kể.

Tiêu thụ ít điện năng

Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel có mức tiêu thụ năng lượng khá thấp chỉ 40W, đem lại lợi ích cho người sử dụng trong việc tiết kiệm chi phí điện và bảo vệ môi trường.

Đèn LED NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel (Chính hãng) 11

Ngoài ra, phiên bản này vận hành được ở bất kỳ đâu thông qua nguồn điện 100-240 VAC. Thêm vào đó, với receiver 5/8" tiêu chuẩn, bạn có thể dễ dàng lắp đặt đèn led trực tiếp lên bất kỳ trụ đèn chuẩn nào và bắt đầu quá trình làm việc của mình.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • NanLite Compac 40B Bi-Color Light Studio LED Panel
  • Power Cord
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM