Dây đeo kháng khuẩn ITSKINS (France) Spectrum Strap - Antimicrobia Apple Watch SE/6/5/4 | 44mm | Deep Blue

45 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Thiết kế dành cho: Apple Watch Series SE/ 6/ 5/ 4
  • Công nghệ chống sốc HEXO-TEK™
  • Công nghệ chống khuẩn ANTIMICROBIAL
  • Thiết kế hình dạng xương cá thoát mồ hôi
  • Chất liệu cao su cao cấp, chống sốc, chống nước, chống đứt, bền bỉ.

Nếu dây đeo đồng hồ Apple của bạn đang bị mòn hoặc bị hư hỏng, vậy thì nên đầu tư thay sang loại dây đeo kháng khuẩn Itskins (France) Spectrum Strap để sử dụng được lâu dài bền chắc hơn. Được biết, phụ kiện dây đeo Itskins Spectrum Strap có tính năng kháng khuẩn đến 99%, không những thế loại dây này có tính bền bỉ chống nước chống xước rất hiệu quả. Hiện tại, dây đeo kháng khuẩn Itskins (France) Spectrum Strap đang được bán trên thị trường với mức giá ưu đãi, tìm hiểu thêm thông tin tại Anh Đức Digital để nắm rõ trước khi mua nhé.a

Liên hệ
750.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Pháp/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Thiết kế dành cho: Apple Watch Series SE/ 6/ 5/ 4
  • Công nghệ chống sốc HEXO-TEK™
  • Công nghệ chống khuẩn ANTIMICROBIAL
  • Thiết kế hình dạng xương cá thoát mồ hôi
  • Chất liệu cao su cao cấp, chống sốc, chống nước, chống đứt, bền bỉ.
Tổng quan sản phẩm

Dây đeo Itskins (France) Spectrum Strap được chế tạo bằng công nghệ kháng khuẩn

Dây đeo kháng khuẩn Itskins (France) Spectrum Strap là dòng phụ kiện cao cấp thiết kế dành cho Apple Watch Series SE / 6 / 5 / 4 40mm. Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được chế tạo bằng công nghệ ANTIMICROBIAL (IMPACTHANCE) – CÔNG NGHỆ KHÁNG KHUẨN có thể loại bỏ lên đến 99% vi khuẩn trên chiếc ốp, mang đến một sự an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

Dây đeo kháng khuẩn ITSKINS (France) Spectrum Strap 10

Chống sốc, chống nước, chống trầy xước hiệu quả

Dây đeo Itskins (France) Spectrum Strap được làm từ chất liệu cao su (TPU) cao cấp nhất mang đến độ bền bị cao nhất, nó có thể chống sự bào mòn lâu ngày, chống mồ hôi, nước, chống trầy xước và giữ cho ITSKINS SPECTRUM STRAP luôn mới. Ngoài ra, dây đeo được thiết kế theo công nghệ chống sốc HEXO-TEK:tm: 2m/7feet đảm bảo sự bền bỉ cho người dùng.

Dây đeo kháng khuẩn ITSKINS (France) Spectrum Strap 11

Với kết cấu thiết kế hình xương cá có khoảng cách tinh tế, giúp thoát khí cho tay, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Đây cũng là điểm khác biệt của ITSKINS SPECTRUM STRAP so với những dây đeo Apple Watch khác không có điểm thoát khí gây ủ mồ hôi khi bạn đeo lâu. Cũng chính vì vậy mà ITSKINS SPECTRUM STRAP có độ bền cao hơn những dòng dây đeo khác.

Kiểu dáng đầy tính chất thể thao

Về màu sắc, dây đeo kháng khuẩn Itskins (France) Spectrum Strap có đến 5 màu cá tính, gồm LIGHT PINK, BLUE, RED, BLACK. Những chi tiết trên dây đeo ITSKINS SPECTRUM STRAP được thiết kế tinh xảo nhất, dễ đeo và tháo lắp nhanh chóng.

Dây đeo kháng khuẩn ITSKINS (France) Spectrum Strap 12

Nhìn chung, dây đeo ITSKINS SPECTRUM STRAP cứng cáp, bền bỉ cao, mẫu mã đẹp mang tính thời trang thể thao, mạnh mẽ, đơn giản và sử dụng cho cả nam và nữ. Đặt mua dây đeo Apple Watch này ngay cho tủ đồ của mình thêm đa dạng nhé!

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Dây đeo kháng khuẩn ITSKINS (France) Spectrum Strap - Antimicrobia Apple Watch SE/6/5/4
SẢN PHẨM ĐÃ XEM