Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW05 (Chính Hãng)

55 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tần số loa: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy loa: (2.83V @ 1m) 88dB
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Công suất amply: 100W/ kênh 6 ohms

Để mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn và nhanh chóng mua được dàn nghe nhạc phù hợp với nhu cầu của mình nhất, Anh Đức Audio đã phối ghép và cho ra đời dàn Wharfedale DBW05 với cấu hình bao gồm 1 cặp loa Wharfedale Diamond 12.1 và 1 amply Pioneer SX-10AE. DBW05 hứa hẹn sẽ mang đến cho căn phòng nhà bạn một hình ảnh hiện đại và cho ra âm thanh sống động nhất.

Hàng có sẵn
Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW05 (Chính Hãng) bao gồm :
15.830.000 ₫
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tần số loa: 65Hz - 20kHz
  • Độ nhạy loa: (2.83V @ 1m) 88dB
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Công suất amply: 100W/ kênh 6 ohms
Tổng quan sản phẩm

Loa Wharfedale Diamond 12.1

Wharfedale Diamond 12.1 là mẫu loa bookshelf được sử dụng trong dàn nghe nhạc DBW05. Loa có kiểu dáng nhỏ gọn và hiện đại, dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng.

Bên trong thùng loa được kết cấu giằng gia cường kiểu Spot Bracing, các vách đối diện nhau được nối với nhau bằng kiềng gỗ. Thiết kế này sẽ giúp giảm thiểu những cộng hưởng không mong muốn trong quá trình hoạt động.

DBW05 2

Diamond 12.1 được trang bị 1 củ loa bass kích thước 130mm ứng dụng công nghệ Klarity và củ loa tweeter kích thước 25mm được làm từ sợi dệt polyester. Hệ thống củ loa này sẽ cho phép tái tạo âm thanh từ dải tần 65Hz - 20kHz với âm trầm mạnh mẽ, sâu lắng cùng âm cao trong trẻo, mượt mà.

Diamond 12.1 được trang bị cuộn voice coil bằng hỗn hợp epoxy/glass fibre công suất cao ít có mẫu loa ở mức giá này có được. Nhờ đó, loa sẽ cho khả năng xử lý công suất tải lớn hơn, giảm thiểu dòng điện xoáy sinh ra từ lực từ.

DBW05 3

Diamond 12.1 sử dụng mạch phân tần kỹ thuật LKR 24dB. Mạch gồm những cuộn cảm lõi không khí và một cuộn cảm thường thường được dùng trên các bộ loa hi-end. Chúng sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn âm thanh tần số cao, giữ lại âm thanh tần số thấp và giảm độ méo tiếng tối đa cho loa.

 Hệ thống âm thanh hifi 2 kênh Diamond 12.1 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nghe nhạc lý tưởng với âm thanh chân thực, rõ ràng và mạnh mẽ như ở rạp hát.

Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE được lựa chọn phối ghép với loa Wharfedale Diamond 12.1 trong dàn nghe nhạc Wharfedale DBW05. Amply có dạng hình chữ nhật, thiết kế đơn giản cùng gam màu Silver hoặc Black nhã nhặn, bạn có thể lựa chọn màu amply phù hợp với không gian nội thất của phòng nghe nhạc.

DBW05 6

 

Mỗi chi tiết của amply đều được gia công và kiểm tra kỹ lưỡng bởi nhà sản xuất. Mặt trước được bố trí các nút, núm vặn điều chỉnh và màn hình LED cho phép hiển thị tình trạng hoạt động của thiết bị. Mặt sau là hệ thống các cổng kết nối được sắp xếp gọn gàng, dễ hiểu.

 

Pioneer SX-10AE được trang bị công nghệ không dây Bluetooth, cho phép bạn phát nhạc trực tuyến một cách dễ dàng từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,..

DBW05 5

Amply được thiết kế mạch điện nhỏ gọn, đường dẫn tín hiệu ngắn và cho khả năng bảo vệ tốt nhất. Nó sẽ giúp ngăn chặn những hiệu ứng âm thanh gây nhiễu, mang đến âm thanh rõ ràng, sắc nét và cho bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Dàn Nghe Nhạc Wharfedale DBW05 mang đến cho người dùng một giải pháp nghe nhạc hoàn hảo. Với thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, dễ dàng phù hợp với không gian phòng của bạn, cùng những trang bị công nghệ hiện đại, cho ra âm thanh rõ ràng, chân thực nhất. Hãy đến ngay Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh hoặc 179 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Wharfedale Diamond 12.1
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM