Dàn Nghe Nhạc Mission DBMI01 (Chính Hãng)

73 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Loa bookshelf 2 đường tiếng
  • Tần số loa (+/- 3dB) 45Hz - 20kHz
  • Độ nhạy (2.83V @1m) 88dB
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Công suất amply: 100W/ kênh 6 ohms

Dàn nghe nhạc Mission DBMI01 là sự phối ghép của cặp loa Mission LX-3 MK2 và chiếc amply Pioneer SX-10AE. Bộ dàn mang đến hình ảnh hiện đại, cùng âm thanh chất lượng cao, hứa hẹn cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Liên hệ
Dàn Nghe Nhạc Mission DBMI01 (Chính Hãng) bao gồm :
17.120.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Bộ
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Ưu Đãi Hấp Dẫn :

👉 Hỗ trợ trả góp 0%
👉 Tặng Voucher trị giá 500.000đ khi mua  Chân loa
👉 Tặng Voucher 500.000đ khi mua  Đầu phát Hifi
👉 Miễn phí vận chuyển & lắp đặt trong phạm vi 30km

Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Loa bookshelf 2 đường tiếng
  • Tần số loa (+/- 3dB) 45Hz - 20kHz
  • Độ nhạy (2.83V @1m) 88dB
  • Amply nghe nhạc 2 kênh
  • Công suất amply: 100W/ kênh 6 ohms
Tổng quan sản phẩm

1. Loa Mission LX-3 MK2

LX-3 MK2 là mẫu loa bookshelf đến từ thương hiệu Mission. Với sự nhỏ gọn, hiện đại cùng thiết kế độc đáo ở củ loa tạo nên điểm nhấn, giúp loa dễ dàng phù hợp với bất cứ không gian nội thất như thế nào, đồng thời mang đến cho phòng hát của bạn một hình ảnh sang trọng.

Loa được sản xuất thông qua sự nghiên cứu và kiểm định kỹ lưỡng của nhà sản xuất. Cấu trúc thùng loa được tính toán chính xác, bên trong được gia cố kỹ càng, mang đến khả năng trình diễn ấn tượng.

DBMI01 3

Loa Mission LX-3 MK2 sử dụng vành nhún răng cưa nhằm phân tán ảnh hưởng nhiễu động từ màng tới tâm dome và cone loa, cho ra âm thanh mượt mà, với dải đáp tần rộng.

Đặc biệt, củ loa được thiết kế theo kiểu đảo ngược “Inverted Driver Geometry”. Theo đó, loa tweeter được đặt ở phía dưới loa trầm/trung, giúp cho cân bằng khoảng cách sóng âm từ loa tới tai người nghe.

Thiết kế này còn cho phép tinh chỉnh bộ phân tần chính xác, tăng độ thể hiện các nốt trong hợp âm và cho âm thanh có độ chi tiết đáng kinh ngạc. Âm trung được tái tạo trong trẻo, có độ chi tiết và độ động cao, giúp người nghe thưởng thức âm nhạc với đầy đủ mọi giai điệu.

DBMI01 9

Củ loa tweeter có đường kính 25mm sử dụng màng dome microfiber và nam châm neodymium cho khả năng tái tạo dải cao trong trẻo, mượt mà và chính xác. Củ loa bass kích thước 165mm composite fibre cho ra âm trầm mạnh mẽ, uy lực.

2. Amply Pioneer SX-10AE

Amply Pioneer SX-10AE mang đến một hình ảnh thanh lịch, hiện đại cho dàn nghe nhạc. SX-10AE có dạng hình hộp chữ nhật, các núm vặn điều chỉnh hay cổng kết nối đều được sắp xếp gọn gàng và khoa học giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Pioneer SX-10AE 22

Đi kèm với thiết kế bên ngoài, Pioneer SX-10AE cũng cho khả năng hoạt động mạnh mẽ. Amply được trang bị tính năng chuyển đổi loa A/B, cho phép bạn kết nối với các cặp loa độc lập. Thông qua đầu giắc cắm, bạn có thể kết nối thiết bị với tai nghe hay loa siêu trầm dễ dàng.

Pioneer SX-10AE được tích hợp công nghệ Bluetooth hiện đại. Bạn có thể phát nhạc trực tuyến từ các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng một cách nhanh chóng. Cùng với đó, amply được trang bị cấu hình A2DP / AVRCP, với hỗ trợ codec SBC / AAC cho phép thiết bị hoạt động mạnh mẽ.

Pioneer SX-10AE 20

Amply được thiết kế với mạch điện nhỏ gọn, đường dẫn tín hiệu ngắn và cho khả năng bảo vệ tốt nhất. Thiết kế này có thể ngăn chặn các hiệu ứng âm thanh gây nhiễu, mang đến âm thanh rõ ràng, chân thực và cho bạn trải nghiệm như ở rạp hát.

Dàn nghe nhạc Mission DBMI01 là sự kết hợp hoàn hảo giữa loa Mission LX-3 MK2 và amply Pioneer SX-10AE. Với mức giá bình dân, DBMI01 dễ dàng phù hợp với tiêu chí lựa chọn của nhiều gia đình. Để lựa chọn được bộ dàn phù hợp, bạn hãy đến ngay Anh Đức Audio tại 34 Phan Châu Trinh hoặc 179 Nguyễn Văn Linh - Đà Nẵng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp nhé.

Một số hình ảnh thực tế của Dàn nghe nhạc Mission DBMI01:

DBMI01 2

DBMI01 4

DBMI01 1

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • 2 Loa Mission LX-3 MK2
  • 1 Amply Pioneer SX-10AE
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM