Dán 3M Innostyle Diamond Guard 6-in-1 Skin set for MacBook Pro 14 inch | Space Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Chất liệu keo 3M
  • Bảo vệ tối đa cho thiết bị
  • Bao gồm làm nhiều tấm dán ở các bộ phận

Dán 3M Innostyle Diamond Guard 6-in-1 Skin set là phụ kiện dành cho MacBook Pro 2021 được sản xuất từ thương hiệu Innostyle đình đám. Với thế mạnh là phụ kiện công nghệ, mọi sản phẩm của hãng đều sở hữu chất lượng vượt trội. Trong đó, tấm dán MacBook này được gia công tỉ mỉ từ chất liệu keo 3M hàng đầu thế giới với độ bảo vệ cao và độ bền đáng kinh ngạc. Bộ sản phẩm bao gồm nhiều tấm dán ở các bộ phận có chức năng khác nhau.

Hàng có sẵn
860.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Chất liệu keo 3M
  • Bảo vệ tối đa cho thiết bị
  • Bao gồm làm nhiều tấm dán ở các bộ phận
Tổng quan sản phẩm

Dán mặt trên và dưới (top & bottom)

Nhờ được sản xuất từ chất liệu cao cấp 3M hàng đầu thế giới mà miếng dán Innostyle Diamond Guard 6-in-1 có khả năng bảo vệ tối đa máy tính một cách tốt nhất, hạn chế các vết trầy xước, va chạm.

Miếng dán Skin Innostyle sở hữu độ đàn hồi cao, cho phép người dùng tháo lắp và thao tác dễ dàng. Điều này được thực hiện nhờ thiết kế đường kẻ sọc dưới lớp dán cho khả năng nhấc lên nhấc xuống dễ dàng.

Dán 3M Innostyle Diamond Guard 6-in-1 Skin set for MacBook Pro 14“

Lớp keo 3M cao cấp có thể dự dính mà không cần cho thêm keo dán, keo đi tới đâu thì lực hút từ tấm dán sẽ hút tới đó, đảm bảo ôm trọn thiết kế nguyên khối của macbook và không để lại các vết keo, cặn độc hại nào sau một thời gian sử dụng.

Phụ kiện được thiết kế vừa vặn đến từng chi tiết của macbook, lớp dán mặt trên để hở logo Apple một cách tinh tế, đảm bảo giữ được vẻ đẹp nguyên bản của máy trong khi vẫn có thể truy cập phần cứng dễ dàng.

Hãng cung cấp 2 tùy chọn màu sắc tương đồng với màu máy là Space Gray và Silver để người dùng có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với máy tính của mình dễ dàng.

Dán màn hình (Screen Protector) với độ mỏng chỉ 0,12 mm

Lớp dán màn hình được chế tác từ màng PET FILM trong như pha lê, đi kèm với đó là công nghệ cao cấp từ Nhật Bản cho khả năng hiển thị hoàn hảo với độ nét vượt trội. Lớp dán có độ mỏng chỉ 0,12mm, hứa hẹn mang đến trải nghiệm như thật, không làm giảm độ phân giải và không ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị của macbook.

Dán màn hình

Màng PET FILM còn mang đến khả năng chống trầy xước, chống vân tay và chống ẩm tuyệt vời, bảo vệ hoàn hảo màn hình máy tính của bạn. Tương tự với lớp dán mặt trên và dưới, dán màn hình cũng có tính đàn hồi cao, cho phép người dùng nhấc lên và dán lại dễ dàng mà không cần lo lắng về tình trạng bọt khí hay các vết cặn độc hại.

Dán di chuột (Trackpad)

Nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu PET FILM để làm tấm skin dán cho trackpad. Chất liệu này không chỉ mang đến độ bền vượt trội, chống trầy xước, vân tay và chống thấm nước mà còn sở hữu độ mỏng chỉ 0,12mm, cho độ nhạy cao, mượt mà và không có bất kỳ độ trễ nào khi di chuột.

Dán di chuột (Trackpad)

Dán khung bàn phím và kê tay (Keyboard frame and Palm Guard)

Phần khung bàn phím và kê tay được dán bởi lớp keo liền mạch với khung viền alumium của Macbook và có độ chính xác đến từng milimet. Tấm skin dán có các màu sắc khác nhau, đảm bảo phù hợp với màu laptop của bạn.

Bên cạnh đó, lớp dán khung bàn phím và kê tay cũng sở hữu độ đàn hồi cao, không có chất kết dính, cho khả năng tháo lắp dễ dàng cũng như không để lại các chất độc hại, vết keo sau khi sử dụng.

Dán khung bàn phím và kê tay

Lớp dán cao cấp sẽ mang đến khả năng chống bụi bẩn, chống bám vân tay và trầy xước, đảm bảo bảo vệ máy tính của bạn một cách toàn diện nhất.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Dán 3M mặt trên, mặt đáy
  • Dán kê tay
  • Dán khung bàn phím
  • Dán màn hình
  • Dán film mờ bộ phận di chuột
  • Bộ phụ kiện khăn lau
  • Dung dịch khăn ướt Alcohol
  • Sticks lấy bụi.
SẢN PHẨM ĐÃ XEM