Dán 3M Innostyle Diamond Guard 6 in 1 Skin set for MacBook Air 13.6 inch M2 | Space Gray (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Tương thích: MacBook Air 13.6 inch M2
  • Thiết kế thông minh
  • Chất lượng hoàn hảo
  • Độ bền cao, bảo vệ vượt trội macbook của bạn

Innostyle là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất phụ kiện công nghệ như cáp, sạc, adapter, dán bảo vệ với chất lượng đảm bảo. Điển hình trong đó là phụ kiện dán 3M Innostyle Diamond Guard 6 in 1 Skin dành cho MacBook Air M2 2022. 
 

Liên hệ
860.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Mỹ/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Tương thích: MacBook Air 13.6 inch M2
  • Thiết kế thông minh
  • Chất lượng hoàn hảo
  • Độ bền cao, bảo vệ vượt trội macbook của bạn
Tổng quan sản phẩm

Dán mặt trên và dưới (top & bottom)

Được sản xuất từ chất liệu cao cấp hàng đầu trong ngành, dán 3M Innostyle Diamond Guard 6 in 1 Skin đem đến khả năng bảo vệ vượt trội mặt trên và dưới MacBook Air của bạn bằng những biện pháp hàng đầu cùng độ bền đáng kinh ngạc. 

Miếng dán như một lớp áo giáp hoàn hảo để bảo vệ MacBook của bạn khỏi va chạm, trầy xước trong quá trình sử dụng. Không những thế, phụ kiện còn được hãng đo ni chính xác đến từng fit từng size, đảm bảo vừa vặn hoàn hảo với MacBook cũng như tôn lên nét đẹp nguyên bản, tinh tế của sản phẩm.

Innostyle-Diamond-Guard-09

Với công nghệ tiên tiến, keo 3M cùng thiết kế những đường kẻ sọc dưới lớp dán mà Skin Innostyle cho phép người dùng dán và tháo dễ dàng nhờ đặc tính đàn hồi. Hơn nữa, bạn cũng có thể tự dán skin mà không cần cho thêm keo, phụ kiện đảm bảo không để lại bất kỳ vết keo, cặn độc hại hay sự hao mòn trên máy tính của bạn. 

Innostyle-Diamond-Guard-11

Dán 3M Innostyle Diamond Guard 6 in 1 Skin mang đến 4 tùy chọn màu sắc tương thích hoàn hảo với màu MacBook Air 2022 gồm midnight, space gray, starlight, silver để người dùng lựa chọn dễ dàng hơn.

Dán màn hình 

Màn hình là bộ phận đắt tiền và khó thay thế nhất của MacBook. Do đó, bảo vệ màn hình luôn được người dùng quan tâm hàng đầu. Skin Innostyle Diamond với lớp bảo vệ nhiều lớp chính là phụ kiện lý tưởng giữ cho màn hình của bạn trông luôn như mới. 

Dán màn hình được làm từ màng PET FILM với độ trong suốt như pha lê, đảm bảo không làm giảm đi chất lượng hiển thị, mang đến cho người dùng hình ảnh sắc nét, sống động cũng như bảo vệ màn hình khỏi trầy xước hiệu quả. Với độ mỏng chỉ 0.12mm, bạn sẽ có trải nghiệm chân thực và cảm giác thoải mái khi sử dụng MacBook. 

Innostyle-Diamond-Guard-12

Chất liệu PET FILM cao cấp cũng đem đến khả năng chống ẩm, chống thấm dầu tuyệt vời và giảm thiểu các vết ố, dấu vân tay ảnh hưởng đến thẩm mỹ của MacBook. 

Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ vừa vặn của miếng dán, đảm bảo không làm mất đi vẻ đẹp sang trọng cũng như không bị bong tróc, lệch khi đóng mở MacBook.  

Việc sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất cũng góp phần cho phép người dùng tháo lắp dễ dàng, đàn hồi mà không phải sử dụng chất kết dính. Tình trạng bọt khí, vết keo hoặc cặn độc hại cũng không xuất hiện khi dán. 

Dán Trackpad

Bộ phận di chuột được bảo vệ bởi lớp dán film mờ với độ mỏng chỉ 0.12mm, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm di chuột và độ nhạy khi bạn thao tác trên Trackpad. 

Innostyle-Diamond-Guard-10

Chất liệu PET FILM cũng cung cấp một màn chống ẩm, chống thấm dầu tuyệt vời, bảo vệ trackpad khỏi trầy xước, vết bẩn, dấu vân tay. Người dùng có thể tháo lắp trong nháy mắt mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. 

Innostyle-Diamond-Guard-06

Dán khung bàn phím và kê tay 

Dán 3M Innostyle Diamond Guard 6 in 1 Skin đem đến các lớp bảo vệ liền mạch với chất liệu alumium cao cấp để chống lại bụi bẩn, trầy xước cho phần khung bàn phím và kê tay MacBook. Skin Innostyle vừa vặn hoàn hảo với MacBook Air 13.6 inch, mang lại trải nghiệm sử dụng ấn tượng với độ bền cao. 

Innostyle-Diamond-Guard-08

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Dán 3M Innostyle Diamond Guard 6 in 1 Skin set for MacBook Air 13.6 inch M2
SẢN PHẨM ĐÃ XEM