Công suất Wharfedale Pro DP-4030 (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cục đẩy công suất 4 kênh
  • Mạch khuếch đại Class D
  • Công suất: 4 x 300W (8 Ohms),4 x 450W (4 Ohms)
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 0.77V/ 1.4V
  • Kích thước: 4.4 x 48.5 x 31.2 cm
  • Trọng lượng: 8.14kg

Công suất Wharfedale Pro DP-4030 là một sản phẩm âm thanh cao cấp đến từ thương hiệu Wharfedale Pro. Công suất được nghiên cứu và hoàn thiện bởi các kỹ sư âm thanh hàng đầu của hãng với công nghệ tiên tiến và nhiều tính năng ưu việt. Wharfedale Pro DP-4030 được thiết kế để ứng dụng cho cả lắp đặt cố định hoặc trình diễn live chuyên nghiệp, mang đến sức mạnh vượt trội trong một kích thước nhỏ gọn.  
 

Liên hệ
12.900.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cục đẩy công suất 4 kênh
  • Mạch khuếch đại Class D
  • Công suất: 4 x 300W (8 Ohms),4 x 450W (4 Ohms)
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 0.77V/ 1.4V
  • Kích thước: 4.4 x 48.5 x 31.2 cm
  • Trọng lượng: 8.14kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế cao cấp, hiện đại 

Wharfedale Pro DP-4030 gây ấn tượng bởi kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển và lắp đặt với trọng lượng chỉ khoảng 8.14 kg và kích thước mỏng 44mm x 485mm x 312mm. Kiểu dáng mỏng nhẹ giúp công suất dễ dàng phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau và được ứng dụng linh hoạt trong các hệ thống âm thanh như karaoke, sân khấu, hội trường,...

Thiết kế cao cấp, hiện đại 

Sản phẩm sở hữu với tone màu đen sang trọng, lịch lãm và khỏe khoắn. Logo thương hiệu được bố trí nổi bật ngay chính giữa, tất cả tạo nên một tổng thể hiện đại, hài hòa nhưng vẫn không kém phần tinh tế, chuyên nghiệp.

Bốn nút hiệu chỉnh âm thanh kết hợp đèn LED hiển thị trạng thái được bố trí rất hợp lý ở phía bên trái, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bên phải là nút ON/OFF được thiết kế rất bắt mắt và tiện lợi cho việc sử dụng. 

Hiệu suất hoạt động cao 

Công suất và trở kháng của thiết bị là 2 yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi người dùng có ý định phối ghép các thiết bị âm thanh để đảm bảo hệ thống luôn hoạt động ổn định, hiệu quả. Về hiệu suất hoạt động, công suất Wharfedale Pro DP-4030 cung cấp mức công suất đầu ra 4 x 300W ở chế độ 8Ω, đáp ứng tốt cho nhu cầu phối ghép với các dòng main và loa công suất vừa và nhỏ.

Hiệu suất hoạt động cao 

Để đảm bảo hệ thống âm thanh hoạt động ổn định và hiệu quả, DP-4030 còn được trang bị mạch nguồn class D cùng với quạt thông gió giúp hoạt động mạnh mẽ và ổn định trên hiệu suất cao. Ngoài ra, quạt còn được thiết kế với tốc độ thay đổi linh hoạt, giúp giữ công suất yên tĩnh khi không sử dụng và mát khi chạy ở mức âm lượng cao, mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất. 

Khả năng bảo vệ cao, hoạt động bền bỉ

Công suất Wharfedale Pro DP-4030 không chỉ mang đến khả năng khuếch đại âm thanh sống động, chi tiết, không xảy ra hiện tượng méo tiếng hay biến dạng mà còn được trang bị bộ mạch bảo vệ mạnh mẽ. Bộ mạch này bao gồm mạch bảo vệ nhiệt, quá dòng, ngắn mạch cho nguồn DC, bật/tắt nguồn. Điều này đảm bảo hệ thống âm thanh luôn vận hành ổn định và tin cậy trong thời gian dài. Bạn cũng có thể yên tâm về độ an toàn của thiết bị trong trường hợp tải điện vượt định mức đột ngột.

Khả năng bảo vệ cao, hoạt động bền bỉ

Bên cạnh đó, Wharfedale Pro DP-4030 còn tích hợp bảng điều khiển đèn LED phía trước với 3 loại đèn: đèn báo lỗi, đèn báo đỉnh và đèn tín hiệu, giúp người dùng có thể biết được tình trạng hệ thống cũng như đầy đủ những thông tin cần thiết khi sử dụng. 

Chế độ ra loa và khả năng chuyển đổi

Thuộc dòng DP Series, công suất Wharfedale Pro DP-4030 được tích hợp nhiều chế độ như stereo, bridge và mono.  Với chế độ bridge, DP-4030 có thể kết hợp với loa siêu trầm công suất cao hoặc khi sử dụng một DP duy nhất để cấp nguồn cho toàn bộ hệ thống âm thanh của bạn. Chế độ mono cho phép người dùng có thể tách duy nhất một đầu cáp cho cả hai kênh của bộ khuếch đại âm thanh. 

Chế độ ra loa và khả năng chuyển đổi

Bên cạnh đó, công suất còn được trang bị đầu vào XLR với mức đầu vào tối đa + 22 dBu, cho khả năng phối ghép với bất kỳ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nào. Công suất Wharfedale Pro DP-4030 được ứng dụng rộng rãi cho âm thanh karaoke, sân khấu, hội nghị, quán bar, nhà hát, nhà hàng, trường học,… Thiết bị cũng tích hợp đầy đủ các hiệu ứng âm thanh cần thiết để tùy chỉnh cho dàn âm thanh chuyên nghiệp của bạn. 

Wharfedale Pro DP-4030 chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm công suất mạnh mẽ để phối ghép cho các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp. Công suất đảm bảo mang đến khả năng hoạt động ổn định và hiệu quả. Liên hệ Anh Đức Digital để được tư vấn về giải pháp âm thanh chất lượng, đáp ứng nhu cầu của bạn. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Công suất Wharfedale Pro DP-4030
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM