Công suất Wharfedale Pro DP-2200F (Chính Hãng)

0 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Cục đẩy công suất 2 kênh
  • Mạch khuếch đại Class D
  • Công suất: 2 x 2200W (8 Ohms),2 x 3400W (4 Ohms)
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 0.77V/ 1.4V
  • Kích thước: 44 x 485 x 730 mm
  • Trọng lượng: 9.28 kg

Wharfedale Pro tiếp tục khẳng định vị thế của mình với công suất DP 2200F. Không chỉ nổi bật với thiết kế nhỏ gọn hiện đại, công suất còn mang đến khả năng khuếch đại mạnh mẽ, hội tụ đầy đủ những tính năng thiết yếu của một chiếc công suất chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động tuyệt vời. 
 

Liên hệ
78.000.000 ₫
(Đã bao gồm VAT)
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Cục đẩy công suất 2 kênh
  • Mạch khuếch đại Class D
  • Công suất: 2 x 2200W (8 Ohms),2 x 3400W (4 Ohms)
  • Tần số: 20Hz - 20kHz
  • Độ nhạy: 0.77V/ 1.4V
  • Kích thước: 44 x 485 x 730 mm
  • Trọng lượng: 9.28 kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế nhỏ gọn 

Công suất Wharfedale Pro DP-2200F sở hữu kiểu dáng thiết kế nhỏ gọn, mỏng nhẹ với kích thước 44mm x 485mm x 370mm và trọng lượng chỉ khoảng 9.28kg. Thiết kế nhỏ gọn này giúp cho việc di chuyển và lắp đặt thiết bị trở nên dễ dàng hơn. 

Thiết kế nhỏ gọn 

Công suất mang đến khả năng ứng dụng đa dạng, có thể sử dụng cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau như karaoke, sân khấu, hội trường,... để tái tạo âm thanh chân thực, sống động. 

Hiệu suất hoạt động và khả năng phối ghép

Khi có ý định phối ghép các thiết bị âm thanh, việc chú ý đến công suất và trở kháng của thiết bị là rất quan trọng để đảm bảo hiệu suất hoạt động của hệ thống. Với công suất đầu ra lên tới 2200W ở chế độ 8Ω, Wharfedale Pro DP 2200F chính là sự lựa chọn hoàn hảo để phối ghép với các dòng main và loa công suất vừa phải.

Hiệu suất hoạt động và khả năng phối ghép

Ngoài ra, DP 2200F còn được trang bị mạch nguồn class D cùng với quạt thông gió, đảm bảo hoạt động ổn định với hiệu suất cao và cấu hình mạnh mẽ. Các quạt được thiết kế với tốc độ thay đổi linh hoạt, cho phép bộ khuếch đại âm thanh DP 2200F giữ yên tĩnh khi không sử dụng và mát khi chạy ở mức âm lượng cao.

Với những tính năng nổi bật trên, DP 2200F là một thiết bị hoàn hảo cho các hệ thống âm thanh chuyên nghiệp, đảm bảo đem lại trải nghiệm âm thanh tốt nhất cho người dùng. 

Khả năng bảo vệ cao và hoạt động bền bỉ 

Bên trong công suất Wharfedale Pro DP-2200F được tích hợp bộ mạch bảo vệ cao cấp, bao gồm mạch bảo vệ nhiệt, quá dòng, ngắn mạch cho nguồn DC và chức năng bật/tắt nguồn. Bộ mạch bảo vệ giúp đảm bảo độ tin cậy để hệ thống vận hành ổn định trong thời gian dài. Ngoài ra, người dùng cũng có thể yên tâm về độ an toàn của thiết bị trong trường hợp tải điện vượt quá mức định mức đột ngột.

Khả năng bảo vệ cao và hoạt động bền bỉ 

Bên cạnh đó, công suất còn được trang bị bảng điều khiển đèn LED phía trước với 3 loại đèn: đèn báo lỗi, đèn báo đỉnh và đèn tín hiệu, cho phép người dùng có thể theo dõi và kiểm soát tình trạng hoạt động của thiết bị một cách chính xác và đầy đủ. Với sự kết hợp giữa bộ mạch bảo vệ cao cấp và bảng điều khiển đèn LED thông minh, DP-2200F đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng về một thiết bị an toàn, đáng tin cậy và dễ sử dụng.

Đa dạng chế độ

DP-2200F là mẫu công suất thuộc dòng DP Series của Wharfedale Pro, được tích hợp 3 chế độ hoạt động bao gồm stereo, bridge và mono. Trong đó, chế độ bridge được sử dụng phổ biến khi kết hợp với loa siêu trầm công suất cao hoặc khi sử dụng một DP duy nhất để cấp nguồn cho toàn bộ hệ thống âm thanh. Với chế độ mono, bạn có thể tách duy nhất một đầu cáp cho cả hai kênh của bộ khuếch đại âm thanh để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.

Tính ứng dụng cao

Công suất Wharfedale Pro DP-2200F được trang bị đầu vào XLR với mức đầu vào tối đa lên đến + 22 dBu, cho khả năng phối ghép với bất kỳ hệ thống âm thanh chuyên nghiệp nào. Nhờ đó, công suất DP-2200F sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để phối ghép cho nhiều hệ thống âm thanh khác nhau như âm thanh karaoke, sân khấu, hội nghị và đặc biệt phù hợp với các quán bar, nhà hát, nhà hàng, trường học,... Thiết bị cũng tích hợp đầy đủ các hiệu ứng điều chỉnh âm thanh, giúp cho hệ thống âm thanh trở nên chuyên nghiệp và đạt hiệu quả tối ưu.

Tính ứng dụng cao

Với công suất đầu ra lớn và khả năng bảo vệ cao, công suất Wharfedale Pro DP-2200F sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống âm thanh của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị khuếch đại âm thanh đáng tin cậy và hiệu quả thì DP-2200F chính là lựa chọn phù hợp. Liên hệ Anh Đức Audio để sở những thiết bị âm thanh chính hãng, chất lượng. 

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Công suất Wharfedale Pro DP-2200F
  • Sách hướng dẫn
  • Phiếu bảo hành
SẢN PHẨM ĐÃ XEM