Công suất Funktion One E25 (Chính Hãng)

42 Đánh giá
0 Câu hỏi, 0 Câu trả lời
Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 650W, 1250W, 2200W
  • Trở kháng: 8Ω, 4Ω, 2Ω
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Kích thước: 88 x 482 x 428 mm
  • Trọng lượng: 10.25kg

Funktion One E25 là thiết bị âm thanh cao cấp của Funktion One, được thiết kế dựa trên những kinh nghiệm lâu năm của mình tạo ra chiếc amply sở hữu âm thanh ngọt ngào, lý tưởng cho người nghe. Với tính năng tiện lợi và linh hoạt trong quá trình sử dụng, amply Funktion One luôn có sức hút mạnh mẽ đối với các khách hàng yêu thích âm thanh chuyên nghiệp.

Liên hệ
52.392.000 ₫
Đơn vị tính
Cái
Bảo hành hãng
12 tháng
Nguồn gốc/ Xuất xứ
Anh Quốc/ China
Hỗ trợ 247

Hỗ trợ đặt hàng

Thông tin nổi bật
  • Công suất đầu ra: 650W, 1250W, 2200W
  • Trở kháng: 8Ω, 4Ω, 2Ω
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Kích thước: 88 x 482 x 428 mm
  • Trọng lượng: 10.25kg
Tổng quan sản phẩm

Thiết kế

Với thiết kế đặc trưng của Funktion, E25 được thiết kế sang trọng với kích thước 88 x 482 x 428 mm và trọng lượng nhẹ nhàng chỉ 10.25kg. Nhờ vậy, bạn có thể linh hoạt di chuyển và dễ dàng lắp đặt thiết bị trong thời gian ngắn. Vẻ ngoài hiện đại, tinh tế cùng những đường nét mạnh mẽ giúp amply dễ dàng “set up” ở nhiều không gian khác nhau, thích hợp để phối ghép với các thiết bị khác nhằm mang đến âm thanh chất lượng, hoàn hảo.

Funktion One E25 11

Lớp vỏ ngoài của Funktion One E25 được làm từ chất liệu nhôm nhẹ nhàng nhưng vô cùng cứng cáp và chắc chắn. Nhờ vậy, bạn có thể bảo vệ hệ thống bo mạch và những linh kiện bên trong tránh khỏi những va chạm, tác động gây hư tổn đến amply.

Mặt trước của E25 trang bị 2 nút xoay điều khiển giúp bạn dễ dàng tùy chỉnh các chế độ theo ý muốn. Cùng với đó, mặt sau của amply được thiết kế với các cổng kết nối giúp amply dễ dàng tương thích với các thiết bị khác.

Funktion One E25 12

Amply chất lượng

Amply Funktion One E25 thuộc dòng E Series, là bộ khuếch đại với chế độ chuyển đổi được thiết kế và sản xuất bởi MC2 Audio. Dải khuếch đại có độ trung thực cực cao với độ tin cậy lớn, âm thanh tuyệt vời, đảm bảo hệ thống Funktion One luôn chất lượng nhất khi đến tai người nghe.

Funktion One E25 15

Hệ thống điều khiển công suất tinh vi được liên kết với cả bộ giới hạn và nguồn điện và giữ cho bộ khuếch đại luôn ở trong giới hạn hoạt động. Đèn LED ở mặt trước amply sẽ thông báo tình trạng hoạt động và phát hiện lỗi khi có sự cố xảy ra. DC đầy đủ, ngắn mạch và bảo vệ nhiệt, đồng thời sẽ tự động kết nối lại khi lỗi được xóa.

Dễ dàng phối ghép

Dòng amply này sở hữu mức công suất tương đối lớn cho mỗi kênh, 650W với trở kháng 8Ω, 1250W ở trở kháng 4Ω và công suất có thể lên đến 2200W ở trở kháng 2Ω. Với khả năng cho ra công suất tương đối mạnh, E25 có thể kết hợp với nhiều hệ thống loa có công suất lớn để mang đến chất lượng âm thanh mạnh mẽ, hài hòa và sống động nhất. Hơn nữa, với mỗi kênh được đặt độc lập, bạn có thể kết nối với một loa khác nhau trên mỗi kênh riêng biệt để giữ độ an toàn tối đa.

Funktion One E25 14

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp Funktion One E25 với các amply khác thuộc dòng E Series để có công suất lớn hơn, bổ sung và hoàn thiện dàn âm thanh, sử dụng cho các không gian lớn hơn, tạo ra chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Với khả năng khuếch đại âm thanh tuyệt vời cùng thiết kế bắt mắt, sang trọng, Funktion One E25 là sự lựa chọn xứng đáng để bạn bổ sung và hoàn thiện dàn âm thanh của mình. Nếu muốn tìm hiểu thêm và trải nghiệm dòng amply này, ghé ngay Anh Đức Digital bạn nhé! Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn.

Xem tất cả

Hộp sản phẩm bao gồm

  • Amply Funktion-One E25
  • Phiếu bảo hành
  • Hướng dẫn sử dụng
SẢN PHẨM ĐÃ XEM